Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tăng cường giảm mỡ bụng hiệu quả với 3 nguyên tắc vàng

Ngày 29/07/2017
Kích thước chữ

Béo bụng trở thành một nỗi ám ảnh với mọi cô gái. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo con kiến của mình với những nguyên tắc giảm mỡ bụng rất

Béo bụng trở thành một nỗi ám ảnh với mọi cô gái. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo con kiến của mình với những nguyên tắc giảm mỡ bụng rất dễ thực hiện ngay sau đây.

1. Nguyên nhân gây béo bụng phổ biến nhất hiện nay

Ăn uống không điều độ

Ăn uống không điều độ có thể là ăn quá nhiều dầu mỡ, chất béo, tinh bột hoặc ăn quá quá ít chất béo trong đó lại nạp quá nhiều các loại thực phẩm khác đều có thể gây nên tình trạng béo bụng. Bạn ăn theo sở thích và thói quen cũng chính là một điều cực kì tai hại khi mà bản thân mình hoàn toàn có thể có được một thân hình cân đối với thói quen ăn uống khoa học.

Nguyên tắc giảm mỡ bụng các nàng nên nắm rõNguyên tắc giảm mỡ bụng các nàng nên nắm rõ

Ít vận động

Cuộc sống có quá nhiều bận rộn, tính chất công việc thường phải ngồi 1 chỗ cả ngày khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng tăng lên. Sau mỗi bữa ăn bạn chưa kịp tiêu hóa hay vận động gì thì lại tiếp tục ngồi làm việc. Điều này chính là nguyên nhân phổ biến hơn cả gây nên tình trạng béo bụng.

Ngủ ít

Áp lực công việc, áp lực cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy quá mệt mỏi và không có thời gian để ngủ. Khi bạn thức quá khuya những thói quen xấu được hình thành như: ăn khuya, hút thuốc lá… Lâu dần, chúng sẽ khiến cho vòng bụng dần tăng lên. Đồng thời, ngủ chính là khoảng thời gian cơ thể được nghỉ ngơi cũng như giảm cân vô cùng hiệu quả.

2. Tăng cường giảm mỡ bụng hiệu quả với 3 nguyên tắc vàng

Nguyên tắc giảm mỡ bụng – Dinh dưỡng khoa học giảm theo vòng bụng

Hàng ngày, lượng dinh dưỡng mà bạn nạp vào cơ thể phải đảm bảo hài hòa tất cả nhóm chất cũng như đảm bảo được lượng dinh dưỡng đủ cho các hoạt động của cơ thể.

Để giảm được mỡ bụng, mỗi người cần tránh những thói quen dễ làm béo bụng như sử dụng rượu bia, chất kích thích hoặc ăn xong cái là nằm luôn. Tuyệt đối, không nên bỏ bữa vì bỏ bữa sẽ khiến cho cơ thể có cảm giác thèm ăn dữ dội hơn cũng như ăn nhiều hơn ngay sau đó.

Bạn cũng có thể tham khảo một số loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả cho việc giảm cân của mình.

Tăng cường vận động, đặc biệt là tập luyện tại vùng bụng

Nguyên tắc giảm mỡ bụng các nàng nên nắm rõTăng cường tập luyện giúp vòng 3 giảm hiệu quả

Tăng cường tập luyện cũng là nguyên tắc giảm mỡ bụng hiệu quả. Có rất nhiều bài tập dành riêng cho vùng bụng cũng như giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon thả. Bạn không cần tập quá nhiều sức lực cũng như không nên tập những bài quá nhẹ nhàng. Vận động sẽ giúp cho toàn thân được giải phóng năng lượng. Bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng ngày tại cơ quan cũng như trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái…

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp giảm vòng hai an toàn

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ người sử dụng lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải nhấn mạnh rằng phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc ăn uống, tập luyện và sử dụng sản phẩm hỗ trợ thì mới nhanh chóng có được kết quả như ý.

Meratrim được coi là loại sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những người không có nhiều thời gian tập luyện. Sản phẩm không gây tác dụng phụ vì được chiết xuất từ bột cà phê xanh cũng như bột măng cụt. Chỉ sau 8 tuần là bạn đã có được thân hình lý tưởng.

Áp dụng 3 nguyên tắc giảm mỡ bụng trên chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được một vòng eo con kiến. Không quá mệt mỏi, không kéo dài quá lâu nhưng chắc chắn sẽ để lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Với các khu vực khác của cơ thể, bạn cũng nên áp dụng quy tắc này.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.