Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Nên uống gì để giảm cân?

Ngày 21/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bên cạnh những phương pháp giảm cân bằng tập thể dục, ăn kiêng,… thì giảm cân bằng nước uống cũng rất được chị em phụ nữ ưa chuộng để lấy lại vóc dáng thon gọn. Vậy

Bên cạnh những phương pháp giảm cân bằng tập thể dục, ăn kiêng,… thì giảm cân bằng nước uống cũng rất được chị em phụ nữ ưa chuộng để lấy lại vóc dáng thon gọn. Vậy uống gì để giảm cân?

Nên uống gì để giảm cân Nên uống gì để mau chóng giảm cân

Giảm cân nhờ uống nước đúng cách

Uống gì để giảm cân? Nước lọc không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, và ít ai biết rằng nước cũng có tác dụng giảm cân nếu chúng ta uống đúng cách.

– Vào buổi sáng, sau khi thức dậy tầm 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cơ thể được thanh lọc để khởi đầu ngày mới tốt hơn, đồng thời đây còn là thời điểm giảm cân rất tuyệt vời và nhanh chóng dành cho bạn.

– Cũng đừng quên uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối bởi nước tạo cảm giác no hơn, khiến bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa đồng thời còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Lưu ý rằng, bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn công cuộc uống gì để giảm cân. Nước ấm không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mặt khác còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn cũng nên nhớ điều này, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ và chậm rãi, lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!

Nước chanh giúp giảm cân nhanh chóng

Chị em chắc hẳn không còn xa lạ với phương pháp thanh lọc có tên Lemon water detox. Đây là một cách giảm cân nhanh chóng được thực hiện với nguồn thực phẩm tự nhiên là nước chanh.

Chanh giúp việc đốt cháy chất béo trong các tế bào có hiệu quả cao hơn, đồng thời thanh lọc và hòa tan lượng mỡ dư thừa. Mặt khác chanh cũng làm sạch hệ tiêu hóa nhanh chóng.

Đó cũng chính là lý do không thể không nhắc đến nước chanh nếu bạn đang thắc mắc uống gì để giảm cân, và cũng nằm trong danh sách những loại thức uống thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Giảm cân nhanh với nước ép hoa quả

Nên uống gì để giảm cân Nên uống sinh tố mỗi ngày

Bên cạnh việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Như chúng ta đã biết, trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu, do vậy được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các đồ uống giảm mỡ bụng hiệu quả để giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Bạn lưu ý rằng, bạn không được ăn gì trong thời gian detox, chỉ uống loại nước ép này để thải độc tố. Đây là cách để bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Bên cạnh những thức uống vừa kể trên nhiều chị em còn dùng thêm những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhanh như trà giảm cân, thuốc giảm cân,… Trong đó sản phẩm được nhiều người sử dụng là Slim Fast, giúp chị em giảm cảm giác thèm ăn và hấp thụ năng lượng, ức chế hình thành chất béo, hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân.

Slim Fast – giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Uống gì để giảm cân không phải là một câu hỏi quá khó trả lời phải không nào. Hy vọng bạn đã tìm thấy được một thức uống giảm cân phù hợp với mình.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin