Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nhận biết sớm dấu hiệu lão hóa qua 5 yếu tố

Ngày 17/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi bước vào quá trình lão hóa da, bạn sẽ không tránh khỏi các dấu hiệu dưới đây. Hãy tham khảo kỹ và rà soát xem bạn có bị lão hóa hay không nhé để

Khi bước vào quá trình lão hóa da, bạn sẽ không tránh khỏi các dấu hiệu dưới đây. Hãy tham khảo kỹ và rà soát xem bạn có bị lão hóa hay không nhé để có giải pháp phòng tránh và khắc phục nhanh chóng.

1 – Độ tuổi nào dễ bị lão hóa

Thông thường, mọi người cho rằng tới tầm 30 tuổi trở ra mới có biểu hiện lão hóa. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, rất nhiều chị em mới chỉ 20, 25 tuổi đã có dấu hiệu lão hóa. Vì sao vậy?

Bởi cuộc sống hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc quá nhiều với môi trường ô nhiễm, độc hại, sử dụng mỹ phẩm quá đà gây tổn thương làn da, kết cấu da bị chùng nhão do ít sản sinh collagen.

Chính những yếu tố này khiến quá trình lão hóa mau chóng xuất hiện. Cứ 10 người thì có tới 3 – 5 người bị lão hóa < 30 tuổi. Vì thế, các bạn đừng bỏ qua bài viết này và lưu ý các dấu hiệu dưới đây để nhận biết nhé:

2. Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết da lão hóa sớm nhất

Khi bị lão hóa, bạn sẽ thấy xuất hiện :

  • Nếp nhăn ở khóe mắt

Khi cười bạn sẽ thấy da nhăn nheo ở vùng mắt. Tình trạng lão hóa càng nặng thì sẽ càng hằn lên nhiều vết chân chim, vết nhăn. Chúng khiến bạn mất đi một phần hấp dẫn. Chính vì thế, khi chăm sóc da, bạn nên bổ sung thêm các sản phẩm dưỡng da chứa nhiều vitamin C và collagen để cải thiện tình trạng nhanh chóng.

Nhận biết sớm dấu hiệu lão hóa qua 5 yếu tố
Nhận biết sớm dấu hiệu lão hóa qua 5 yếu tố
  • Xuất hiện quầng thâm quanh bọng mắt

Hẳn nhiều người giật mình khi chợt thấy bọng mắt to hơn và có nhiều quầng thâm. Nguyên nhân ngủ muộn chỉ là một phần. Phần lớn còn lại là do làn da của bạn đã bước vào kì lão hóa. Vì thế, khi trang điểm, để che phần này bạn cần ngụy trang cẩn thận nhé, bởi đây là vị trí nhạy cảm.

  • Lượng hắc sắc tố gia tăng nhanh

Biểu hiện là bạn thấy tình trạng nám, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên da. Chính lượng hắc sắc tố phát triển mạnh đã gây nên tình trạng này và chúng là “khởi đầu” cho quá trình lão hóa. Bạn cần sớm có biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt nhé. Càng để lâu càng khó khắc phục và mất nhiều thời gian.

Nhận biết sớm dấu hiệu lão hóa qua 5 yếu tố
Lượng hắc sắc tố tăng nhanh khiến tình trạng lão hóa da xuất hiện
  • Vùng miệng có nhiều nếp nhăn

Rõ nhất là khi cười, bạn sẽ thấy vùng da quanh miệng bị nhăn nhúm lại và cảm giác cười như khóc. Bạn có muốn một diện mạo như vậy hay không? Ngoài ánh mắt thì đôi môi là “vũ khí” sắc đẹp thứ 2. Vì thế, bạn hãy chăm chút làn da hàng ngày nhé.

Hãy bỏ túi các kiến thức hữu ích trên để bạn sớm có giải pháp khắc phục nhé. Bên cạnh việc đắp mặt nạ, sử dụng các bài trị dân gian, chị em nên bổ sung thêm Hydrolyzed Collagen with Vitamin C. Bởi đây là sản phẩm bổ sung collagen thủy phân tự nhiên tinh khiết do công ty Nature’s Bounty – thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Mỹ. Sản phẩm có tác dụng cung cấp loại vitamin đã được thủy phân (hydolyzed) nhanh chóng và tạo thuận lợi cho việc hấp thu collagen vào cơ thể dễ dàng.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm