Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Mách chị em cách giảm cân bằng chanh

Ngày 07/07/2017
Kích thước chữ

Giảm cân là mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ. Nhưng giảm cân thế nào cho hiệu quả vẫn là câu hỏi của nhiều người. Chính vì thế, chúng tôi sẽ mách cho

Giảm cân là mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ. Nhưng giảm cân thế nào cho hiệu quả vẫn là câu hỏi của nhiều người. Chính vì thế, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách giảm cân bằng chanh cực hiệu quả trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên giảm cân bằng chanh?

Theo các chuyên gia, hàm lượng axit citric có trong chanh tương đối cao, có thể lên tới 8% khối lượng khô trong quả của chúng. Chúng có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giải phóng năng lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, đồng thời ức chế thành phần chất xơ pectin để giảm cảm giác thèm ăn ở người béo phì.

Không những thế, chanh còn chứa nhiều vitamin C có tác dụng giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, làm sạch gan, giải độc tố.  Chính vì thế, giảm cân bằng chanh là một phương pháp đem lại hiệu quả khá cao được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

2. Bí kíp giảm cân bằng chanh

Bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp cách giảm cân bằng chanh khác nhau nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm đơn giản và hữu hiệu nhất.

Cách 1: Giảm béo bằng chanh muối

Chuẩn bị:

  • ½ quả chanh
  • 250 ml nước ấm
  • 1 thìa muối trắng

Mách chị em cách giảm cân bằng chanh Mách chị em cách giảm cân bằng chanh

Thực hiện:

  • Bước 1: Vắt ½ quả chanh lấy nước cốt, bỏ hạt rồi xào với nước ấm
  • Bước 2: Hòa chút muối vào dung dịch vừa pha rồi khuấy đều

Như vậy, bạn đã có cốc nước chanh muối. Quá dễ để thực

hiện phải không ạ? Hãy duy trì uống hàng ngày thay nước lọc, lượng mỡ dư thừa sẽ được loại bỏ dần dần, đồng thời tốt cho chức năng của gan, thận, cải thiện chất lượng máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Cách 2: Chanh mật ong

Chuẩn bị:

  • 300 ml nước ấm
  • 1 quả chanh
  • 2 thìa mật ong

Thực hiện:

  • Bước 1: Vắt chanh lấy nước cốt rồi hòa với 300 ml nước ấm
  • Bước 2: Hòa thêm 3 thìa mật ong

Với cách làm này, bạn nên uống trước bữa sáng và tối khoảng 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân, chỉ cần uống chanh mật ong đều đặn, hệ tiêu hóa của bạn sẽ khỏe hơn rất nhiều.

Với một số hướng dẫn trên, hẳn rằng bạn sẽ không quá khó để thực hiện. Tuy nhiên, cách giảm cân bằng chanh này không giúp bạn giảm cân tối ưu. Bởi chanh có tính axit cao có thể gây ảnh hưởng tới dạ dày Đồng thời, nếu nước pha chanh quá lạnh hoặc quá nóng sẽ gây sốc cho cơ thể khi uống vào và có thể phá vỡ enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa. Chính vì thế, để giảm thiểu rủi ro và gia tăng hiệu quả, bạn nên pha chanh loãng, sử dụng nước ấm và kết hợp với viên uống Meratrim.

Meratrim hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Sản phẩm có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt là măng cụt và hạt cà phê xanh nên chỉ sau 8 tuần sử dụng, bạn sẽ giảm cân rõ rệt, đặc biệt tại các vùng mỡ khó đánh tan nhất như bụng, bắp tay, bắp chân….  mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 lần là đủ.

Chúc các bạn giảm cân thành công sau khi sử dụng các phương pháp trên!

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin