Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Mặt nạ chanh và mật ong – Công thức làm trắng da hiệu quả, đơn giản tại nhà

Ngày 04/07/2017
Kích thước chữ

Mặt nạ chanh và mật ong không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, sát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa

Mặt nạ chanh và mật ong không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, sát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Đây là công thức đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà, nó phù hợp với mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm.

 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 

Vì sao mặt nạ chanh và mật ong có thể làm trắng da? Nhờ các thành phần dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, mật ong giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn, trị sẹo thâm và làm sáng da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen và làm trắng da. Do đó, kết hợp chanh và mật ong sẽ có được một phương thuốc làm đẹp thần kỳ cho làn da, giúp trắng da hiệu quả.

Công thức mặt nạ chanh và mật ong Nguyên liệu: • 1/2 quả chanh. • 2 muỗng cà phê mật ong. Cách thực hiện: Bước 1. Vắt nửa quả chanh vào trong một cái chén, trộn mật ong vào rồi khuấy đều lên. Bước 2. Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp chanh và mật ong lên mặt. Bước 3. Để khoảng 20 phút, cố gắng đừng nói chuyện. Bước 4. Rửa sạch bằng nước lạnh và vỗ nhẹ cho khô. Lưu ý: Đừng tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ này bởi vì chanh có thể làm rát da.

Như vậy là bạn đã có thể làm mặt nạ chanh và mật ong tại nhà rồi. Rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không ạ? Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ này từ 2 – 3 lần, nếu sử dụng hàng ngày sẽ rất dễ gây dị ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất khả năng đề kháng.

Bên cạnh việc chăm sóc da, giúp da trắng mịn và tràn đầy sức sống thì các bạn nên quan tâm đến vóc dáng của mình nữa. Ông bà ta có câu “Nhất dáng, nhì da” vì thế không xem thường vóc dáng được đâu ạ.

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều bạn không kiểm soát được cân nặng của mình. Tuy có nhiều phương pháp để giảm cân nhưng tỷ lệ giảm cân thành công cực kì thấp vì chế độ ăn uống không hợp lý, giờ giấc sinh hoạt thất thường, lười vận động, thiếu kiên nhẫn,…Vậy làm sao để giảm cân hiệu quả?

Để đạt được cân nặng và thân hình như mong muốn, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bên cạnh đó, để quá trình giảm cân đạt hiệu quả trong thời gian ngắn, bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như Meratrim là một ví dụ điển hình.

Đôi nét về Meratrim – Viên uống giảm cân

Meratrim có cơ chế giảm cân rất tự nhiên, đầu tiên là ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo trong thức ăn song song với đó là quá trình đốt cháy chất béo tại những vùng có nhiều mỡ thừa tích tụ. Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ trái Măng cụt (Garcinia mangostana fruit rind) và Hạt Cà phê xanh (Green Coffee Bean), Meratrim sẽ giúp bạn có được vóc dáng mơ ước chỉ sau 8 tuần.

Ảnh: Nhà thuốc Long Châu
Ảnh: Nhà thuốc Long Châu

Về công dụng của sản phẩm: • Giảm cân nhanh chóng chỉ sau 8 tuần sử dụng. • An toàn cho người sử dụng, không gây nên các tác dụng phụ không mong muốn. • Có khả năng đánh tan mỡ tại những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay. • Thích hợp cho những người muốn giảm cân trong khi không có nhiều thời gian để thực hiện các thực đơn giảm cân và tập thể dục giảm cân.

Cách dùng: • Ngày uống 2 lần, mỗi lần trước bữa ăn 30 phút. • Không dùng quá liều lượng chỉ định

Đối tượng sử dụng: • Sử dụng thích hợp cho mọi đối tượng trên 18 tuổi. • Đối với phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của các dược sĩ trước khi sử dụng.

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống Nhà thuốc Long Châu với giá 650.000 đồng. Đặc biệt, giảm ngay 10% khi mua từ 5 hộp.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin