Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review kem dưỡng ẩm Nivea Creme có thực sự tốt không?

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Nivea là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Vậy kem dưỡng ẩm Nivea Creme có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây nhà thuốc Long Châu sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme là sản phẩm mà ai cũng quen thuộc, đặc biệt là những bạn có làn da khô. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ đến già. Nivea Creme có vai trò quan trọng trong việc dưỡng ẩm và cấp nước cho da, giảm tình trạng khô ráp và tránh các tác nhân thời tiết. Đối với nhiều người, Nivea Nivea Creme là vật bất ly thân, đặc biệt là vào những ngày đông hanh khô.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme là sản phẩm mà ai cũng quen thuộc, đặc biệt là những bạn có làn da khô Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Giới thiệu về thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể. Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm như sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, lăn khử mùi…

Cho đến nay, Nivea đã được thành lập hơn một thập kỷ và chiếm được lòng tin của khách hàng tại nhiều khu vực trên thế giới.

Thông tin chi tiết về kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Thương hiệu và xuất xứ của Nivea Creme

Nivea Cream là sản phẩm kem dưỡng da đầu tiên của thương hiệu Nivea. Sản phẩm đã trải qua nhiều lần thay đổi bao bì và mẫu mã kể từ khi ra mắt. Nhưng công dụng chính của sản phẩm vẫn là dưỡng ẩm.

Thành phần và kết cấu sản phẩm

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme chứa Panthenol, Citric Acid, Glycerin, Vitamin E…, giúp làn da của bạn được chăm sóc tốt hơn.

Một trong những điều tuyệt vời về loại kem dưỡng ẩm này là nó không chứa paraben và cồn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Nivea Creme.

Kem có kết cấu khá dày và đặc, không thích hợp cho làn da dầu. Đặc biệt, sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi thoa.

Công dụng vượt trội của Nivea Creme

Với các dưỡng chất tối ưu cho da, kem dưỡng ẩm Nivea Creme có tác dụng:

  • Nhẹ nhàng thẩm thấu vào lớp biểu bì khô để cung cấp dưỡng chất cần thiết phục hồi sức sống và độ ẩm cho da.
  • Điều trị hiệu quả và hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ. Đặc biệt sản phẩm này không gây ra hiện tượng kích ứng da.
Kem dưỡng ẩm Nivea Creme giúp điều trị hiệu quả và hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ Kem dưỡng ẩm Nivea Creme giúp điều trị hiệu quả và hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ
  • Đây là một loại kem dưỡng môi tuyệt vời.
  • Thích hợp cho làn da mỏng manh của trẻ em. Đặc biệt, nó có tác dụng như một lớp cách nhiệt, hạn chế ảnh hưởng của giá rét đối với trẻ.
  • Đặc biệt phù hợp với người da khô và sản phẩm này có thể dùng làm lớp kem nền khi trang điểm.

Đối tượng sử dụng phù hợp

Sản phẩm dưỡng ẩm Nivea Creme nam nữ đều dùng được, thích hợp cho da khô, da thường.

Ngoài ra, Nivea Creme không chứa chất bảo quản hay phẩm màu nên cũng có thể dùng được cho trẻ sơ sinh có làn da khô.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea Creme hiệu quả

Bạn thoa đều kem lên toàn thân, đặc biệt những vùng da khô như gót chân, khuỷu tay, đầu gối…, lưu ý không dùng sản phẩm này cho mặt.

Sản phẩm này thích hợp sử dụng trong mùa đông hoặc những ngày hanh khô. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea Creme hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme có thực sự tốt không?

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme được mệnh danh là loại kem dưỡng ẩm lý tưởng. Là một trong những loại mỹ phẩm cơ bản dành cho phái đẹp mà bạn nên sử dụng hàng ngày vì những lý do sau:

  • Nivea Creme là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da thuộc thương hiệu Nivea, đây là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng thể chuyên về sản phẩm dưỡng da và toàn thân nổi tiếng. Với hơn 100 năm lịch sử, Nivea mang đến những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường.
  • Nivea Creme giúp bảo vệ độ ẩm của da trong thời tiết khô lạnh.
  • Kem dưỡng ẩm Nivea Creme sẽ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và chữa lành da nứt nẻ tức thì.
  • Thành phần gồm các dưỡng chất ưu việt đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm rất an toàn và thân thiện, đặc biệt với làn da của trẻ em. Nivea Creme phù hợp cho mọi đối tượng trong mọi dạng thời tiết.

Chính vì vậy, kem dưỡng ẩm Nivea Creme là mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong chu trình dưỡng da, bảo vệ làn da. Nivea Creme được coi là một trong những loại mỹ phẩm bất ly thân với mỗi chị em.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme là mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong chu trình dưỡng da, bảo vệ làn da Kem dưỡng ẩm Nivea Creme bảo vệ làn da

Một số công dụng khác của kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea Creme cho nhiều mục đích khác nhau như:

  • Làm kem lót trang điểm: Nếu kem nền của bạn quá khô và bị mốc nhiều, khi sử dụng có thể gây mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn có thể thêm một chút kem dưỡng ẩm Nivea Creme vào lớp trang điểm của mình, việc này sẽ giúp lớp nền của bạn không còn bị mốc nữa.
  • Giảm đau chân khi phải mang giày thường xuyên: Nếu bạn phải đi giày cao gót thường xuyên, hoặc đi một đôi giày không đúng kích cỡ, rất dễ khiến ngón chân và gót chân bị thương. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là thoa một kem dưỡng ẩm Nivea Creme lên những vùng da này trước khi mang giày vào để đảm bảo rằng đôi chân của bạn không bị đau nhiều như vậy.
  • Dưỡng môi: Vào mùa đông, khi độ ẩm thấp và lạnh, môi có xu hướng bị khô và bong tróc, chảy máu gây đau rát và khó coi. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một lớp kem dưỡng ẩm Nivea Creme trước khi ngủ và dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng lớp da chết trên môi vào sáng hôm sau, giúp bạn có đôi môi căng mọng, quyến rũ và đủ độ ẩm.
  • Điều trị nứt gót chân: Nếu bạn bị nứt gót chân, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Creme để điều trị những vết nứt đó. Bôi Nivea Creme vào gót chân bị nứt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó mang tất đi ngủ. Kiên trì thực hiện nhiều lần, các vết nứt ở gót chân của bạn sẽ hoàn toàn biến mất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kem dưỡng ẩm Nivea Creme và câu trả lời cho câu hỏi kem dưỡng ẩm Nivea Creme có tốt không. Mong rằng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để chăm sóc cho làn da ngày càng khỏe và đẹp hơn nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin