Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Review 5 nước hoa hồng được nhiều chị em "săn lùng" nhất 2022

Ngày 15/04/2022
Kích thước chữ

Nếu bạn chưa tìm ra được Toner phù hợp sử dụng, thì bạn có thể tham khảo top 5 nước hoa hồng được ưa chuộng nhất 2022 được nhắc đến trong bài.

Nước hoa hồng giúp làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết và dưỡng ẩm làn da. Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quy trình skincare. Tuy nhiên, với hàng loạt sản phẩm được cung cấp hiện nay trên thị trường, nhiều chị em phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với bản thân. Top 5 nước hoa hồng được “săn đón” nhất 2022 dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Carita Progressif Comforting Beauty Lotion

Sản phẩm đầu tiên được chúng tôi nhắc đến đó chính là nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion. Đây là một trong những dòng sản phẩm có doanh số bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Carita - một nhãn hàng nổi tiếng tại Mỹ. Carita Progressif Comforting Beauty Lotion được nhiều các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng trong thời gian vừa qua. 

Review 5 nước hoa hồng được nhiều chị em "săn lùng" nhất 2022 1 Nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion giúp nuôi dưỡng tốt làn da, giúp da sáng mịn và đều màu.

Nước hoa hồng Carita Progressif Comforting Beauty Lotion chinh phục người dùng bởi thành phần thiên nhiên tinh khiết, giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin C,... Các dưỡng chất này đều giúp nuôi dưỡng tốt làn da, giúp da sáng mịn và đều màu.

Những ai thường xuyên có bọng mắt hoặc quầng thâm do thức khuya thì Carita Progressif Comforting Beauty Lotion chính là một sản phẩm mà họ không nên bỏ qua. Các hoạt chất trong sản phẩm không chỉ giúp da phục hồi tổn thương, kích thích sản sinh tế bào da mới, mà còn tăng cường lớp bảo vệ, giúp da săn chắc hơn.

Swissline White Crystal Toner

Nước hoa hồng Swissline White Crystal Toner chứa vô số các phân tử pha lê trong suốt, đi cùng nhiều dưỡng chất có lợi, giúp đẩy lùi mọi bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn có hại, đồng thời còn làm se khít lỗ chân lông và mờ vết thâm nám, đốm nâu.

Trong thành phần của nước hoa hồng này còn chứa một lượng lớn chiết xuất cúc La Mã, có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, tăng cường lớp bảo vệ cho da từ bên ngoài. Đây được xem là một sản phẩm thích hợp dành cho người sở hữu làn da nhờn, dễ bị mụn.

Review 5 nước hoa hồng được nhiều chị em "săn lùng" nhất 2022 2 Nước hoa hồng Swissline White Crystal Toner giúp đẩy lùi mọi bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và mờ vết thâm nám, đốm nâu.

Ngoài ra, thành phần của nước hoa hồng Swissline White Crystal Toner còn chứa nhiều Cellactel II White. Hoạt chất này có công dụng nâng cơ, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, vết chân chim và kích thích các sắc tố làm trắng phát triển. Qua đó, da sẽ trắng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Dermalogica Antioxidant Hydramist

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là nước hoa hồng Dermalogica Antioxidant Hydramist. Các chuyên gia về da liễu đã ví von sản phẩm giống như một “chiến sĩ” mạnh mẽ, cường tráng bảo vệ da tránh khỏi các cuộc tấn cống từ bên ngoài như tia UV, bức xạ nhiệt, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường,...

Từ đó, da sẽ luôn được đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da sau bước dùng sữa rửa mặt, giúp da mặt dễ hấp thụ các dưỡng chất từ bên ngoài và không bị khô da.

Nước hoa hồng La Beauty

Nước hoa hồng La Beauty có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như Glycerin, tầm xuân, loa kèn, Panthenol, Xylitylglucoside, Robinia pseudoacacia pollen,... nên khá lành tính và dịu nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, vì vậy những chị em sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng cũng có thể sử dụng an toàn.

Nước hoa hồng la Beauty có công dụng hỗ trợ làm giảm bã nhờn trên da, loại bỏ bụi bẩn, giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Review 5 nước hoa hồng được nhiều chị em "săn lùng" nhất 2022 3 Nước hoa hồng La Beauty có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên khá lành tính và dịu nhẹ, phù hợp sử dụng cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Cách sử dụng La Beauty rất đơn giản. Đầu tiên, bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Bạn có thể kết hợp vỗ nhẹ hoặc massage để dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da hơn. Sử dụng toner sáng - tối mỗi ngày đều đặn, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Nước hoa hồng Babor Rose Toning Essence

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách top 5 nước hoa hồng được nhiều chị em săn lùng nhất 2022 chính là Babor Rose Toning Essence. Đây là dòng nước hoa hồng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Essence nổi tiếng toàn cầu. Nước hoa hồng Babor Rose Toning Essence góp mặt trong hầu hết các tủ kính trưng bày sản phẩm ở nhiều trung tâm thẩm mỹ, Spa, trung tâm thương mại,... trên thế giới.

Nước hoa hồng Babor Rose Toning Essence có khả năng làm sạch bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giảm tình trạng bít tắc gây mụn hoặc viêm nhiễm cho da. Đồng thời, các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp da sáng mịn và chắc khỏe hơn.

Trên đây là những sản phẩm nước hoa hồng được nhiều chị em “săn lùng” nhất 2022 mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Mong rằng từ những chia sẻ hữu ích trong bài sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa một Toner phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bản thân. Từ đó, làn da sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Chúc bạn sẽ luôn sở hữu một gương mặt trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin