Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay – Nên chọn loại nào?

Ngày 22/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Xịt khoáng Vichy và La Roche Posay là những thương hiệu xịt khoáng đình đám được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, cũng khá nhiều chị em phân vân không biết nên chọn xịt khoáng Vichy hay La Roche Posay?

Để cấp ẩm cho da nhanh chóng và xoa dịu da khỏi cái nắng oi bức của mùa hè thì xịt khoáng là một bước skincare tuyệt đối không thể bỏ qua. Điều này lý giải vì sao có quá nhiều thương hiệu xịt khoáng trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn đang hoang mang không biết nên chọn thương hiệu xịt khoáng Vichy hay La Roche Posay thì bài viết này dành cho bạn.

Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu đánh giá về 2 thương hiệu xịt khoáng cực hot này để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Xịt khoáng Vichy có tốt không?

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1931. Điểm đặc biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Vichy chính là nguồn nguyên liệu đặc biệt từ khoáng nóng miền Trung nước Pháp với độ lành tính cao và phù hợp với mọi loại da.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water là một trong những sản phẩm best seller của Vichy nhờ khả năng cấp ẩm nhanh và phù hợp với cả những làn da mụn, da nhạy cảm.

Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay – Nên chọn loại nào? 1
Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay – Nên chọn loại nào?

Đánh giá về thành phần xịt khoáng Vichy

Như đã đề cập ở trên, thành phần chính của xịt khoáng Vichy Mineralizung Thermal Water là nguồn nước khoáng nguyên chất chỉ có tại vùng Volcanoes ở miền Trung nước Pháp. Điều đặc biệt của dòng nước khoáng này chính là hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với 15 loại khoáng chất tiêu biểu, điển hình trong số đó có thể kể đến như: Sắt, Canxi, Sodium, Silicon,..

Một số dưỡng chất có trong Vichy Mineralizung Thermal Water được các chuyên gia da liễu đánh giá cao như:

  • Manganese, Fluoride: Với khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và các tế bào gốc nhờ đó chống lão hóa da, cho da luôn tươi trẻ và căng mướt.
  • Glycerin: Chất này giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng, cân bằng độ PH cho da giúp da luôn căng bóng và ngăn chặn tình trạng rạn nứt, các vết chân chim trên da.
  • Strotium và Lithium: Được biết đến là hoạt chất kháng viêm, trị mụn hiệu quả nhờ khả năng ức chế và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại khu trú sâu dưới da. Nhờ hoạt chất này, da bạn sẽ được làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sợi bã nhờn và mụn đầu đen hiệu quả.

Ngoài ra, xịt khoáng Vichy Mineralizung Thermal Water còn chứa các chất sodium, kali,… giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, ổn định cấu trúc tế bào và mang lại cảm giác tươi mát thoải mái ngay sau khi sử dụng.

Review về thiết kế bao bì của Vichy

Tương tự như các sản phẩm xịt khoáng khác, Vichy được thiết kế với hình trụ tròn, vỏ nhôm và khi cầm rất chắc tay. Tông màu trắng – xanh chủ đạo vừa đơn giản lại tôn lên vẻ sang trọng, thú hút.

Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay – Nên chọn loại nào? 2
Xịt khoáng giúp cấp ẩm cho da căng mướt.

Phần thân xịt khoáng được in sắc nét đầy đủ thông tin như: Thành phần, hướng dẫn sử dụng,… để bạn tiện theo dõi.

Sản phẩm có nhiều dung tích: 50ml, 150ml và 300ml nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm

  • Cung cấp độ ẩm và dịu da ngay tức thì đặc biệt cần thiết trong mùa hè nóng bức và trong điều kiện môi trường điều hòa bí bách.
  • Giúp cân bằng da và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ phòng ngừa mụn, làm sạch da từ sâu bên trong.
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả.

Bạn cũng có thể dùng xịt khoáng xịt vào giấy tẩy trang để làm lotion mask cấp ẩm cho da cũng rất hiệu quả.

Review xịt khoáng La Roche Posay

Đây là thương hiệu được thành lập hơn 40 năm nay và được chuyên gia đánh giá cao.

Về thành phần xịt khoáng

Một số thành phần chính có trong xịt khoáng La Roche Posay đó là:

Nước khoáng tinh khiết: Giúp cấp ẩm, cấp nước cho da nhanh chóng, làm dịu mát vùng da bị tổn thương mà không gây cảm giác bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay – Nên chọn loại nào? 3
Xịt khoáng La Roche Posay có bao bì sang trọng, thu hút.

Khoáng chất Calcium, ZinC, Selenium: Mang lại cảm giác sảng khoái tức thì, kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sodium, Chloride có trong xịt khoáng La Roche Posay giúp làm sạch da, đẩy các bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông lên bề mặt da nhờ đó ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Về thiết kế bao bì

Thiết kế hình trụ dạng vỏ nhôm với vòi xịt chắc chắn. Tông màu xanh dương và xanh trắng chủ đạo tạo ấn tượng tốt với người dùng. Vòi xịt và nắp xịt chắc chắn nên rất dễ dùng.

Kết cấu xịt khoáng lỏng nhẹ, và không mùi, không màu nên được rất nhiều người yêu thích.

Tìm hiểu công dụng của xịt khoáng La Roche Posay

Một trong những điểm chị em rất thích thú ở loại xịt khoáng La Roche Posay chính là các công dụng tuyệt vời mà không phải loại xịt khoáng nào cũng có được.

  • Khả năng làm sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông.
  • Cho da thoáng nhẹ, cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái tức thì.
  • Tăng đề kháng cho da khỏe mạnh, săn chắc.
  • Loại bỏ tế bào da hư tổn, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn hiệu quả.
  • Cân bằng độ PH cho da và kiểm soát tốt bã nhờn trên da.

Trên đây là những thông tin Review xịt khoáng Vichy và La Roche Posay. Với những thông tin trên đây bạn đã chọn được loại xịt khoáng phù hợp với tình trạng da của mình rồi chứ? Chúc bạn có một làn da trắng khỏe, mịn màng, tràn đầy sức sống!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm