Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Son dưỡng Nivea đào có tốt không?

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Nivea đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, trong đó có son dưỡng hương đào. Vậy son dưỡng Nivea đào có tốt không?

Son dưỡng Nivea đào được biết đến là thỏi son dưỡng được ưa thích nhất của nhà Nivea, luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Vậy điều gì làm nên sức hút của thỏi son này? Son dưỡng Nivea hay Vaseline tốt hơn? Trong bài viết đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của Nivea đào đình đám này nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Nivea 

Nivea hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, thuộc Tập đoàn Beiersdorf của Đức. Với thời gian phát triển lên đến 130 năm cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, các sản phẩm của Nivea đều đảm bảo chất lượng và kiểm duyệt kỹ càng trước khi tới tay khách hàng. 

Nivea bước chân vào thị trường Việt Nam từ khá sớm và đến nay vẫn luôn giữ được lòng tin vững chãi từ người dùng. Trong đó, son dưỡng Nivea đào nói riêng và son dưỡng Nivea nói chung đều có hiệu quả cao, giá thành bình dân nên phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân Việt Nam. 

Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 1 Nivea là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới 

Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 

Son dưỡng Nivea đào nằm trong bộ sưu tập Nivea Fruity Shine mới ra mắt và là một trong những thỏi son dưỡng hot nhất trên thị trường hiện nay. Điều gì làm nên sức hút có 1 không 2 của thỏi son này? 

Về thiết kế

Đúng như tên gọi của nó, ngay từ vẻ bề ngoài của thỏi son cũng được thiết kế bằng nhựa dẻo với màu hồng cam tươi sáng. Phần đầu son được vát chéo khác hẳn với các loại son dưỡng thông thường. 

Son được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên chị em có thể dễ dàng bỏ túi mỗi khi đi ra ngoài. 

Về thành phần 

Nivea đào gồm các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Trong đó, các thành phần chính là bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt thầu dầu, nước ép đào và chất dầu khoáng Polyisobutene được tinh chế qua nhiều bước lọc tạp chất hiện đại. Các thành phần này đã được chứng minh là hoàn toàn lành tính, ngay cả với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. 

Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 2 Nivea hương đào được làm từ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên 

Về công dụng 

Son dưỡng Nivea hương đào rất tốt bởi nó có các ưu điểm vượt trội là: 

  • Bơ hạt mỡ cùng dầu khoáng Polyisobutene tạo lớp màng ngăn ngừa thoát nước trên môi, giúp làm mềm da môi, cấp ẩm và giữ nước cho môi. Đồng thời. 
  • Hạt thầu dầu có khả năng khóa ẩm lên đến 12 giờ giúp đôi môi luôn mềm mịn, tránh khô sần, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt là vào thời tiết hanh khô như mùa đông. 
  • Chiết xuất quả đào chứa lượng vitamin C dồi dào, chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa da môi và hạn chế melanin hình thành trên môi. 
  • Hương đào với mùi hương ngọt ngào cùng màu hồng tự nhiên nên rất phù hợp để làm lớp kem lót, hoặc son bóng giúp bạn gái tự tin mỗi khi ra đường. 

Về chất son 

Do nguyên liệu làm son từ bơ nên chất son rất mềm, mịn, mỏng. Điều này giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm vào môi. Tuy nhiên, nhược điểm của thỏi son này là bạn phải thoa 2 - 3 lần thì mới thấy rõ được khả năng làm mềm môi. Hơn nữa, son còn để lại một lớp bóng trên môi và khả năng giữ màu khá kém, chỉ khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ. 

Về giá thành 

Giá thành của son dưỡng Nivea đào khá bình dân, chỉ khoảng 70.000 - 90.000 nghìn/thỏi. Thỏi son này có dung tích khoảng 4.8g và có thể sử dụng được trong vòng 1 năm nên đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm cho các bạn học sinh, sinh viên. 

Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 3 Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 

Son dưỡng Nivea tốt nhất hiện nay 

Nếu không thích mùi hương đào, bạn có thể tham khảo thêm các dòng son dưỡng Nivea được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Son Dưỡng Ẩm Nivea Original Care

Son dưỡng môi Nivea Original Care là loại son không màu, không mùi nên thích hợp với cả nam và nữ. Son bổ sung tinh chất bơ hạt mỡ và vitamin B5 giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu lại đôi môi bị nứt nẻ, bong tróc. Sản phẩm không chứa chì nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị thâm môi. Tinh dầu jojoba còn chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn rất tốt.

Son Dưỡng Ẩm Nivea Strawberry Shine

Nivea Strawberry Shine Lip Balm là mùi hương mới ra mắt của dòng son dưỡng môi Nivea. Sản phẩm này có thêm một ưu điểm tuyệt vời nữa là khả năng chống nắng với SPF 15, bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân có hại bên ngoài như: Khói bụi, vi khuẩn và tia UV,... 

Hương thơm của thỏi son này cũng ngọt ngào hơn và màu đỏ cũng đậm hơn, khiến đôi môi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Theo cảm nhận của nhiều khách hàng, sử dụng son dưỡng Nivea dâu có thể làm giảm thâm môi, làm hồng môi từ từ. 

Son dưỡng Nivea đào có tốt không? 4 Nivea Strawberry  Shine có mùi hương ngọt ngào khó cưỡng 

Qua bài viết trên, hẳn các bạn đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi: “Son dưỡng Nivea đào có tốt không?”. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn son dưỡng phù hợp với bản thân mình nhé! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin
Chủ đề:NiveaSon dưỡng