Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Một số sản phẩm Mệ Đoan nổi bật có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị cảm hiệu quả

Ngày 06/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tinh dầu tràm Mệ Đoan, tinh dầu khuynh diệp ngâm củ nén Mệ Đoan, lá xông tắm thảo mộc Mệ Đoan,... đều là các sản phẩm hỗ trợ trị cảm, ho, sổ mũi hiệu quả, tác dụng kháng khuẩn và tăng sức đề kháng tốt.

Mệ Đoan là một thương hiệu dược phẩm của Hợp Tác Xã Dược Liệu Trường Sơn. Các sản phẩm của Mệ Đoan đều có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Đặc biệt, một số sản phẩm nổi bật còn có tác dụng kháng khuẩn tốt, hỗ trợ trị cảm cúm, cảm lạnh hiệu quả. Dưới đây là những sản phẩm Mệ Đoạn nhận được nhiều sự tin dùng trong thời gian vừa qua.

Tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan

Sản phẩm có chiết xuất 100% từ các lá của cây khuynh diệp (cây bạch đàn). Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng tốt trong việc giữ ấm cơ thể, kháng khuẩn tốt, an toàn cho mọi đối tượng. Người dùng có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ đang trong thời gian mang thai. Trên thị trường dược phẩm hiện tại, người dùng thường lầm tưởng dầu khuynh diệp là tinh dầu khuynh diệp. Thế nhưng đây là hai sản phẩm khác nhau. Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh tốt hơn dầu khuynh diệp.

Một số sản phẩm Mệ Đoan nổi bật có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị cảm hiệu quả 1Tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan có tác dụng tốt trong việc giữ ấm cơ thể, kháng khuẩn tốt.

Bên cạnh đó, vì không pha thêm chất tạo màu, tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan sẽ có màu xanh nhạt trong suốt, khác biệt với các sản phẩm khác có màu xanh đậm. Vậy nên, sản phẩm cực kỳ lành tính, an toàn khi sử dụng. Bạn có thể dùng tinh dầu khuynh diệp khi bị ho, sổ mũi, nghẹt mũi, làm ấm cơ thể, làm lành các vết thương do côn trùng cắn. Mùi hương dễ chịu của khuynh diệp còn có tác dụng giảm stress tốt.

Khuynh diệp ngâm củ nén Mệ Đoan

Khuynh diệp ngâm củ nén Mệ Đoan cũng có thành phần chính giống như tinh dầu khuynh diệp là chiết xuất hoàn toàn từ lá khuynh diệp. Tuy nhiên, sản phẩm còn được bổ sung thêm củ nén - loại củ được nhiều người dân miền Trung sử dụng để giải cảm rất hiệu quả. Chính vì thế, tác dụng kháng khuẩn, khả năng ngăn ngừa bệnh cảm của sản phẩm sẽ tăng thêm 4 đến 5 lần. Bên cạnh đó, tinh dầu khuynh diệp ngâm củ nén Mệ Đoan cũng hỗ trợ điều trị ho, sổ mũi, nghẹt mũi,... hiệu quả.

Tinh dầu khuynh diệp ngâm củ nén Mệ Đoan không gây nóng rát khi thoa lên da. Vì thế, bạn có thể sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - lứa tuổi da còn mỏng và nhạy cảm. Khi bé bị côn trùng cắn, sưng tấy do viêm, thoa một lớp tinh dầu mỏng lên da, vết thương sẽ nhanh chóng dịu bớt và làm lành nhanh hơn.

Tinh dầu tràm Mệ Đoan

Sản phẩm Mệ Đoan kháng khuẩn tốt được nhiều người tin dùng trong thời gian qua không thể không nhắc đến là tinh dầu tràm Mệ Đoan. Tinh dầu tràm Mệ Đoan có thành phần chính chiết xuất 100% từ bộ phận của cây tràm gió - một loại cây thân gỗ được trồng nhiều ở khu vực Đông Nam Á. Thành phần chính của tinh dầu tràm là 1.8- Cineol, α-Terpineol và Limonene. Trong đó, 1.8- Cineol và α-Terpineol có tác dụng trong việc kháng khuẩn.

Tinh dầu tràm Mệ Đoan sở hữu nhiều công dụng đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị ho, cảm cúm, cảm lạnh, làm lành vết thương do côn trùng đốt, đuổi muỗi, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp,... Tinh dầu tràm Mệ Đoan khá lành tính, không chứa chất bảo quản, phụ gia. Phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ đều có thể sử dụng an toàn.

Tinh dầu tràm ngâm củ nén Mệ Đoan

Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng chất lượng cao của Mệ Đoan. Tinh dầu không chỉ có chiết xuất từ cây tràm gió, mà còn kết hợp thêm thành phần củ nén. Loại củ này xuất hiện nhiều ở miền Trung. Người dân nơi đây thường tận dụng củ nén để điều trị ho, cảm, đau nhức xương khớp. Khi kết hợp hai thành phần này với nhau, sản phẩm sẽ phát huy công dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị viêm phế quản, viêm đường hô hấp, sổ mũi, nghẹt mũi, ho, thở khò khè,...

Một số sản phẩm Mệ Đoan nổi bật có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị cảm hiệu quả 2Tinh dầu tràm ngâm củ nén Mệ Đoan có mùi thơm dịu nhẹ, không chất bảo quản.

Ngoài ra, do đặc tính kháng khuẩn và làm nóng tốt, tinh dầu còn được sử dụng để phòng ngừa cảm lạnh, giữ ấm cơ thể. Mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu tràm còn có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng, lọc sạch không khí, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

Lá xông tắm thảo mộc Mệ Đoan

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này đó chính là lá xông tắm thảo mộc Mệ Đoan. Một gói xông tắm thảo mộc bao gồm các nhiều dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe như hương nhu, ngải cứu, lá tràm, lá bưởi, ngũ sắc,... Các dược liệu này đều được hái và rửa sạch, sau đó đem đi sấy khô, không hề tẩm ướp bất kỳ hương liệu hay chất bảo quản nào. Chính vì thế, là xông tắm thảo mộc tuyệt đối an toàn cho người dùng, lành tính đối với người già, trẻ em, phụ nữ mang thai.

Khi xông hơi bằng lá xông thảo mộc, cơ thể sẽ được thư giãn, tâm trạng sẽ được cải thiện tốt hơn. Đồng thời, các độc tố tích tụ trong cơ thể sẽ được đẩy ra ngoài thông qua lỗ chân lông. Cơ thể sẽ nhẹ nhàng và sảng khoái hơn, máu huyết được lưu thông tốt. Xông hơi còn giúp giảm đau nhức cơ xương khớp, giảm ho, hạ nhiệt cơ thể khi bị sốt, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm, cảm lạnh.

Trong bài là những sản phẩm Mệ Đoan nổi bật có tác dụng kháng khuẩn, điều trị cảm hiệu quả. Trong khi dịch bệnh vẫn còn, chúng ta nên làm gì để tăng cường sức khỏe khi bắt đầu bước vào thời kỳ bình thường mới? Câu trả lời đó chính là tăng cường sử dụng các sản phẩm kháng khuẩn, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng chống và điều trị cảm, ho, sổ mũi, nghẹt mũi,...

Một số sản phẩm Mệ Đoan nổi bật có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị cảm hiệu quả 3Combo kháng khuẩn bảo vệ cả gia đình giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe trong thời kỳ bình thường mới.

Hiện nay, nhằm giúp cho bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình toàn diện, Mệ Đoan đã cung cấp COMBO KHÁNG KHUẨN BẢO VỆ CẢ GIA ĐÌNH. Với combo này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sức khỏe cho cả gia đình trong giai đoạn trở lại cuộc sống bình thường còn đại dịch thì vẫn chưa chấm dứt.

Các sản phẩm Mệ Đoan hiện đang được bán tại Hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Đặc biệt, khi mua sản phẩm Lá xông tắm Mệ Đoan với một sản phẩm tinh dầu bất kỳ của Mệ Đoan, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% giá trị đơn hàng.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm