Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt

Ngày 02/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang lại nét cuốn hút cho phái nữ. Vì vậy, làm sao để da mặt luôn sáng mịn luôn là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo để điều chỉnh chu trình dưỡng da hợp lý hơn giúp da mềm mại và căng mướt.

Sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mại và mịn màng không tỳ vết sẽ giúp cho nhan sắc của bạn thêm phần lôi cuốn. Vì thế, nhiều chị em đã và đang tìm kiếm mọi phương pháp giúp da mặt sáng mịn, đều màu. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân để cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.

Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần

Đây là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình làm sạch da mặt. Bạn cần phải tẩy da chết thường xuyên để giúp loại bỏ lớp da hư hỏng sần sùi trên bề mặt da mặt, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông chưa được làm sạch hoàn toàn ở bước rửa mặt.

Những cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt 1 Nên tẩy da chết từ 1 đến 2 lần/tuần cho da mặt.

Tẩy tế bào chết còn là một cách thúc đẩy máu huyết lưu thông và sản sinh tế bào da mới. Chưa kể đến, khi lỗ chân lông thông thoáng, các tinh chất từ những bước dưỡng da sau đó sẽ thẩm thấu tốt vào da hơn, tăng hiệu quả sử dụng tối ưu.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Muốn sở hữu một làn da khỏe khoắn, chúng ta không chỉ dùng các sản phẩm chăm sóc ngoài da, mà còn phải nuôi dưỡng da từ bên trong. Uống nhiều nước mỗi ngày chính là một cách giúp da mềm mịn và căng mướt hơn.

Lượng nước được bổ sung đầy đủ sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Qua đó, da sẽ được cấp ẩm hiệu quả, chắc khỏe từ bên trong. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 1,5 lít đến 2,5 lít nước tùy theo trong lượng cơ thể.

Tẩy trang cho da vào buổi tối

Nhiều bạn nữ nghĩ rằng chỉ cần là sạch da bằng một bước dùng sữa rửa mặt là đủ, nên họ thường đơn giản hóa quá trình này. Trên thực tế, chỉ dùng sữa rửa mặt thôi sẽ không giúp làm sạch da hoàn toàn. Bạn cần phải bổ sung thêm bước tẩy trang cho da, ngay cả không trang điểm.

Những cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt 2 Tẩy trang và sữa rửa mặt là một bộ đôi bạn không nên tách rời khi skincare vào buổi tối.

Có thể nói rằng, tẩy trang và sữa rửa mặt là một bộ đôi bạn không nên tách rời khi chăm sóc da vào buổi tối. Việc làm sạch da hai lần liên tiếp sẽ giúp da mặt khô thoáng và sạch nhờn hơn, thẩm thấu tốt các dưỡng chất sau đó.

Đừng quên bước dưỡng ẩm cho da

Nếu muốn da mặt được se khít lỗ chân lông, mềm mịn và căng mướt thì bạn đừng nên quên bước dưỡng ẩm cho da. Thoa kem dưỡng ẩm vào buổi sáng và tối sẽ hỗ trợ điều tiết lượng bã nhờn ổn định, giúp da cân bằng độ ẩm, giữ cho làn da căng mịn và luôn ẩm mịn.

Khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, bạn nên ưu tiên những loại có kết cấu dạng gel hoặc nền nước. Bởi vì các sản phẩm này thường sẽ mỏng nhẹ, chứa nhiều Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng hơn.

Những cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt 3 Transino Whitening Clear Milk Ex giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da.

Sữa dưỡng trắng da Transino Whitening Clear Milk Ex hỗ trợ tái tạo da, giúp làn da tươi trẻ nhờ sự ức chế hình thành hắc tố melanin, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước, giúp da luôn mềm mịn, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm sở hữu công thức chứa Acid Tranexamic, Geranium Robertianum L. và Micronization. Acid Tranexamic giúp ngăn chặn và giảm thiểu các đốm đen. Chiết xuất Geranium Robertianum L. có công dụng làm mềm da, tăng độ tươi trẻ rạng rỡ. Thành phần Micronization góp phần xây dựng việc thúc đẩy sự xâm nhập ngay lập tức, mạnh mẽ hydrat để giúp làn da mềm mại, bề mặt da sáng mịn.

Uống hoặc thoa vitamin C

Bạn chưa từng tận dụng vitamin C vào việc chăm sóc da mặt? Nếu vậy thì bạn có thể bắt đầu sử dụng vitamin C ngay từ bây giờ để giúp da sáng mịn, căng mướt hơn. Vitamin C là một hoạt chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, giúp ức chế sự phát triển của các gốc tự do gây hại. Từ đó, giảm thâm nám, tàn nhang, giúp da trở nên đều màu hơn.

Ngoài ra, vitamin C còn giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ những yếu tố ngoài môi trường sống như tia UV, bụi bẩn, không khí ô nhiễm, hóa chất,...

Tránh dùng chất kích thích

Sử dụng nhiều chất kích thích, uống rượu bia hoặc thức uống có cồn sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng của gan. Khi gan bị suy yếu, khả năng đào thải độc tố cho cơ thể cũng giảm dần. Vì vậy, cơ thể của bạn dễ bị rối loạn hormone, hoặc tăng nguy cơ nổi mụn, nhất là mụn trứng cá.

Chưa kể đến, các thành phần trong rượu bia hoặc chất kích thích còn dễ khiến cho da bị dị ứng, kích ứng, nổi mẩn đỏ,...

Trang bị máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ

Máy lạnh hoặc máy sưởi sẽ vô tình khiến cho da bị mất nước dẫn đến khô ráp, sần sùi. Bởi thế, bạn nên tăng cường độ ẩm cho phòng ngủ của mình bằng cách trang bị một chiếc máy tạo độ ẩm. Cách này sẽ giúp da luôn ẩm mịn ngay cả khi bạn ngủ.

Qua những chia sẻ trên về các cách đơn giản giúp da mềm mịn và căng mướt, mong rằng sẽ giúp các chị em cải thiện tình trạng da mặt khô sần, nứt nẻ của mình hiệu quả. Chúc các nàng sẽ luôn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm