Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Nâng mũi L line cho nam khác nữ như thế nào? Phù hợp với đối tượng nào?

Ngày 09/12/2022
Kích thước chữ

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ nâng ở nam giới ngày càng cao. Theo thống kê, nâng mũi là dịch vụ được nam giới yêu cầu nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu bởi đặc điểm của người châu Á là dáng mũi thấp, đầu mũi thường tẹt và to. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi cho nam giới. Trong đó nâng nâng mũi L line đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt và lâu dài.

Nâng mũi L line cho nam là công nghệ khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi thô, mũi gồ ghề, thấp và tẹt để tạo dáng mũi cao và thẳng đầy nam tính. Vậy công nghệ nâng mũi L line là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến công nghệ này để các bạn cân nhắc trước khi thực hiện.

Nâng mũi L line cho nam khác nữ như thế nào?

Kỹ thuật nâng mũi

Về mặt kỹ thuật, cả nam và nữ giới đều tiến hành các kỹ thuật nâng mũi giống nhau. Một số kỹ thuật nâng mũi phổ biến hiện nay là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, tuỳ vào mỗi trường hợp mũi của nam giới bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất. 

Tiêu chuẩn mũi đẹp ở nam giới

Do quan niệm về một chiếc mũi đẹp ở nam và nữ khác nhau nên những trường hợp cần nâng mũi ở nam và nữ cũng không giống nhau. Đối với phụ nữ, chiếc mũi đẹp là chiếc mũi gọn nhỏ và có đường nét thanh tú với khuôn mặt. Còn với nam giới mũi đẹp là sống mũi cao thẳng, hơi dày, đầu mũi cao theo chiều dài của sống mũi. Đặc biệt, chân gốc mũi và ở khóe mắt có tỉ lệ chính xác, không cách nhau quá xa. Ngoài ra, chiếc mũi đẹp của nam giới phải toát lên được sự mạnh mẽ, nam tính chứ không mềm mại, thanh tú như của nữ giới.

Nâng mũi L line cho nam khác nữ như thế nào? Phù hợp với đối tượng nào? 1 Với nam giới mũi đẹp là sống mũi cao thẳng, hơi dày, đầu mũi cao theo chiều dài của sống mũi

Dáng mũi cho nam

Khi thực hiện nâng mũi L line cho nam, bác sĩ sẽ chỉnh sửa dáng mũi thành hình chữ L thay vì hình chữ S như nữ giới. Vì vậy, trước hết bác sĩ phải thay đổi cấu trúc sống mũi, phần chóp mũi sau khi nâng nên gọt góc cạnh để tạo nét khỏe khoắn cho gương mặt.

Những đối tượng nên nâng mũi L line

Mỗi phương pháp nâng mũi đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy vào dáng mũi của từng người mà bác sĩ sẽ tiến hành phù hợp.

Đối với trường hợp mũi thấp

Đối với khách hàng nam có sống mũi thấp, không có các khuyết điểm khác hoặc chỉ muốn nâng cao sống mũi thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, nam giới được tiến hành nâng mũi bằng sụn ​​sinh học, đây là chất liệu nâng mũi chuyên dụng đã được chứng nhận an toàn của FDA.

Trường hợp mũi thấp, đầu mũi ngắn, có các khuyết điểm khác

Nếu tình trạng mũi của bạn nam có nhiều khuyết điểm về sống mũi, đầu mũi, cánh mũi,… nên thực hiện nâng mũi bọc sụn để chỉnh hình toàn diện. Phương pháp này dùng chất liệu sụn sinh học cao cấp kết hợp bọc đầu sụn bằng sụn nhân tạo tạo nên dáng L line cho nam giới. Sụn ​​tự thân ở đây thường lấy sụn của cơ thể tại vùng sụn tai, sụn vách ngăn đảm bảo dáng mũi cao đẹp tự nhiên. 

Trường hợp mũi lệch, gồ ghề do tai nạn hoặc sau thẩm mỹ

Đây được coi là tình trạng mũi khó trong phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt với những trường hợp đã phẫu thuật mũi hoặc tai nạn dẫn đến mất cấu trúc mũi thì sử dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc là phương pháp được chỉ định. Toàn bộ cấu trúc mũi được chỉnh hình toàn bộ: 

  • Sống mũi được nâng đỡ bằng sụn sinh học hoặc sụn tự thân cao cấp.
  • Đầu mũi được nâng theo tỷ lệ với sống mũi bằng sụn tự thân.
  • Trụ mũi chỉnh hình nâng cao, tái tạo cấu trúc sụn vách ngăn.
Nâng mũi L line cho nam khác nữ như thế nào? Phù hợp với đối tượng nào? 2 Nâng mũi L line cho nam là phương pháp đang được nhiều nam giới lựa chọn

Những phương pháp tạo hình mũi L line

Dưới đây là các loại sụn nâng mũi bạn có thể tham khảo:

  • Nâng mũi cấu trúc: Đây là phương pháp nâng mũi với sự can thiệp vào nhiều vùng trên mũi nhằm tái cấu trúc toàn bộ trụ mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về sống mũi, cánh mũi và đầu mũi để đảm bảo cấu trúc mũi được xây dựng vững chắc, dáng mũi hài hòa từ chân mũi, sống mũi đến đầu mũi mang lại cảm giác tự nhiên. Ở phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp.
  • Nâng mũi bọc sụn: Là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, kết hợp sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi. Khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ đặt sụn nhân tạo vào 2/3 sống mũi và đặt sụn tự thân vào 1/3 đầu mũi theo đúng tỉ lệ để tạo nên chiếc mũi mới hài hòa.
  • Nâng mũi sụn nhân tạo: Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn có thể là sụn nhân tạo thông thường hoặc sụn sinh học cao cấp. Các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật đặt sụn nhân tạo vào sống mũi theo dáng mũi L do khách hàng lựa chọn.

Những lưu ý khi lựa chọn nâng mũi L line cho nam

Lựa chọn cơ sở uy tín

Do tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại quyết định phần lớn đến kết quả nâng mũi của bạn, vì vậy cần lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công.

Nâng mũi L line cho nam khác nữ như thế nào? Phù hợp với đối tượng nào? 3 Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại quyết định phần lớn đến kết quả nâng mũi

Chuẩn bị tâm lý

Chuẩn bị tinh thần rất quan trọng góp phần thành công cho ca phẫu thuật. Bạn cần chuẩn bị tinh thần vài ngày trước khi phẫu thuật nâng mũi để sẵn sàng tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Cần quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có một sức khỏe tốt nhất và bước vào quá trình thẩm mỹ một cách tự tin.

Kiêng kem đúng cách

Việc tuân thủ các biện pháp chăm sóc, kiêng khem sẽ giúp vết thương sau nâng mũi của bạn nhanh lành hơn và hạn chế tối đa dị ứng, đào thải cũng như những ảnh hưởng không đáng có khi mũi chưa lên dáng mũi. 

Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ

Sau khi nâng mũi, bạn cần uống thuốc đúng liều lượng và thời gian mà bác sĩ chỉ định. Trong mọi trường hợp, không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào mà không có chỉ định của bác sĩ. Nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường hãy đến ngay bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Trên đây là những thông tin về nâng mũi L line cho nam tham khảo trước khi thực hiện. Tất cả mọi người đều có quyền được làm đẹp tuy nhiên làm đẹp nhưng đảm bảo an toàn. Do đó trước khi quyết định bất kì thủ thuật thẩm mỹ hãy cân nhắc địa chỉ uy tín và khả năng chăm sóc hậu phẫu thuật.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm