Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

So sánh kem chống nắng Eucerin và La Roche Posay cho da dầu mụn

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lựa chọn loại kem chống nắng không gây hại cho da và phù hợp với làn da luôn là vấn đề nan giải của hầu hết các bạn gái, đặc biệt là những bạn có làn da dầu mụn. Bài viết dưới đây sẽ so sánh kem chống nắng Eucerin và La Roche Posay cho da dầu mụn để bạn tham khảo nhé.

Bảo vệ làn da là một việc làm vô cùng quan trọng và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu mụn. Cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm đó là sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài, du lịch, đi chơi. Sử dụng kem chống nắng không chỉ giúp da bạn không bị đen sạm mà còn ngăn được các tia độc hại gây ra nhiều bệnh ngoài da, nghiêm trọng nhất là có thể dẫn đến ung thư da.

Bảo vệ làn da là một việc làm vô cùng quan trọng và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu mụn Bảo vệ làn da cần đặc biệt chú trọng với những người sở hữu làn da dầu mụn

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da bị mụn

Việc tìm kiếm loại kem chống nắng phù hợp cho làn da bị mụn khiến nhiều bạn gặp khó khăn. Vì nếu không tìm hiểu kỹ thành phần và nhà sản xuất có thể khiến da bạn trở nên đen sạm và tình trạng mụn chuyển biến xấu hơn.

Thành phần chống nắng cho da bị mụn

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn thường có hai thành phần chính là kẽm oxit và titanium. Cả hai thành phần này đều được nghiên cứu và chứng minh là không gây hại cho làn da bị mụn và hỗ trợ điều trị da nhờn, mụn trứng cá. Nếu bạn có làn da dầu, mụn thì không nên bỏ qua dòng kem chống nắng có chứa cả hai thành phần trên.

Đặc biệt khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn cần tránh những sản phẩm có chứa các thành phần như methoxycinnamate, oxybenzone, benzophenone… Những thành phần này sẽ khiến làn da của bạn ngày càng nổi nhiều mụn và ngày càng trầm trọng hơn.

Khi bạn nhìn thấy trên nhãn của một chai kem chống nắng rằng sản phẩm này có chứa cồn, PABA, hương liệu, oxybenzone thì hãy bỏ qua nhé.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp

Giữ cho da khô thoàng là điều cực kỳ quan trọng đối với làn da bị mụn, vì vậy hãy chọn những sản phẩm không có chỉ số chống nắng SPF quá cao để da không bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50 là phù hợp và an toàn nhất cho làn da bị mụn.

Chọn kem chống nắng cho da mụn có kết cấu mỏng nhẹ

Để cho làn da không bị bết dính hay nặng mặt và gây bít tắc lỗ chân thì các nàng da mụn nên lựa chọn sản phẩm chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, có thể ở dạng sữa, gel hay dạng xịt để hoạt chất chống nắng thẩm thấu nhanh vào da và không gây cảm giác khó chịu.

Người có làn da dầu mụn nên lựa chọn sản phẩm chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, có thể ở dạng sữa, gel hay dạng xịt Người có làn da dầu mụn nên lựa chọn sản phẩm chống nắng dạng sữa, gel hay dạng xịt

So sánh kem chống nắng Eucerin và La Roche Posay dành cho da mụn

Kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+

La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn, kiềm dầu nổi tiếng của La Roche Posay. Dòng kem chứa các thành phần tự nhiên không gây hại cho da và sử dụng bộ lọc Mexoplex độc quyền, giúp chống nắng hiệu quả và chống lại tác hại của tia UVA và UVB. Kem chống nắng La Roche Posay này có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn dính.

Ưu điểm của sản phẩm này là chứa nhiều màng lọc tia UV phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tia UVA dài, không nhờn dính trên da, hạn chế đổ mồ hôi cực tốt, nâng tone da nhẹ và an toàn cho phụ nữ mang thai. Kem chống nắng này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm như lão hóa sớm, đốm nâu, nám da, kích ứng với ánh nắng mặt trời với hiệu quả tuyệt vời, kiểm soát bã nhờn và mồ hôi lên đến 8 giờ để làm sạch da.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+

Bên cạnh đó, kết cấu của kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ dạng gel nên thẩm thấu nhanh vào da, giúp da khô thoáng và không để lại vết hằn trên da. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa paraben, không gây mụn, không chứa hương thơm nên rất an toàn.

Tuy nhiên, kem chống nắng này nhanh khô trên da nên nếu không nhanh tay sẽ rất khó thoa tuy nhiên sau vài lần sử dụng bạn sẽ quen dần.

Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+ là kem chống nắng dành cho da dầu mụn đến từ hãng Eucerin hàng đầu của Đức, đây cũng là loại kem chống nắng cho da dầu được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% bức xạ, ngăn ngừa sạm da, chống lão hóa, chống ung thư, cải thiện sắc da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+ là loại kem chống nắng cho da dầu được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Chai chống nắng có hình trụ được thiết kế với phần nắp màu cam nổi bật và phần vòi chắc chắn giúp bạn có thể xịt kem ra ngoài chỉ với một lần nhấn. Bảng thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da bị mụn. Công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin với SPF 50+ giúp chống nắng hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể dùng kem chống nắng này làm kem lót trước khi trang điểm để giúp lớp trang điểm lâu trôi và bám trên da tốt hơn.

Cũng như kem chống nắng cho da mụn La Roche Posay, Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+không chứa paraben, không dầu khoáng và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, là sản phẩm lý tưởng cho làn da bị mụn. Tuy nhiên, bạn nào không muốn sử dụng kem chống nắng nâng tone thì nên lưu ý nhé!

Trên đây là những thông tin giúp bạn so sánh kem chống nắng Eucerin và La Roche Posay cho da dầu mụn. Mỗi loại kem chống nắng khác nhau đều có những ưu điểm riêng. Điều quan trọng là phải biết loại kem nào là tốt nhất cho làn da của bạn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với làn da của mình, giúp bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm