Long Châu

Son dưỡng Cocoon có tốt không?

Ngày 29/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Son dưỡng Cocoon là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam Cocoon. Sản phẩm có mùi hương thoảng nhẹ của dừa, bơ hạt mỡ và khả năng dưỡng ẩm, làm mịn, hồng môi. Vậy son dưỡng Cocoon có tốt không?

So với các dòng sản phẩm son dưỡng trên thị trường, Cocoon được người dùng đánh giá là sản phẩm lành tính, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả dưỡng môi rất tốt. Vậy son dưỡng Cocoon có tốt không, cùng nhà thuốc Long Châu đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Review chi tiết về son dưỡng Cocoon có tốt không?

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre Cocoon có vỏ ngoài màu đen nâu nhìn khá sang trọng, được thiết kế dạng thỏi, làm bằng nhựa, rất tiện lợi để mang theo. Trên thân son có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm như thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần,... Điểm nổi bật ở bao bì son là hình ảnh trái dừa - nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm. Ở dưới phần đáy son có xoắn vặn để dễ dàng điều chỉnh chiều dài của lõi son. Bên trong lõi son có màu trắng mịn, chỉ cần vặn nhẹ là có thể dễ dàng điều chỉnh được lõi son. 

Kết cấu, mùi hương

Sau khi thoa son, môi sẽ không bị bóng hay quá dính mà còn có mùi hương thoang thoảng của tinh dầu chanh có trong son dưỡng này. Đồng thời, mùi dừa có trong son cũng khá dễ chịu, dịu nhẹ nên mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. 

Thành phần son dưỡng Cocoon

Son dưỡng môi Cocoon là một sản phẩm thuần chay 100% có thành phần từ thực vật, không gây hại cho môi. Son dưỡng này giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, mềm mại và không gây bong tróc môi. 

Thành phần son dưỡng Cocoon có thể kể đến như: 

  • Dầu dừa Bến Tre: Chiết xuất từ dừa Bến Tre, chứa hàm lượng axit lauric dồi dào, cho đôi môi được dưỡng ẩm chuyên sâu, giảm nứt nẻ, bong tróc, khô môi. 
  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm môi hiệu quả, chống nứt môi, chống lão hóa.
  • Tocopherol Acetate: Hay còn gọi là vitamin E, giúp dưỡng ẩm, cho môi hồng hào hơn, chống oxy hóa hiệu quả. 
  • Tinh dầu chanh: Thành phần này có công dụng kháng nấm, kháng khuẩn, chứa nhiều vitamin giúp môi phục hồi nhanh, bảo vệ môi khỏi vi khuẩn từ môi trường. Bên cạnh đó, tinh dầu chanh còn mang tới một mùi hương dịu nhẹ, thư giãn tinh thần cho bạn.
  • Sáp ong: Nguyên liệu này giúp đôi môi trở nên mềm mại hơn nhờ chứa nhiều axit amin, các khoáng chất và nhóm vitamin dồi dào giúp đôi môi đang bong tróc, nứt nẻ nhanh lành hơn. 

Công dụng

  • Giúp môi mịn màng, hồng hào hơn.
  • Dưỡng ẩm cho đôi môi, mờ thâm.
  • Ngăn ngừa tình trạng môi bị nứt nẻ, chảy máu, bong vẩy môi, vân môi.
  • Chống lão hóa cho da môi.
  • Làm lớp lót trước khi son môi.

Son dưỡng Cocoon có tốt không? 1

Son dưỡng Cocoon có vỏ ngoài màu đen nâu nhìn khá sang trọng

Son dưỡng Cocoon có tốt không?

Ưu điểm

Để biết được son dưỡng Cocoon có tốt không, ta cùng phân tích về mặt tốt của dòng sản phẩm này nhé. Lợi thế đầu tiên là sản phẩm son dưỡng Cocoon đến từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn thay cho các sản phẩm dưỡng môi khác trên thị trường nhờ vào bảng thành phần 100% thuần chay tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với một số thành phần nổi bật như dầu dừa, bơ hạt mỡ, các loại vitamin,... được kiểm định chất lượng, đảm bảo không dùng hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Son dưỡng môi Cocoon được nhiều người đánh giá khả năng làm mềm cho môi cực kỳ tốt, nhanh chóng lấy lại đôi môi mềm mại, căng mọng, không thô ráp. Mùi hương của dầu dừa không quá ngọt, ngược lại rất nhẹ nhàng, dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Chất son dưỡng khá mịn nên khi thoa lên chỉ bóng nhẹ, không bóng mỡ như các loại son dưỡng khác trên thị trường. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng son này làm lớp nền hoàn hảo trước khi đánh son màu lên môi.

Nhược điểm

Mặc dù kết cấu của son khá tuyệt nhưng sau khi đánh nhiều người sẽ cảm giác hơi nặng môi và khả năng dưỡng ẩm của cây son này ở mức ổn, vào mùa đông thì khả năng giữ ẩm này không quá lâu, bạn cần bôi lại thường xuyên.

Son dưỡng Cocoon có tốt không? 2

Son dưỡng môi Cocoon có khả năng làm mềm cho môi cực kỳ tốt

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Cocoon hiệu quả

Bất kỳ một sản phẩm mỹ phẩm nào nếu không sử dụng đúng cách thì sẽ không đem lại hiệu quả cao, do đó câu hỏi son dưỡng Cocoon có tốt không còn tùy thuộc vào cách bạn dùng như thế nào. Bạn cần nắm một số lưu ý khi sử dụng son dưỡng Cocoon như sau:

Kết hợp thoa son dưỡng Cocoon và son màu

Để kết hợp, bạn cần thoa son dưỡng Cocoon trước rồi thoa son màu sau để bảo vệ môi tránh ảnh hưởng của son màu. Nếu bạn không thích kết hợp cùng lúc son dưỡng và son màu thì bạn có thể thoa một lớp mỏng son dưỡng trước, đợi khoảng 10 - 15 phút rồi dùng khăn giấy lau sạch, sau đó thoa một lớp son màu lên trên. Lúc này, son đã được dưỡng nên sẽ rất mềm môi, giúp son màu lên màu trên môi chuẩn hơn. 

Sử dụng để thoa trực tiếp khi môi khô nứt

Bất kể lúc nào nếu bạn thấy môi bị thiếu ẩm, khô nứt thì nên thoa một lớp son dưỡng Cocoon lên môi để làm dịu và mềm mịn môi. Tuy nhiên, bạn không nên liếm môi thường xuyên vì sẽ làm môi thêm nứt. 

Sử dụng để tẩy tế bào chết

Bạn có thể sử dụng son dưỡng Cocoon như một sản phẩm tẩy tế bào chết môi. Bạn sẽ bôi son dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ, khi đó, sáng thức dậy bạn sẽ thấy môi có một lớp màng trắng dày, đó chính là lớp da chết của môi được làm mềm và bong ra khỏi môi. Hãy sử dụng khăn giấy lau nhẹ hoặc rửa nhẹ môi, lúc đó, các tế bào chết trên môi sẽ trôi theo để lại một đôi môi mịn màng, căng bóng.

Son dưỡng Cocoon có tốt không?3

Thoa một lớp son dưỡng Cocoon lên môi để làm dịu và mềm môi

Hẳn bạn đã trả lời được thắc mắc " son dưỡng Cocoon có tốt không?" sau khi tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết này. Sản phẩm dưỡng môi từ nhà Cocoon được nhiều người đánh giá tốt và an toàn cho đôi môi. Với giá thành rất hợp lý, bạn đã dễ dàng sở hữu một em son dưỡng chất lượng cho đôi môi của mình. Đừng quên lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng bạn nhé.

Tham khảo: Tinh chất bí đao Cocoon có đẩy mụn không? Bật mí cách dùng mang lại hiệu quả

Hoàng Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:CocoonLàm đẹp