Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review các sản phẩm lăn khử mùi có công dụng làm trắng nách

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thâm nách là tình trạng nhiều chị em phụ nữ gặp phải bởi nhiều nguyên do khác nhau. Tình trạng này khiến cho các chị em mất đi sự tự tin. Hiểu được điều này nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các dòng sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách. Cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Bên cạnh vấn đề mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay thì thâm nách cũng gây ra tâm lý tự ti cho nhiều người khi diện quần áo, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu nguyên nhân của tình trạng này cũng như các sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách tốt nhất hiện nay, trong bài viết ngay dưới đây.

Nguyên nhân gây thâm nách

Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thâm sạm ở vùng da dưới cánh tay, bao gồm:

Sử dụng dao cạo hoặc nhíp để nhổ lông nách lâu ngày sẽ khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở, lông sẽ mọc trở lại dày và cứng hơn Sử dụng dao cạo hoặc nhíp để nhổ lông nách
  • Không làm sạch da: Giữ vệ sinh da kém, thường xuyên mặc quần áo ẩm ướt,… sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi hình thành và phát triển mạnh. Từ đó khiến cho vùng da dưới nách bị thâm.
  • Tẩy lông nách không đúng cách: Sử dụng dao cạo hoặc nhíp để nhổ lông nách lâu ngày sẽ khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở, lông sẽ mọc trở lại dày và cứng hơn. Đồng thời, việc này sẽ làm cho bề mặt da bị tổn thương, thâm sạm và không còn mịn màng nữa.
  • Mang áo quá chật: Mang quần áo quá chật, chất liệu vải thô cứng, thấm hút mồ hôi không tốt, sẽ tạo ma sát mạnh trên da, làm cho làn da bị yếu đi. Từ đó, tạo thời cơ cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, làm vùng da nách tối màu lại.
  • Rối loạn nội tiết tố: Rối loạn nội tiết tố trong thai kỳ, hay do uống thuốc tránh thai, di truyền, cơ địa hoặc mắc một số bệnh lý nền,... cũng có thể dẫn đến hiện tượng thâm nách.

Review sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách

Lăn khử mùi Deonatulle Soft Stone Double Color Control giúp sáng da

Lăn khử mùi làm trắng nách Deonatulle Soft Stone Double Color Control là sản phẩm khử mùi dạng sáp nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Phiên bản nâng cấp màu xanh lá được bổ sung thêm tính năng Color Control. Tính năng này giúp tăng cường khả năng làm trắng vùng dưới cánh tay của sản phẩm. Không những thế, màu xanh nhạt của thanh sáp còn giúp trung hòa màu sắc tố vùng bị xỉn ở nách. Nhờ đó làn da vùng nách sáng lên một tông, giúp bạn tự tin hơn.

Công nghệ hiện đại giúp tăng cường khả năng làm trắng vùng dưới cánh tay của sản phẩm Làm trắng vùng dưới cánh tay

Sản phẩm có dạng sáp nên cảm giác thoa lên da không bị nhờn rít mà rất khô thoáng và không gây khó chịu. Bảng thành phần của Soft Stone không chứa cồn nên an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm được kiểm định không gây kích ứng, không bào mòn và không làm sạm màu da như các sản phẩm lăn nách dạng lỏng khác.

Lăn khử mùi làm trắng nách Deonatulle Soft Stone Double Deodorant

Deonatulle Soft Stone Double Deodorant là lăn khử mùi đá khoáng Alum dạng sáp mang lại hiệu quả gấp đôi giúp ngăn mùi vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi và đau nhờn trên da. Một số đặc trưng nổi bật của sản phẩm gồm:

  • Chiết xuất lá trà xanh kết hợp cùng Vitamin E giúp hạn chế vi khuẩn gây mùi. Đồng thời hỗn hợp này cũng làm se nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da mềm mượt, mịn màng và trắng mịn.
  • Sáp lăn đá khoáng mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, không bết dính.
  • Không để lại vệt trắng ở nách và cũng như không gây ra vệt vàng trên quần áo.

Lăn nách cho nữ Aquaselin Insensitive Women

Aquaselin Intensive Women có công dụng ngăn tiết mồ hôi ở tuyến nội tiết vùng nách dưới cánh tay Aquaselin Intensive Women ngăn tiết mồ hôi ở tuyến nội tiết vùng nách

Aquaselin Intensive Women có công dụng ngăn tiết mồ hôi ở tuyến nội tiết vùng nách dưới cánh tay. Nhờ vậy nên nách luôn được khô thoáng. Vi khuẩn gây mùi ở vùng da dưới cánh tay không có môi trường để hoạt động nên mùi hôi sẽ tự biến mất ngay sau đó. Đây là phương pháp khắc phục mùi hôi được giới chuyên môn đánh giá là an toàn lành tính mà không dùng mùi nhân tạo lấn át.

Aquaselin Intensive Women là lăn khử mùi làm trắng nách mang lại những tác dụng nổi bật sau đây:

  • Điều tiết tuyến mồ hôi, giữ cho da luôn được khô thoáng.
  • Khử mùi hôi nách bằng công nghệ hiện đại thông minh, khả năng kiểm soát mùi hôi suốt 72 giờ.
  • Thẩm thấu nhanh vào da và không lưu lại vết ố vàng trên quần áo, không gây thâm nách.
  • Dưỡng vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, ẩm mượt và mềm mại. Dù ngăn mồ hôi hiệu quả nhưng không gây khô da.

Cách chăm sóc da ngăn ngừa thâm nách

Bên cạnh việc chọn được sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách phù hợp, bạn cũng cần chăm sóc vùng da dưới cánh tay đúng cách. Sự kết hợp này sẽ giúp cải thiện tình trạng thâm nách hiệu quả. Một số biện pháp chăm sóc và nuôi dưỡng, làm trắng nách bao gồm:

  • Tẩy tế bào chết vùng da nách: Bạn nên tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay 1 lần mỗi tuần. Việc này nhằm loại bỏ những lớp sừng cũ, giúp làn da thông thoáng, từ đó hạn chế tình trạng thâm nách. Đồng thời, tẩy da chết còn kích thích da sản sinh tế bào mới, giúp làn da dưới nách tươi sáng và mịn màng hơn.
  • Hạn chế cạo, nhổ lông nách: Thay vì nhổ hay cạo lông nách có thể gây tổn thương da và để lại thâm sạm, thì bạn nên chọn phương pháp waxing lông bằng kem đặc trị hoặc đến các spa uy tín để tiến hành triệt lông. 
  • Dưỡng ẩm cho vùng da nách: Hãy nhớ dưỡng ẩm thường xuyên cho vùng da dưới cánh tay, để da luôn được mềm mại, trắng sáng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm lăn khử mùi làm trắng nách phù hợp nhất. Bên cạnh đó hãy chăm sóc vùng da dưới cánh tay đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng thâm nách rõ rệt.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm