Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

So sánh xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng

Ngày 29/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dòng sản phẩm xịt khoáng của nhà La Roche Posay có hai sản phẩm nổi đình nổi đám hiện nay, hôm nay cùng nhà thuốc Long Châu so sánh xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng bạn nhé!

Không chỉ là sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong mà các sản phẩm của Laroche Posay còn giúp phục hồi da, ngăn tác động của lão hóa. Một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu thì không thể không kể đến các sản phẩm xịt khoáng Laroche Posay. Sản phẩm với hai loại xanh và trắng, nên dùng loại nào cho da? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu so sánh xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của bạn nhé!

Tìm hiểu chung về xịt khoáng La Roche Posay

So Sánh Xịt Khoáng La Roche Posay Xanh Và Trắng 1 Xịt khoáng - sản phẩm “giải cứu” làn da thiếu nước tức thì

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu La Roche Posay - thương hiệu nổi tiếng của Pháp, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da uy tín, chất lượng và được toàn cầu biết đến. La Roche Posay với hơn 40 năm hình thành và phát triển đã và đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng những tín đồ làm đẹp.

Xịt khoáng La Roche Posay là sản phẩm giúp làn da được cấp ẩm, làm dịu da, giảm tiết bã nhờn trên da, chống oxy hóa,... Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu La Roche Posay, sản phẩm xịt khoáng cũng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, giúp da lấy lại vẻ mịn màng và tràn sức sống.

Công dụng của xịt khoáng La Roche Posay

So Sánh Xịt Khoáng La Roche Posay Xanh Và Trắng 2 Làm dịu làn da bị kích ứng bởi mỹ phẩm hoặc bỏng da do ánh nắng

Sản phẩm thiết kế dạng chai xịt thuận tiện cho việc mang đi và có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường. Và một vài những công dụng điển hình dưới đây:

Dưỡng ẩm cho da mặt

Những tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, thời tiết sẽ làm cho làn da bị lão hóa nhanh chóng. Vậy nên việc rửa mặt thông thường là chưa đủ, lúc này bạn xịt khoáng giúp làn da lấy lại độ ẩm tự nhiên.

Bảo vệ lớp trang điểm

Xịt khoáng không chỉ bảo vệ lớp trang điểm được cố định, giữ ẩm tốt mà còn làm mềm lớp trang điểm giúp da của bạn được tự nhiên hơn. 

Hỗ trợ da dầu

Một trong những tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là khả năng giữ ẩm cho da mà không gây nhờn hay bít tắc da của bạn. Đặc biệt đối với những ai da dầu xịt khoáng sẽ giúp ngăn tình trạng tiết dầu trên da.

Điểm chung của xịt khoáng La Roche Posay 

So Sánh Xịt Khoáng La Roche Posay Xanh Và Trắng 3 Xịt khoáng không chỉ cấp ẩm cho da mà còn có thể ngăn các tác nhân xấu từ môi trường

Xịt khoáng Laroche Posay trắng, tên chi tiết La Roche Posay Thermal Water Sensitive Skin. La Roche Posay Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing là tên đầy đủ của sản phẩm xịt khoáng trắng. Cả hai sản phẩm đều có công dụng tương tự, chẳng hạn như:

  • Chăm sóc và phục hồi da, không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn phục hồi chuyên sâu để giúp ngăn ngừa tác động của lão hóa da.
  • Thành phần chính của cả hai đều là nguồn nước khoáng tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm tức thì và giúp da tươi tắn, sáng mịn tức thì.
  • Có thể được sử dụng cho mặt và cơ thể và rất nhẹ nhàng trên da.
  • Sản phẩm không màu, không mùi dễ chịu. Xịt khoáng có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu dễ dàng và nhanh chóng vào sâu bên trong da mà không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Cả hai dòng đều có ba thể tích: 50ml, 150ml và 300ml.

Điểm khác nhau của xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng

Bên cạnh những điểm chung thì hai sản phẩm xịt khoáng của La Roche Posay có những điểm khác dưới đây:

Về loại da

  • Xịt khoáng Laroche Posay trắng (Thermal Spring Water Sensitive Skin) dành cho da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, da dễ mẩn đỏ và ngứa. Sản phẩm này có thể được sử dụng và hiệu quả trên mọi loại da.
  • Xịt khoáng Laroche posay xanh (Laroche-Posay Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing) phù hợp với da bị mụn trứng cá, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Về công dụng

  • Xịt khoáng La Roche Posay trắng (La Roche-Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin) chuyên về cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da. 
  • Xịt khoáng La Roche Posay xanh (Laroche-Posay Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing) giúp da kiểm soát dầu nhờn và kháng viêm trên da. 

Về thành phần

  • Xịt khoáng Laroche Posay trắng có những thành phần nổi bật như: Bicarbonates, calcium, silicate, selenium, kẽm và prebiotic. 
  • Xịt khoáng Laroche Posay xanh có những thành phần nổi bật như: Bicarbonates, calcium, silicate, selenium,...

Trên đây là một vài điểm khác nhau của xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng, giúp bạn cân nhắc kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp da nhanh chóng đạt kết quả như ý, da mịn màng săn chắc, kiềm dầu hiệu quả như mong đợi. 

Bài viết trên đây so sánh xịt khoáng La Roche Posay xanh và trắng mà nhà thuốc Long Châu chia sẻ tới bạn. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên đã có thể giúp cho bạn hiểu rõ thêm về hai sản phẩm xịt khoáng nhà La Roche Posay, để đưa ra những lựa chọn đúng đắn phù hợp với da của bạn.

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm