Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Khám tiền hôn nhân ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn

Ngày 13/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc tìm kiếm một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ không quá khó vì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hàng ngàn kết quả trên Google. Tuy vậy, với hạng mục khám tiền hôn nhân, không phải đơn vị y tế nào cũng đảm bảo về chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu.

Với hạng mục khám tiền hôn nhân, không phải đơn vị y tế nào cũng đảm bảo về chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu. Bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ mang đến bạn một số tiêu chí khám tiền hôn nhân và Top địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại sao việc khám tiền hôn nhân lại quan trọng?

Khám tiền hôn nhân có vai trò rất quan trọng trong việc giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang có thể bước vào đời sống vợ chồng một cách tự tin với lối sống tình dục an toàn. Luôn sẵn sàng để chào đón một em bé khỏe mạnh. 

Với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống tình dục trước đó, việc khám tiền hôn nhân và nhận những tư vấn từ bác sĩ sẽ giúp bạn chuẩn bị được các kiến thức, tâm lý cho cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, tránh các rắc rối, những bệnh tật liên quan đến đường sinh sản. Từ đó bảo vệ tương lai con em sau này không bị các loại bệnh truyền nhiễm.

Với những cặp đôi mong muốn có con, khám tiền hôn nhân là một bước chuẩn bị tốt nhất cho quá trình sinh nở và giúp con sinh ra khỏe mạnh. Khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể phát hiện để điều trị một số bệnh có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, sinh đẻ về sau.

Khám tiền hôn nhân là hành trang cho cuộc sống gia đình hạnh phúc

Khám tiền hôn nhân là hành trang cho cuộc sống gia đình hạnh phúc

Đối tượng nào nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Hôn nhân gia đình là sự kết hợp của cả nam giới và nữ giới. Vì thế, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân cả hai giới đều phải thực hiện.

Các đối tượng cần khám sức khỏe tiền hôn nhân như: 

  • Người chuẩn bị kết hôn hoặc trong độ tuổi kết hôn.
  • Người có sức đề kháng yếu, có tiền sử các bệnh phụ khoa hoặn nam khoa, bệnh lây nhiễm.
  • Người có người nhà mắc các bệnh di truyền, lây nhiễm như: Viêm gan A, B, HIV,...

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam và nữ giới

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam và nữ giới

Tiêu chí lựa chọn đơn vị khám sức khỏe tiền hôn nhân an toàn

Khám tiền hôn nhân là một trong những loại khám sức khỏe được nhiều người quan tâm. Tuy vậy, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đáp ứng và cung cấp đầy đủ các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, chẩn đoán,...

Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được đơn vị khám tiền hôn nhân: Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị thăm khám tổng quát như máy xét nghiệm máu, xét nghiệm miễn dịch, máy chụp X - quang, máy siêu âm,… Đặc biệt là trang thiết bị về thăm khám nam khoa, phục khoa.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao, từng có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở bệnh viện uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ khám chữa bệnh từ phía khách hàng.

Top 5 địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh có không ít địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân, vì thế khách hàng còn phân  vân chưa thể lựa chọn được đơn vị đáng tin cậy. Dưới đây là một số đơn vị y tế nhận được các phản hồi tích cực về tay nghề, chất lượng dịch vụ của phòng khám. 

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Đây là phòng khám đa khoa lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám sở hữu đầy đủ hệ thống máy móc cho việc khám tiền hôn nhân như: Máy soi cổ tử cung, hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa,... Ngoài các gói khám sức khỏe cho cá nhân, gia đình. Phòng khám Saigon Healthcare còn triển khai gói khám tiền hôn nhân cho các khách hàng có nhu cầu. 

Khám tiền hôn nhân ở Bệnh viện Từ Dũ, Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những bệnh viện phụ sản lớn nhất khu vực phía Nam là bệnh viện Từ Dũ. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều hạng mục khám sức khỏe tiền hôn nhân với nhiều mức giá khác nhau. Chính điều này đã giúp bệnh nhân thoải mái lựa chọn gói khám phù hợp. 

Trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và thăm khám sức khỏe là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Một điểm cộng lớn ở Bệnh viện Từ Dũ là chi phí thăm khám tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Dù vậy, đơn vị vẫn mang đến những dịch vụ chất lượng, chuẩn bộ Y Tế.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín nhất hiện nay

Phòng khám liên kết Docosan Đa khoa 

Phòng khám không chỉ triển khai và cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ khám tiền hôn nhân đáng tin cậy, được nhiều cặp đôi và khách hàng tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của mình.

Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bên cạnh bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, nhiều người dân ở Sài Gòn và tỉnh lẻ còn tin tưởng lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn, trong đó bao gồm cả gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Với quy cách hoạt động chuẩn quốc tế, bệnh viện luôn cố gắng mang đến những gói khám chữa bệnh chất lượng  cùng phương pháp điều trị hiện đại.

Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bạn có thể khám tiền hôn nhân tại bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Là bệnh viện đa khoa tư nhân nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bệnh viện thành lập được hơn 20 năm, là nơi uy tín  trong việc khám, điều trị bệnh chuyên khoa cũng như khám sức khỏe tổng quát.

Bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị tân tiến nhằm phục vụ cho việc thăm khám tiền hôn nhân như: Máy siêu âm, máy soi tử cung, hệ thống xét nghiệm máu,…

Bài viết trên đây là gợi ý một số địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chưa thể điểm danh được toàn bộ cơ sở y tế uy tín, nhưng đây đều là các địa chỉ được Nhà Thuốc Long Châu chọn lọc và kiểm chứng kỹ lưỡng. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình.

Cẩm Thơ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm