Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm?

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Xịt khử mùi nam Nivea được rất nhiều bạn nam tin tưởng và lựa chọn bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm lâu, lưu hương cả ngày? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm xịt khử mùi Nivea dành cho nam đang được yếu thích trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm hay những chiếc quần jean, áo sơ mi đơn giản, phái mạnh cũng cần một mùi hương nam tính, hiện đại, quyến rũ. Đây là yếu tố quyết định mang lại sự tự tin chinh phục mọi đối thủ. Xịt khử mùi Nivea nam là một trong những công cụ thần kỳ có thể cứu cánh cho cánh mày râu. Tuy nhiên, đối với phái mạnh, việc lựa chọn một sản phẩm khử mùi phù hợp có thể khá khó khăn. Vậy xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm?

Xịt khử mùi Nivea nam là một trong những công cụ thần kỳ có thể cứu cánh cho cánh mày râu Xịt khử mùi Nivea nam là sản phẩm cứu cánh cho nam giới

Xịt khử mùi Nivea đến từ nước nào?

Xịt khử mùi Nivea là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên của Đức do nhà hóa học Oskar Troplowitz sáng lập. Được thành lập và phát triển hơn 130 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thương hiệu Nivea không ngừng lớn mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Từ quá trình nghiên cứu và phát triển, Nivea đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Nivea tập trung vào việc phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cơ thể con người, ví dụ như sữa rửa mặt, khử mùi dạng lăn, xịt, sữa tắm và dầu gội. Chất lượng và công dụng của các sản phẩm đều được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Xịt khử mùi Nivea là một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm?

Xịt khử mùi Nivea Men than hoạt tính

Xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm? Xịt khử mùi than hoạt tính nam Nivea Men's Deep Dry and Clean Feel là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nivea. Sản phẩm này có công thức vượt trội với thành phần ​​than hoạt tính. Nivea Men's Deep Dry and Clean Feel giúp khử mùi tối đa, mang lại hương thơm dễ chịu kéo dài đến 48 giờ, giúp cơ thể luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Xịt khử mùi nam Nivea than hoạt tính có mùi hương nam tính độc đáo với mùi hương gỗ quyến rũ. Thành phần trong sản phẩm không chứa hóa chất gây hại cho da, không chứa cồn nên sẽ không gây kích ứng. Bạn có thể yên tâm vì sản phẩm này được sử dụng cho tất cả các loại da.

Xịt khử mùi nam Nivea than hoạt tính có mùi hương nam tính độc đáo với mùi hương gỗ quyến rũ Xịt khử mùi nam Nivea than hoạt tính

Xịt khử mùi nam Nivea Cool Kick

Xịt khử mùi Nivea Men Cool Kick tạo cảm giác mát lạnh, mạnh mẽ trên da và giúp giảm tiết mồ hôi, giảm mùi lên đến 48 giờ. Sản phẩm có sức hút nam tính và hương thơm quyến rũ và được kiểm nghiệm da liễu nên phù hợp với mọi loại da. Xịt khử mùi này được đảm bảo không chứa cồn, chất tạo màu và chất bảo quản. Đây là một trong những sản phẩm xịt khử mùi nam Nivea thơm lâu được nhiều bạn nam lựa chọn vì nó có khả năng khử mùi hôi cơ thể hiệu quả.

Xịt khử mùi Nivea dành cho nam Nivea Men Black and White

Sản phẩm Nivea Men Black and White có công thức mới và ưu việt giúp loại bỏ sự hình thành các vết ố vàng trên áo sơ mi và giúp tăng cường sự tự tin cho nam giới.

Sử dụng xịt khử mùi Nivea Men Black and White giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả lên đến 48 giờ. Bạn có thể cảm thấy vùng nách khô thoáng suốt cả ngày dài. Sản phẩm có mùi hương nam tính ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm này an toàn cho mọi loại da vì không chứa cồn, chất tạo màu và paraben.

Xịt khử mùi cho nam Nivea Men Dry Impact

Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact có công thức chứa muối nhôm giúp hạn chế mùi mồ hôi hiệu quả tối đa trong thời gian hoạt động lên đến 48 giờ. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự tin vì cơ thể luôn khô ráo, thoáng mát. Mùi hương của xịt khử mùi nam Nivea Men Dry Impact rất nam tính và mạnh mẽ nên thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển nên phù hợp với mọi loại da.

Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact có công thức chứa muối nhôm giúp hạn chế mùi mồ hôi hiệu quả Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact

Xịt khử mùi cho nam Nivea Men Silver Protect

Xịt khử mùi này có nguồn gốc từ khoáng chất biển và chứa các phân tử bạc giúp chống lại đến 99,9% vi khuẩn gây mùi. Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect được bào chế với các phân tử bạc giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi cơ thể hiệu quả. Sản phẩm có mùi nước hoa nam tính thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện.

Ngoài ra, xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây viêm lỗ chân lông, tạo cảm giác thông thoáng và khô thoáng dưới cánh tay. Bạn có thể sử dụng thoải mái vì nó an toàn cho mọi loại da nam giới.

Trên đây nhà thuốc Long Châu đã giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm Nivea nam được yêu thích nhất hiện nay. Chỉ là một chai xịt khử mùi nhỏ tiện dụng mà gói ghém rất nhiều công dụng hiệu quả. Xịt khử mùi Nivea cho nam sẽ giúp cánh mày râu thoát khỏi sự ám ảnh bởi mùi cơ thể và trở nên tự tin hơn. Hy vọng với những gì chúng tôi đưa ra bạn sẽ lựa chọn được loại xịt khử mùi Nivea nam mùi nào thơm, lưu hương cả ngày và phù hợp với mình nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin