Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review 5 kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại

Ngày 02/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, thì kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da là một món đồ mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Dưới đây là những thông tin về 5 loại kem dưỡng đang được tin dùng hiện nay.

Mỗi làn da sẽ có những đặc điểm riêng, vì thế cũng sẽ phù hợp với các sản phẩm chăm sóc không giống nhau. Dựa theo đặc điểm da của mình mà bạn nên chọn loại kem dưỡng tương thích để đạt hiệu quả trắng da tối ưu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin đánh giá về 5 loại kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại. Qua các nội dung trong bài, hy vọng bạn sẽ tìm được loại kem dưỡng phù hợp dành cho mình.

Vichy Ideal White Sleeping Mask

Vichy Ideal White Sleeping Mask là một sản phẩm dưỡng trắng da dùng cho buổi tối trước khi đi ngủ đến từ thương hiệu Vichy. Loại kem này được đánh giá giống như một mặt nạ ngủ giúp da cấp ẩm và cấp nước ngay cả khi bạn đang ngủ. Nhờ đó, da mặt của bạn sẽ rạng rỡ và tươi tắn hơn vào sáng hôm sau.

Review 5 kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại 1 Vichy Ideal White Sleeping Mask là một sản phẩm dưỡng trắng da dùng cho buổi tối.

Vichy Ideal White Sleeping Mask sở hữu thành phần hoạt chất bao gồm Phe-resorcinol giúp ức chế quá trình sản sinh Melanin tự nhiên, Niacinamide cấp nước và cản trở khuếch tán Melanin tới Keratinocyte, LHA giữ vai trò loại bỏ lớp vảy sừng do da chết tích tụ.

Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng, làn da sẽ giảm xỉn màu, bớt thâm nám, tàn nhang, nám da đến hơn 86% sau 4 tuần sử dụng Vichy Ideal White Sleeping Mask. Đây là một trong những dòng kem dưỡng trắng ban đêm mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách sản phẩm skincare của mình.

Eucerin Even Skin Spotless Brightening Day SPF30

Eucerin Even Skin Spotless Brightening Day SPF30 là dòng kem dưỡng ban ngày đến từ nhà Eucerin. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức. Nếu như là một tín đồ “nghiện” skincare thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu này.

Thành phần chính của Eucerin Even Skin Spotless Brightening Day SPF30 gồm Thiamidol, Licochalcone A. Cả hai hoạt chất đều có tác dụng ức chế quá trình sản sinh sắc tố Melanin, giúp giảm tàn nhang, mờ đốm nâu, thâm mụn,...

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các làn da đang bị xỉn màu, không đều màu, gặp các vấn đề về sắc tố, thâm nám,... Bên cạnh đó, Eucerin Even Skin Spotless Brightening Day SPF30 còn có chỉ số chống nắng SPF lên đến 30, giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV.

Transino Whitening Repair Cream EX

Transino Whitening Repair Cream EX là sản phẩm đến từ công ty dược phẩm Daiichi Sankyo Nhật Bản có tác dụng trong việc làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da. Sản phẩm có thành phần chính Tranexamic Acid có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi nhờ đặc tính chống viêm và đặc tính làm sáng da, làm mờ vết thâm sạm.

Review 5 kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại 2 Transino Whitening Repair Cream EX ngăn ngừa lão hóa cho da, giúp da trở nên trắng sáng.

Ngoài ra, Tranexamic Acid cũng được biết đến với vai trò làm chậm quá trình oxy hóa tế bào da, ngăn chặn hình thành các gốc oxy hóa tự do gây nên tình trạng nám, sạm của da.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream EX còn chứa chiết xuất măng tây, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất rễ dâu tằm,... Đây đều là các thành phần tự nhiên lành tính, không chỉ tăng tính đàn hồi và săn chắc, ngăn ngừa lão hóa cho da, giúp da trở nên trắng sáng, tràn đầy sức sống mà còn đảm bảo tính an toàn, tương thích với mọi loại da. 

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ. Sản phẩm có kết cấu dạng gel siêu nhẹ, mang đến khả năng thẩm thấu ngay tức thì, làm dịu làn da trong suốt cả ngày dài, duy trì độ ẩm tối ưu mà không hề nhờn rít hay bí bách.

Sở hữu công nghệ Hydro Boost độc quyền cùng các thành phần dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm giúp cấp nước và khóa ẩm suốt 72 giờ, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên nuôi dưỡng làn da luôn khỏe đẹp. Neutrogena Hydro Boost Water Gel có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít, bết dính khó chịu.

La Roche-Posay Toleriane Fluide Non-Oily Emulsion

Nếu bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp hoặc da nhạy cảm, thì La Roche-Posay Toleriane Fluide Non-Oily Emulsion là một sản phẩm rất phù hợp với bạn. Sản phẩm có công thức từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, Paraben,...

Review 5 kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại 3 La Roche-Posay Toleriane Fluide Non-Oily Emulsion có công thức từ thiên nhiên.

La Roche-Posay Toleriane Fluide Non-Oily Emulsion có công dụng chống kích ứng, làm dịu da tức thì, đồng thời còn hỗ trợ phục hồi các hư tổn của da. Nhờ đó, làn da không chỉ ngày càng mềm mượt, mịn màng, mà còn được bảo vệ tốt trước sự tấn công của các tác nhân gây hại từ môi trường sống.

Trong bài là những đánh giá về 5 kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da được tin dùng nhiều hiện tại. Tùy vào loại da, sở thích và điều kiện kinh tế mà các nàng có thể lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng phù hợp với bản thân. Hiện nay, những sản phẩm kể trên đều đang được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua tại chuỗi hệ thống Nhà thuốc Long Châu.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm