Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng đừng bỏ qua những thực phẩm này

Ngày 28/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vùng bụng thường là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa, nhất là với những người ít vận động. Chúng không chỉ khiến bạn cảm thấy nặng nề mà còn bị tự ti mỗi khi diện

Vùng bụng thường là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa, nhất là với những người ít vận động. Chúng không chỉ khiến bạn cảm thấy nặng nề mà còn bị tự ti mỗi khi diện váy áo xinh xắn. Vì thế, hãy tham khảo ngay cách giảm béo vùng bụng cực hiệu quả bằng các thực phẩm dưới đây nhé.

1. Tại sao bị béo bụng?

Béo bụng đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng cơ bản chúng tới từ một số lý do dưới đây:

  • Béo bụng do hệ tiêu hóa: Ăn quá nhiều một loại thực phẩm khiến tiêu hóa khó khăn, dễ đầy hơi và làm to bụng. Biểu hiện là bụng phẳng vào buổi sáng nhưng chướng bụng vào ban ngày.
  • Béo bụng do stress, căng thẳng: Stress quá nhiều, lạm dụng café, ăn uống thất thường, hay ăn vặt cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng béo bụng xảy ra. Biểu hiện là bụng to, căng tròn ở phần rốn, lúc nào cũng có cảm giác tức, nặng
  • Béo bụng do lười vận động: Hay ngồi một chỗ, ăn nhiều đường và cacbon – hydrate như cơm, mì sẽ khiến lượng mỡ thừa không được tiêu hóa, tích trữ lâu ngày gây ra béo phì. Bụng to ở trên và dưới, tạo thành hõm ở rốn và mông lép

2. Cách giảm mỡ bụng từ thực phẩm

Ngoài chế độ tập luyện thể dục thể tha dành riêng cho bản thân, bạn nên ăn ngay một số thực phẩm dưới đây thường xuyên nhé:

  • Sữa chua

Các bạn nên ăn một hộp sữa chua trước khi ăn để quá trình hấp thụ dinh dưỡng được tốt hơn. Đồng thời, chúng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất. Không những thế, sữa chua có nhiều canxi giúp bổ sung năng lượng, kiểm soát cơn thèm ăn của bạn vào sáng và tối tốt hơn.

  • Đậu đen

Đậu đen rất giàu chất xơ nên ăn nhiều, cơ thể của bạn sẽ hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường năng lượng và ổn định đường huyết. Đặc biệt, đậu đen chứa nhiều protein, không chất béo hòa tan nên an toàn cho người giảm béo vùng bụng.

  • Dưa chuột

Hàm lượng sulfur và silicon có trong đường ruột là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric cũng như hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể.

  • Cà chua

Đây là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật Bản. Loại quả này chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C và A và lượng calo thấp nên có thể giúp bạn ít nhất 2kg/tháng.

  • Uống nhiều nước

Nước chiếm tới 70% cơ thể và tham gia vào toàn bộ quá trình trao đổi chất dinh dưỡng trong cơ thể, giúp da căng mịn, hồng hào, đồng thời có lợi trong việc đốt mỡ thừa. Chính vì thế, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 2,5 – 3 lít nước.

  • Ngủ ngon, đúng giờ

Điều này giúp cơ thể của bạn mau chóng được phục hồi năng lượng sau một ngày hoạt động và các tính năng của từng bộ phận trên cơ thể được trơn tru hơn. Vì thế, bạn cần loại bỏ thói quen thức đêm để giảm đáng kể lượng mỡ thừa, nhất là ở vùng bụng.

  • Đi dạo buổi tối 

Đi bộ giúp tinh thần thư giãn, không bị căng thẳng và cơ thể được vận động nhiều hơn, từ đó giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, giúp vóc dáng săn chắc, gọn đẹp.

  • Uống viên giảm cân Meratrim

Chỉ cần uống ngày uống 2 lần, mỗi lần trước bữa ăn 30 phút, Meratrim sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng chỉ sau 8 tuần sử dụng. Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là măng cụt và cà phê xanh nên an toàn cho người sử dụng, không gây nên các tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, chúng có khả năng đánh tan mỡ tại những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay. Sản phẩm thích hợp cho những người muốn giảm cân trong khi không có nhiều thời gian để thực hiện các thực đơn giảm cân và tập thể dục giảm cân.

Hãy áp dụng ngay các cách trên để có thể loại bỏ mỡ thừa, sở hữu vòng eo gọn đẹp, săn chắc nhanh chóng các bạn nhé! Tham khảo thêm tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ để có được liệu trình giảm cân hữu hiệu nhất.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm