Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Mách bạn 5 sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ

Từ lâu, hồng sâm đã được biết đến như một loại dược phẩm bổ dưỡng, quý hiếm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 loại hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay!

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì con người càng quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, các nhãn hàng đã ra mắt hàng ngàn sản phẩm chức năng bồi bổ cơ thể. Trong đó, có hồng sâm Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều khách hàng thắc mắc: “Đâu là loại hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất?”. Bằng những nhận xét khách quan, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với độc giả 5 loại hồng sâm có chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe. 

Hồng sâm Hàn Quốc là gì? 

Hồng sâm Hàn Quốc là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng tại Việt Nam. Đây nhân sâm Hàn Quốc được trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt và công phu, tạo nên những củ hồng sâm chất lượng, thường được chiết xuất dưới dạng nước uống, là thực phẩm bổ dưỡng để dùng hàng ngày. 

Sâm Hàn Quốc thích hợp với mọi đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Nó giúp người dùng nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Hồng sâm Hàn Quốc còn được biết đến với công dụng kéo dài thanh xuân cho phái nữ và tăng cường sinh lực cho nam giới. 

Quy trình chế biến và đóng gói nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá là rất chuyên nghiệp, hiện đại, được sản xuất theo công nghệ cao. 

Thông thường, hồng sâm Hàn Quốc sẽ được chế biến thành dạng nước, dạng cao, đóng gói thành 2 loại chính như sau: 

  • Sâm Hàn Quốc đóng chai hoặc lon: Đây là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, do thiết kế sản phẩm dễ dàng sử dụng và bảo quản. Nó được sử dụng như một loại thức uống giải khát hàng ngày để tăng cường sức khỏe, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Sâm dạng túi: Với dạng túi, nhà sản xuất có thể đóng gói thành túi chứa 100% tinh chất hồng sâm hoặc túi có chứa sâm cùng với nhiều các thành phần thảo dược có tác dụng bổ trợ khác. 
Hồng sâm Hàn Quốc thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau Hồng sâm là một trong những loại thực phẩm quý hiếm, bổ dưỡng nhất 

Top 5 loại hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Với hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, rất khó để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm nào là chất lượng nhất, phù hợp nhất với bản thân và gia đình, đặc biệt là những người mới sử dụng hồng sâm. Để giải đáp khúc mắc này của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 5 loại hồng sâm Hàn Quốc được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay: 

Nước hồng sâm Extra Gold Kwangdong

Nước hồng sâm Extra Gold Kwangdong có xuất xứ từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ hồng sâm cô đặc. Theo đánh giá của các chuyên gia, lượng Saponin trong sản phẩm này cao gấp 6 lần những loại thực phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi.

Thông thường, người ta chỉ tuyển chọn những củ sâm ít nhất 6 năm tuổi, kết hợp với các loại thảo dược bổ dưỡng khác như: Thục địa, táo tàu, kỷ tử, ngũ vị tử, đương quy, quế, cam thảo. Nhờ đó, tạo nên sản phẩm thơm ngon nhất, bổ dưỡng nhất cho người tiêu dùng. 

Nước sâm Extra Gold Kwangdong có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho người mới ốm dậy, người phải lao động nặng và người có sức đề kháng yếu. Sản phẩm còn có công dụng điều hòa khí huyết, cải thiện tình trạng lão hóa và tăng cường sinh lực. Người dùng sau khi sử dụng loại thức uống này sẽ cảm thấy ngủ ngon hơn, trí não minh mẫn hơn và cơ thể dẻo dai, linh hoạt. 

Hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay: Extra Gold Kwangdong Nước hồng sâm Extra Gold Kwangdong

Nước Hồng Sâm Hongsamjin Plus

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Hongsamjin Plus được đánh giá là một trong những sản phẩm có thành phần cao cấp nhất hiện nay, bao gồm: Hồng sâm 6 năm tuổi, gạc hươu, linh chi, nhung hươu, táo đỏ và câu kỷ tử. Đây đều là những nguyên liệu thượng hạng, giúp đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho những người mắc chứng kém ăn, hoặc những người thường xuyên mệt mỏi. 

Nhiều khách hàng đã khẳng định rằng sản phẩm có tác dụng rất tốt trong tăng cường sức đề kháng, giải quyết tình trạng ốm vặt hiệu quả, đặc biệt là trong thời điểm giao mùa. Với những người bị huyết áp cao, nước hồng sâm sẽ hỗ trợ điều chỉnh huyết áp, làm giảm đáng kể lượng đường và cholesterol trong máu. Từ đó, ngăn chặn các bệnh lý ung thư. 

Hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay: Hongsamjin Plus Nước Hồng Sâm Hongsamjin Plus

Gói hồng sâm cô đặc Hongsamjin Everystick EX

Gói hồng sâm cô đặc Hongsamjin Everystick EX là sự kết hợp giữa hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cùng 9 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như Bạch chỉ Hàn Quốc, Cây hoàng kỳ, Rễ hoa mẫu đơn, Cam thảo, Quế Trung Quốc, Cây Koidzumi, Cây Makino, Cây địa hoàng và Phục linh, mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng. 

Với thiết kế dạng thanh cô đặc tiện dụng, cùng với công nghệ chế biến tiên tiến hiện đại, giúp giữ nguyên dưỡng chất có trong từng nguyên liệu, đặc biệt là hồng sâm 6 năm tuổi, xứng đáng là món quà ý nghĩa dành cho bản thân và những người yêu quý để cải thiện sức khỏe.

Hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay: Hongsamjin Everystick EX Hongsamjin Everystick EX mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe

Viên uống Hồng Sâm Hàn Quốc Shinsam Shinpoong Deawoo

Được tuyển chọn từ những củ nhân sâm Hàn Quốc chất lượng nhất đủ 6 năm tuổi, trải qua quá trình chế biến hấp sấy công phu và tỉ mỉ, viên uống Hồng Sâm Hàn Quốc Shinsam chứa đựng đậm đặc nguồn tinh chất quý giá từ sâm thiên nhiên, mang nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Sản phẩm hỗ trợ làm giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch, chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ bị nhiễm bệnh.

Hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay: Shinsam Shinpoong Deawoo Hồng Sâm Shinsam Shinpoong Deawoo được chiết xuất dưới dạng viên uống

Nước uống hồng sâm Ginst 15 Pouch

Nước uống hồng sâm Ginst 15 Pouch chứa những dưỡng chất tinh túy được chắt lọc từ hồng sâm, linh chi, tỏi đen và vitamin nhóm B, có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, làm giảm mệt mỏi, giúp cơ thể tỉnh táo và hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay: Ginst 15 Pouch Nước hồng sâm Ginst 15 Pouch

Trên đây là 5 loại hồng sâm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn lựa được sản phẩm hồng sâm tốt nhất cho bản thân và gia đình nhé! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.