Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Sữa rửa mặt Eucerin review hiệu quả sử dụng trên da

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sữa rửa mặt đến từ nhà Eucerin luôn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, mang lại hiệu quả tốt trong việc kiểm soát mụn và kiềm dầu. Để hiểu thêm về công dụng cũng như thành phần của những loại sữa rửa mặt này, hãy cùng nhà thuốc Long Châu khám phá trong bài review sữa rửa mặt Eucerin chi tiết dưới đây nhé!

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại sữa rửa mặt, nhãn hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sữa rửa mặt Eucerin được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao về khả năng làm sạch da.

Sữa rửa mặt Eucerin được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao về khả năng làm sạch da Sữa rửa mặt Eucerin được đánh giá cao về khả năng làm sạch da

Giới thiệu về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Các sản phẩm của Eucerin đã được nghiên cứu và đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu với các thành phần và tiêu chuẩn được đánh giá cao.

Các sản phẩm của Eucerin hiện nay đã rất nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới, được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng là sữa rửa mặt Eucerin. Được đánh giá là có thành phần lành tính, các loại sữa rửa mặt này giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng cho da mà không gây khô căng khó chịu sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Eucerin phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn được các bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng cho làn da đang điều trị bằng laser.

Review top 3 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt Eucerin khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật, được ưa chuộng và tin dùng nhất phải kể đến 3 sản phẩm sau đây. Vậy hãy cùng xem top 3 sữa rửa mặt Eucerin review dưới đây có gì đặc biệt nhé.

Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm Eucerin Dermatoclean Refreshing

Eucerin Dermatoclean Refreshing là sữa rửa mặt dạng gel Eucerin rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm rất mịn và tạo bọt nhẹ nhàng giúp làm sạch da mà không gây khô căng. Sản phẩm này không chứa hương liệu nên rất an toàn cho những bạn dễ bị kích ứng với mùi.

Eucerin Dermatoclean Refreshing là sữa rửa mặt dạng gel Eucerin rất được ưa chuộng hiện nay Eucerin Dermatoclean Refreshing là sữa rửa mặt dạng gel

Các thành phần trong sản phẩm này được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo làn da được chăm sóc và bảo vệ một cách nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin này chứa công thức APG Complex giúp giảm dầu hiệu quả, làm sạch sâu và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa.

Bên cạnh đó, thành phần gluco glycerol giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị mất cân bằng độ ẩm vốn có. Ngoài ra, thành phần quan trọng cần được nhắc đến trong sản phẩm này là axit hyaluronic. Thành phần này giúp tăng khả năng cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng, mềm mại.

Sữa rửa mặt Eucerin dành cho da khô Eucerin pH5 Facial Cleanser

Eucerin pH5 Facial Cleanser là dòng sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo màu nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da. Sản phẩm này thích hợp cho da khô nhạy cảm và da thường, giúp da luôn duy trì được lớp màng ẩm tự nhiên vốn có.

Các thành phần trong sữa rửa mặt cho da khô Eucerin này đã được nghiên cứu và chứng minh là rất an toàn và không gây hại cho da. Thành phần chính của dòng sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp kích hoạt và bảo vệ hiệu quả các enzym của da, đồng thời xây dựng lại hàng rào bảo vệ da, duy trì và tăng cường khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài.

Cụ thể, thành phần castor oil có trong sữa rửa mặt này giúp tăng độ ẩm cho da và làm dịu vùng da bị kích ứng. Đồng thời, glycerin giúp giữ ẩm, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, pH5 citrate có trong sản phẩm này giúp phục hồi và ổn định mức độ pH lý tưởng để tăng cường khả năng tự bảo vệ của da. Đặc biệt, sữa rửa mặt này không chứa chất hoạt động bề mặt nên rất an toàn cho làn da của người sử dụng.

Eucerin pH5 Facial Cleanser là dòng sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo màu nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da Eucerin pH5 Facial Cleanser an toàn và dịu nhẹ cho da

Gel rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser là gel rửa mặt có kết cấu trong suốt, ít bọt và mùi rất nhẹ. Sản phẩm có độ pH 5.5, rất nhẹ nhàng trên da, không gây kích ứng và làm khô da. Bảng thành phần trong sữa rửa mặt này rất tự nhiên với 6% hoạt chất Ampho tenside giúp kiểm soát bã nhờn, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và lớp trang điểm, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông và thông thoáng hơn. Ngoài ra, axit lactic và axit salicylic có trong sản phẩm này giúp kháng khuẩn, ngăn chặn sự tích tụ và phát triển của vi khuẩn, hạn chế hình thành các nốt mụn trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn và tràn đầy sức sống. Sản phẩm này không chứa cồn, hương thơm, chất tạo màu và chất bảo quản.

Trên đây, nhà thuốc Long Châu đã giới thiệu đến bạn sữa rửa mặt Eucerin review top 3 sản phẩm hiệu quả sử dụng trên da được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm này được đánh giá cao về tác dụng làm sạch và dưỡng da cùng bảng thành phần an toàn, không gây hại cho da. Do đó, bạn nhất định có thể cân nhắc lựa chọn những loại sữa rửa mặt này để chăm sóc làn da của mình nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm