Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mách bạn cách bảo quản bao cao su an toàn

Ngày 07/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ngày nay, bao cao su dần trở nên quá quen thuộc trong việc sử dụng làm phương pháp tránh thai và ngăn ngừa các căn bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách để bảo quản bao cao su được an toàn trước khi sử dụng.

Không biết bảo quản bao cao su đúng cách sẽ vô tình làm giảm đi đáng kể chất lượng của sản phẩm. Điều này còn có thể đẩy bạn vào các tình huống rủi ro không đáng có. Thế nên, hãy tìm hiểu các cách bảo quản bao cao su an toàn cho riêng mình nhé!

Mách bạn cách bảo quản bao cao su an toàn

Bao cao su là một trong các sản phẩm được kiểm duyệt với các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Mục đích là mong muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Thế nhưng, cách mà bạn bảo quản bao cao su có thể làm ảnh hưởng đến “áo mưa” và khiến chúng không phát huy được công dụng vốn có mỗi khi “lâm trận”. Không những hiệu quả tránh thai không như mong muốn mà còn làm gia tăng tỷ lệ mắc phải các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác.

Thế nên, để không phải vướng vào những tình huống nghiêm trọng và kém may mắn như trên, bạn cần tìm hiểu và lưu ý những cách bảo quản bao cao su an toàn sau đây:

  • Để bao cao su tại nơi kín đáo để tránh sự tác động của động vật, côn trùng hoặc trẻ em làm rách bao.
  • Không để bao cao su trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc những nơi ẩm ướt. Việc này có thể dẫn đến chất lượng bao cao su bị suy giảm mà thậm chí bạn còn chẳng hề nhận ra.
  • Nhiệt độ bảo quản bao cao su không quá nóng cũng không quá lạnh. Khoảng 20 - 22 độ C chính là nhiệt độ môi trường hoàn hảo, rất thích hợp để bảo quản bao cao su.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người băn khoăn và quan tâm rằng có nên để bao cao su vào trong ví tiền hay không. Thực tế rằng đây là một phương pháp bảo quản không được khuyến khích. Vì không gian bên trong ví tiền là rất hẹp. Hơn thế, ví thường xuyên bị mở ra, gấp lại nhiều lần. Những điều kiện này có thể vô tình dễ dàng làm hỏng bao hoặc bao dễ bị rách khi sử dụng. Do vậy, tốt nhất bạn nên hạn chế hết mức việc bảo quản bao cao su trong ví tiền. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng mình luôn kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng nhé!

Mách bạn cách bảo quản bao cao su an toàn 1 Bảo quản bao cao su an toàn là cách để chúng phát huy tối đa công dụng.

Những nơi thích hợp để bảo quản bao cao su

Một nơi thích hợp để bảo quản bao cao su sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm cũng như đảm bảo được những công dụng của “áo mưa” đó! Sau đây là một số mẹo cất giấu bao cao su kín đáo và thích hợp mà bạn nên thử áp dụng:

  • Đặt bao cao su vào các tủ đựng đồ nhỏ, đồ lót.
  • Lựa chọn cho mình một chiếc hộp hoặc lọ không quá kín để biến thành nơi cất giữ bao cao su một cách riêng tư.
  • Vớ, mũ, quần áo,... sạch trong tủ có thể biến thành dụng cụ bí mật để bạn cất giữ bao cao su.
  • Bạn cũng có thể kẹp bao cao su vào trong một quyển sách và để ở nơi thoáng mát.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý và hạn chế bảo quản bao cao su ở những nơi sau đây:

  • Ví tiền;
  • Phòng tắm đầy ẩm ướt;
  • Trên đầu giường;
  • Trong xe ô tô và cốp xe máy;
  • Những nơi ánh nắng chiếu vào như bệ cửa sổ;
  • Không đặt gần các đồ vật sắc nhọn như trang sức, chìa khóa, dao rọc giấy,...
Mách bạn cách bảo quản bao cao su an toàn 2 Hạn chế để bao cao su trong ví tiền.

Gợi ý sản phẩm bao cao su an toàn, tiện lợi

Bao cao su Sagami 0.01mm sở hữu kích thước siêu mỏng tuyệt đối. Một điểm cộng cho các cặp đôi yêu thích cảm giác tự nhiên và chân thật. Sản phẩm bao cao su Sagami cũng được sản xuất từ nguyên liệu cao su cao cấp nên hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng. Với độ dày chỉ bằng ⅙ sợi tóc, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ truyền nhiệt nhanh chóng, giúp các “cuộc yêu” diễn ra thăng hoa và nồng nàn hơn.

Bao cao su Sagami 0.01mm cũng cực kỳ thích hợp với những đối tượng bị dị ứng với cao su. Bởi chúng được làm từ nguyên liệu Polyurethane cao cấp, có khả năng chịu áp suất cùng lực kéo hơn hẳn các loại bao cao su thông thường khác. Bao cao su của Sagami làm từ hợp chất Polyurethane không những siêu mỏng, dẻo dai, truyền nhiệt nhanh mà còn không màu, không mùi, trong suốt, bảo quản được lâu,...

Đây cũng là kết quả gặt hái được sau bao nhiêu năm không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm. Do vậy, khi sử dụng bao cao su Sagami, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề rách bao hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chất bôi trơn gốc nước. Chúng hoạt động để làm giảm cảm giác đau rát và khô ở người nữ. Từ đó, giúp các “cuộc yêu” có thể diễn ra dễ dàng, trơn tru và thăng hoa hơn.

Mách bạn cách bảo quản bao cao su an toàn 3 Bao cao su Sagami 0.01mm siêu mỏng, không màu, không mùi và không gây kích ứng.

Bao cao su có thể phát huy tối đa công dụng hay không còn phụ thuộc một phần vào cách bảo quản bao cao su và cách sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, lựa chọn loại bao cao su uy tín, phù hợp cho riêng bản thân mình cũng là một cách hay nữa đấy!

Khánh Vy

Nguồn: Hellobacsi

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm