Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không?

Ngày 09/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dầu gội khô là gì? Dầu gội khô Batiste có tốt không? Ưu nhược điểm của loại dầu gội này là gì, là thắc mắc của rất nhiều người đang phân vân không biết sản phẩm này có phù hợp với mình không và có nên mua không.

Với những người có da đầu dầu, tóc thường xuyên bết dính thì dầu gội khô là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết nhanh – gọn. Bạn hoàn toàn không cần gội đầu nhưng vẫn có được mái tóc sạch sẽ, khô ráo và kịp thời “chữa cháy” ở những tình huống cấp bách. Batiste là một trong những thương hiệu dầu gội khô khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng còn không ít thắc mắc dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không xoay quanh sản phẩm này.

Dầu gội khô Batiste là gì?

Đúng như tên gọi, dầu gội khô là dầu gội bạn không cần dùng nước vẫn có thể làm sạch da đầu và giải quyết tình trạng tóc bết dính. Bạn dùng dầu gội khô xịt trực tiếp lên tóc và mát xa mà không cần phải có nước. Tuy vậy, công dụng làm sạch tóc của dầu gội khô chỉ ở mức nhất định, không có khả năng làm sạch hoàn toàn như khi bạn gội đầu với nước sạch và rất dễ dẫn đến tóc khô xơ nếu lạm dụng.

Review dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không? 1 Dầu gội khô Batiste là gì?

Batiste là thương hiệu nổi tiếng tại Anh với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, và dầu gội khô Batiste là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Tên tuổi của dầu gội khô Batiste không chỉ trong nước Anh mà nhiều quốc gia trên thế giới cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. Vậy dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không?

Review dầu gội khô Batiste có tốt không?

Để có được câu trả lời chính xác, bạn cần hiều rõ về thành phần, công dụng cũng như các ưu – nhược điểm của sản phẩm này. Cụ thể:

Đánh giá thiết kế bao bì của dầu gội khô Batiste

Sản phẩm có hai dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn là 50ml và 200ml. Với các bạn muốn dùng thử sản phẩm thì nên chọn dung tích nhỏ còn với những bạn đã dùng lâu rồi thì nên chọn loại 200ml cho tiết kiệm.

Dầu gội khô Batiste được thiết kế dạng chai nhôm hình trụ, thiết kế chắc chắn, cứng cáp với nhiều gam màu sặc sỡ nên rất bắt mắt. Phần đầu lọ xịt được thiết kế bằng nhựa trắng với nhiều tia nhỏ, mạnh khi xịt. Bên ngoài hiển thị đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: Thành phần, công dụng, cách dùng,… Thêm vào đó, dầu gội khô Batiste cũng đưa ra một số lưu ý được in trực tiếp trên thân chai để cảnh báo người dùng đó là:

  • Solvent Abuse Can Kill: Hít nhiều sản phẩm có thể gây tử vong.
  • Extremly Flammable: Sản phẩm dễ cháy nổ nên cần được bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt, tránh ánh nắng trực tiếp.
Review dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không? 2 Dầu gội khô Batiste có 2 dung tích cho bạn lựa chọn

Review thành phần sản phẩm

Dầu gội khô Batiste có tốt không không chỉ dựa vào công dụng mà sản phẩm mang lại mà còn cần được đánh giá về độ an toàn cho người dùng. Theo đó, tất cả các thành phẩm có trong sản phẩm rất lành tính, không gây kích ứng da đầu khi sử dụng. Một số thành phần có thể kể đến như:

  • Bột gạo: Giúp làm sạch da đầu, hút dầu thừa và mang đến mái tóc bồng bềnh.
  • Hương liệu: Tạo mùi hương đặc trưng cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều thành phần như: Butane, Propane, Coumarin, Limonene,…

Cách dùng dầu gội khô cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng chai xịt xịt trực tiếp vào vùng tóc bị bết dính. Lưu ý, giữ chai xịt cách ít nhất 15cm với da đầu. Sau khi xịt bạn dùng lược hoặc dùng tay mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất giúp tóc khô thoáng được tản đều và phát huy tác dụng.

Bạn chỉ nên sử dụng với tần suất 1 – 3 lần/tuần và không nên lạm dụng loại dầu gội khô này để tránh gây khô tóc.

Đánh giá ưu – nhược điểm của dầu gội khô Batiste

Ưu điểm có thể dễ dàng thấy được của sản phẩm này chính là khả năng hút dầu, hút ẩm nhanh chóng, bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc bồng bềnh, kịp thời “cứu nguy” trong những trường hợp cấp bách. Ngoài ra, giá thành sản phẩm khá rẻ cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Review dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không? 3 Review dầu gội khô Batiste có tốt không?

Dầu gội khô Batiste có tốt không thì câu trả lời là có. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho những người tóc thường xuyên đổ dầu và bết dính. Tuy vậy, Batiste cũng còn tồn tại một số nhược điểm như: Mùi hương khá nồng nên nhiều bạn không thích sử dụng, nếu bạn không mát xa tóc kỹ thì các cặn trắng có thể vẫn còn trên da đầu và nếu bạn lạm dụng thì rất dễ khiến tóc bị khô, xơ.

Dầu gội khô Batiste có những mùi nào?

Dầu gội khô Batiste có nên mua hay không thì còn tùy vào đánh giá của từng người. Với một người tóc thường xuyên bị bết, ngày gội đầu một lần như mình thì đây là một “vị cứu tinh” giúp mình nhanh chóng có được mái tóc bồng bềnh mà không cần tốn nhiều thời gian để gội – sấy, nhất là vào những ngày đông giá rét.

Batiste cũng có rất nhiều mùi thơm đặc trưng, bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân nhé. Một số mùi như:

  • Dầu gội khô Batiste Blush: Với hương phấn hoa thoang thoảng, nhẹ nhàng.
  • Batiste Fresh: Hương thơm tươi mát của hoa quả tự nhiên.
  • Batiste Cherry: Hương thơm ngọt ngào đặc trưng của quả Anh Đào.
  • Batiste Original: Hương chanh thơm mát.
  • Batiste Tropical: Hương dừa nhiệt đới, vừa nồng nàn quyến rũ vừa thư giãn, dễ chịu.
  • Dầu gội khô Batiste Oriental: Hương sen thơm ngát, tinh khiết, nhẹ nhàng.
  • Batiste Flora: Hương nước hóa quyến rũ, đặc biệt phù hợp vào những ngày đông.

Dầu gội khô Batiste có tốt không? Có nên mua không? Bạn đã có được cho mình câu trả lời rồi chứ. Đây thực sự là một sản phẩm tốt mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chọn mua tại cơ sở bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm