Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những vấn đề về sức khỏe sinh lý nam giới mà bạn nên biết

Ngày 14/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới chính là vấn đề về “sức khỏe sinh lý”. Vấn đề này gây nên khá nhiều phiền toái cho cánh mày râu.

Vấn đề sức khỏe ở nam giới, cụ thể hơn là yếu sinh lý luôn là vấn đề tương đối nhạy cảm và cũng là nỗi lo lắng của không ít phái mạnh. Vấn đề này dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Vậy những nguyên nhân nào gây nên vấn đề sức khỏe nam giới? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là vấn đề sinh lý ở nam giới?

Những Vấn Đề Về Sức Khỏe Nam Giới Mà Bạn Nên Biết 1 Yếu sinh lý gây nên nhiều khó khăn cho nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng nam giới xuất hiện những trở ngại về vấn đề tình dục. Điều này làm cho hoạt động sinh lý tình dục bị rối loạn, khả năng tình dục bị suy giảm cũng như chức năng sinh lý vốn có không thể duy trì được. Một số nghiên cứu cho rằng yếu sinh lý là tình trạng bất lực ở phái mạnh.

Theo nhiều thống kê nghiên cứu cho thấy rằng tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng dần trong khoảng thời gian gần đây. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể là do lối sống và sinh hoạt kém lành mạnh. Bệnh lý này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy mà chúng ta không mong muốn cũng như ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả vợ và chồng. Chính vì vậy, phái mạnh không nên xem thường loại bệnh này mà cần phải tìm hiểu những kiến thức cần thiết hơn cho vấn đề này.

Yếu sinh lý ở phái mày râu có những tác hại mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được. Những người gặp phải vấn đề này có khả năng phải đối diện với những tác hại sau đây:

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và thể lực của phái nam một cách trực tiếp.
  • Khả năng tăng nguy cơ vô sinh và hiếm muộn do chất lượng tinh trùng kém, rối loạn cương dương.
  • Mất tự tin không vấn đề giường chiếu và sinh hoạt hàng ngày, từ đó tạo nên những rào cản trong quan hệ tình cảm vợ chồng.
  • Mối đe dọa đến hôn nhân và hạnh phúc gia đình.
  • Tạo nên những vấn đề về tâm lý, mất tự tin, sống khép kín và ngại giao tiếp,...

Vấn đề yếu sinh lý ở nam giới gây nên khá nhiều hệ luỵ mà chúng ta không hề mong muốn. Chính vì vậy mà đây là vấn đề vô cùng đáng lo ngại và cần thiết phải được quan tâm đến nhằm hạn chế được những hệ luỵ mà chúng tạo nên.

Nguyên nhân gây nên vấn đề về sức khỏe nam giới là gì?

Những Vấn Đề Về Sức Khỏe Nam Giới Mà Bạn Nên Biết 2 Yếu sinh lý được tạo nên từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Nếu như đã biết được những tác hại khôn lường mà yếu sinh lý mang đến, vậy bạn đã biết nguyên nhân của vấn đề này là từ đâu chưa? Yếu sinh lý ở nam giới xảy do do nhiều nguyên nhân khác nhau và có thể phải kể đến chính là những nguyên nhân sau đây:

Tuổi tác

Khi tuổi tác tăng cao kéo theo sự giảm sút của sức khỏe, trong đó cũng bao gồm cả vấn đề về sinh lý. Nam giới khi tuổi tác càng cao thì những hormon trong cơ thể cùng với các nội tiết tố đều sẽ thay đổi, điều quan trọng nhất chính là testosterone bị suy giảm. Điều này dẫn đến rất nhiều sự ảnh hưởng đến tinh hoàn, tinh trùng cùng như tuyến trên thận, từ đó làm suy giảm cách chức năng về sinh lý, giảm những ham muốn về tình dục cũng như gặp những vấn đề khác về tình dục. Bên cạnh đó, sinh lý suy giảm còn dẫn đến việc cơ, xương bị yếu đi và ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Bệnh lý

Những bệnh lý liên quan đến đường sinh dục chẳng hạn như teo, viêm đường sinh dục, tình hoàn và dương vật bị dị tật cũng có thể gây ảnh hưởng đến các chức năng về sinh lý của phái mạnh. Bên cạnh đó, yếu sinh lý còn có thể liên quan đến những bệnh lý toàn thân như là bệnh gan, bệnh tim mạch, thận, béo phì, suy tuyến yên cùng với những rối loạn thần kinh.

Tâm lý

Dựa vào những nghiên cứu về y học, tác nhân tâm lý cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe sinh sản ở phái nam. Những người thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ, căn thẳng, lo âu, áp lực về công việc, cuộc sống, tài chính, gia đình,... cũng thường có xu hướng chán nản và không còn hăng hái trong chuyện giường chiếu. Phần lớn những bệnh nhân gặp tình trạng này sẽ phục hồi sau khi những vấn đề liên quan đến tâm lý được giải quyết. Tuy nhiên, nếu như những vấn đề tâm lý này ngày càng nghiêm trọng và kéo dài, người bệnh nên đến gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn và trị liệu.

Sinh hoạt

Những thói quen sống tiêu cực cũng là các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý ở nam giới

  • Mất kiểm soát trong vấn đề sinh hoạt tình dục, quan hệ không đều độ.
  • Sử dụng những chất kích thích thường xuyên như bia, rượu, thuốc lá hoặc lạm dụng những loại thuốc kích thích về tình dục.
  • Chế độ ăn uống không lành mạnh và khoa học, mất cân bằng về dinh dưỡng như dư thừa chất béo và cholesterol gây hại, thiếu hụt vitamin và dưỡng chất.
  • Vận động ít và thừa cân béo phì.

Giải pháp: Sử dụng viên uống tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới

Những Vấn Đề Về Sức Khỏe Nam Giới Mà Bạn Nên Biết 3 Viên uống tăng cường sức khỏe nam giới Vitatree Essence Of Kangaroo 40000 Max 100V

Viên uống tăng cường sức khỏe nam giới Vitatree Essence Of Kangaroo 40000 Max là thực phẩm có chức năng bảo vệ sức khoẻ và được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Úc, sản phẩm tăng cường sinh lý nổi tiếng đến từ hãng Vitatree. Sản phẩm này được chiết xuất từ những loại tinh chất tinh túy nhất của những chú red kangaroo (chuột túi đỏ) có khả năng hỗ trợ và điều trị những chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,... ở nam giới. Ngoài ra, sản phẩm này còn cải thiện khả năng quan hệ và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Essence of Kangaroo 400 Max 100V chứa nhiều acid amin cũng như những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe nam giới như là maltodextrin và các khoáng chất cần thiết như là sắt, kẽm, natri, kali. Sản phẩm này chứa ít hàm lượng cholesterol. Lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc chữa bệnh và cũng sẽ không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Long Châu về những vấn đề sức khỏe của nam giới cũng như những nguyên nhân gây nên vấn đề này và viên uống tăng cường sức khỏe nam giới Vitatree Essence of Kangaroo 40000 Max 100V giúp hỗ trợ cho vấn đề này. Hy vọng bài viết trên của Long sẽ hữu ích với các bạn.

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm