Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Liệu trình triệt ria mép hết bao nhiêu tiền?

Ngày 03/10/2022
Kích thước chữ

Ria mép mọc dày là một vấn đề cực kỳ nhạy cảm đối với hội chị em phụ nữ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vậy có các phương pháp này giúp giải quyết vấn đề này cũng như triệt ria mép hết bao nhiêu tiền?

Ria mép sẽ gây ra vô số vấn đề cho da như nổi mụn, viêm nang lông nếu như không được xử lý một cách cẩn thận. Các công nghệ triệt ria mép dần được ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí để chi cho những dịch vụ này vẫn còn là thắc mắc đối với nhiều người.

Các công nghệ triệt ria mép hiện đại ngày nay

Công nghệ triệt ria mép Diode Laser

Công nghệ Diode Laser hoạt động trên cơ chế phát ra một bước sóng ánh sáng mạnh duy nhất với độ dài 808nm và có khả năng hấp thu các hắc tố melanin một cách triệt để. Tiếp theo, hệ thống cảm biến bề mặt da sẽ phát hiện chính xác các vùng nang lông cần phải triệt tiêu. Nhờ đó, các hắc tố sẽ bị đào thải ra bên ngoài thông qua quá trình bay hơi.

Đương nhiên, tia sáng Laser sẽ ngăn chặn tiến hình hình thành và phát triển của nang lông ria mép. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng tia Laser sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng hay tổn thương nào cho làn da của bạn. 

Tùy vào làn da và tình trạng cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của công nghệ Diode Laser mang lại là nhiều hay ít. Nhìn chung, phương pháp có thể đem lại con số hiệu quả từ 70 - 98% cho vùng lông ria mép của bạn. Ngoài ra, một ưu điểm mà công nghệ này mang lại so với các phương pháp thông thường khác chính là giảm tình trạng bị viêm nang lông - một rủi ro có thể xảy ra khi bạn cố gắng xử lý vùng lông ria mép. 

Công nghệ Diode Laser có thể được tiến hành và áp dụng cho mọi loại da và bất kỳ trên đối tượng nào, kể cả nam và nữ. Đây là một cách làm đẹp rất cần thiết, tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp cho hội chị em lấy lại vẻ tự tin vốn có của bản thân. 

Liệu trình triệt ria mép hết bao nhiêu tiền? 1 Công nghệ triệt lông hiện đại không gây đau đớn.

Công nghệ triệt ria mép Elight

Khác với công nghệ Diode Laser, Elight là một công nghệ hiện đại sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng IPL kết hợp với tần số khuếch đại RF để gây ảnh hưởng tới phần gốc của nang lông. Khi các liên kết của những sợi lông ria mép bị phá vỡ, các tuyến mầm nuôi dưỡng phần lông mọc cũng sẽ bị phá hủy triệt để. 

Công nghệ Elight hiện nay đang được các giới chuyên môn đánh giá rất cao vì có khả năng khắc phục, lấp đầy những lỗ hổng mà các phương pháp công nghệ trước để lại. Ngoài khả năng triệt đi lông ria mép trong một thời gian khá lâu mà không gây thêm các tác dụng phụ gì trên da, công nghệ Elight còn giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy sau khi sử dụng liệu trình.

Đặc biệt rằng Elight còn có thể áp dụng triệt lông ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể của bạn mà không hề gây tác động xấu đến sức khỏe. Thời gian thực hiện phương pháp này tại các spa và thẩm mỹ viện uy tín cũng không quá lâu, rơi vào trong khoảng 45 - 90 phút mỗi lần thực hiện. Cùng với những đặc điểm vượt trội trên, chắc hẳn nhiều người không khỏi thắc mắc áp dụng phương pháp Elight triệt ria mép hết bao nhiêu tiền. Thực tế rằng con số này không cố định mà tùy thuộc vào spa và thẩm mỹ viện mỗi nơi.

Công nghệ triệt ria mép OPT

Với nguồn ánh sáng đi qua bộ lọc sở hữu bước sóng 650 - 950nm, OPT là công nghệ triệt lông mang lại hiệu quả chỉ sau 3 tuần áp dụng. Nguồn cấp dinh dưỡng cho các nang lông ria mép sẽ bị triệt tiêu dần sau ngần ấy thời gian, lông bắt đầu suy yếu và rụng hẳn. 

Ưu điểm của công nghệ triệt ria mép OPT chính là cơ chế không tác động sâu vào bên trong các lớp biểu bì da mà chỉ gây ảnh hưởng trên bề mặt. Bên cạnh đó, cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây đau rát chính là trải nghiệm tuyệt vời mà công nghệ này có thể mang đến cho khách hàng. Tác dụng ngăn ngừa viêm nang lông và làm sáng da cũng được các giới chuyên gia và người trải nghiệm ghi nhận. Phương pháp OPT phù hợp với hầu hết các đối tượng có làn da không quá mẫn cảm và có thể thực hiện trên hầu hết các vùng lông trên cơ thể. 

Liệu trình triệt ria mép hết bao nhiêu tiền? 2 Công nghệ triệt lông OPT ngăn ngừa viêm nang lông và làm sáng da hiệu quả.

Triệt ria mép hết bao nhiêu tiền?

Vì các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn vẫn chưa được các khách hàng biết đến và sử dụng phổ biến. Vậy nên nhiều người không khỏi thắc mắc các dịch vụ triệt ria mép hết bao nhiêu tiền cho mỗi buổi trị liệu. 

Thực chất, giá tiền của dịch vụ triệt ria mép còn phụ thuộc vào loại công nghệ mà bạn áp dụng. Bên cạnh đó, mỗi phương pháp công nghệ sẽ có số buổi cho tiến trình trị liệu khác nhau. Ví dụ như ứng dụng công nghệ Diode Laser sẽ kéo dài trong khoảng 5 - 7 buổi cho một lần triệt ria mép triệt để vì còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của khách hàng. Mức chi phí cho mỗi buổi điều trị sẽ dao động từ 800.000 - 1.500.000 đồng tại các spa và thẩm mỹ viện uy tín.

Đặc biệt, các bạn nên hết sức lưu ý với các gói dịch vụ triệt ria mép giá rẻ được chào mời hấp dẫn trên mạng xã hội với mức phí chỉ từ 300.000 - 500.000 đồng. Hầu hết các cơ sở nhỏ lẻ này sẽ không thể cung cấp các trang thiết bị công nghệ đảm bảo tiêu chuẩn và nhân viên có kỹ thuật chuyên sâu để thực hiện. Vì vậy kết quả sẽ không được đảm bảo cũng như tiềm tàng các tác dụng phụ có thể xảy ra trên da.

Liệu trình triệt ria mép hết bao nhiêu tiền? 3 Triệt ria mép hết bao nhiêu tiền? Điều này phụ thuộc vào công nghệ triệt lông mà bạn lựa chọn.

Liệu trình triệt ria mép hết bao nhiêu tiền đương nhiên sẽ là một thắc mắc và là cũng là một trong các tiêu chí hàng đầu để khách hàng quyết định có lựa chọn sử dụng hay không. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mù quáng mà bỏ qua chất lượng của dịch vụ - cốt lõi mục tiêu cuối cùng của mình.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.