Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Thắc mắc: Độn thái dương có bị lộ không?

Ngày 13/02/2023
Kích thước chữ

Ngày nay, với sự phát triển về kỹ thuật cũng như các trang thiết bị, tại Việt Nam chúng ta đang rất thịnh hành phương pháp thẫm mỹ độn thái dương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề liên quan đến việc khắc phục tình trạng thái dương bị hõm thông qua thẩm mỹ độn thái dương và đặc biệt là độn thái dương có bị lộ không qua bài viết dưới đây nhé!

Thái dương chẳng may bị hóp hoặc bị lõm sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên góc cạnh, không cân xứng, khắc khổ và thậm chí là già nua. Không những thế, theo phong thủy cũng như Nhân tướng học, một khuôn mặt đầy đặn, đoan trang sẽ mang đến cho bạn nhiều tài lộc và may mắn. Do đó, rất nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện cũng như “nâng cấp” nhan sắc của khuôn mặt, trong đó có phương pháp độn thái dương.

Tuy nhiên, không ít người có nhiều thắc mắc khác nhau, trong đó độn thái dương có bị lộ không được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Hãy cùng đội ngũ Nhà thuốc Long Châu chúng tôi tìm hiểu về vấn đề độn thái dương có bị lộ không qua bài viết này ngay nhé!

Tại sao nên độn thái dương?

Việc thái dương không đầy đặn có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo bên ngoài, vô tình khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên già nua và kém sắc. Một vầng thái đẹp sẽ tạo nên vẻ đẹp tổng thể của một con người. Khi thái dương đầy đặn, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên phúc hậu, trẻ trung, nhạy bén và tạo được thiện cảm cho người đối diện.

Không những thế, thái dương hóp, lõm sâu lại còn đánh giá là người có vận mệnh và tướng số không tốt, hậu vận không được viên mãn. Theo Như nhân tướng học, người có vùng thái dương bị hóp, lõm sâu vào hai bên thường được nhận xét là người không có chí tiến thủ, người dễ nản lòng, làm mọi việc không đến nơi đến chốn, từ đó dẫn tới ảnh hưởng đường công danh sự nghiệp.

Do đó, khi có nhu cầu, bạn đọc hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi thực hiện độn thái dương để cải thiện tính thẩm mỹ trên gương mặt bạn nhé!

Thắc mắc: Độn thái dương có bị lộ không?1 Hai bên thái dương đầy đặn sẽ giúp bạn có khuôn mặt phúc hậu hơn

Phẫu thuật độn thái dương nguy hiểm không?

Rất nhiều người có vùng thái dương bị lõm, hai bên thái dương không đều nhau khiến khuôn mặt bị mất đi sự cân đối và thậm chí trở già hơn so với tuổi. Khi đó, phương pháp độn thái dương sẽ giúp bạn làm đầy hai bên thái dương một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi hoàn thành độn thái dương, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên đầy đặn, đoan trang và phúc hậu bởi phương pháp này sẽ khắc phục hiệu quả được mọi khuyết điểm như khuôn mặt nhiều góc cạnh, hốc hác hay đôi gò má cao.

Trước khi tiến hành phẫu thuật độn thái dương, bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát, sau đó tiến hành gây mê nên trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không hề đau đớn. Sau phẫu thuật, thông thường khách hàng sẽ được kê thêm toa thuốc bao gồm thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, kháng viêm,... và được khuyến cáo nên tái khám đúng lịch hẹn.

Do đó, phẫu thuật độn thái dương hoàn toàn an toàn và không gây nguy hiểm hay đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thực hiện, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ nhằm tránh những rủi ro không mong muốn.

Độn thái dương có bị lộ không?

Độn thái dương có bị lộ không là điều rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Tuy nhiên, độn thái dương có bị lộ hay không còn phụ thuộc rất nhiều các yếu tố khác nhau như phương pháp mà bạn chọn lựa, tay nghề chuyên môn của bác sĩ thực hiện, cách chăm sóc sau và chế độ kiêng cữ đúng cách sau khi độn thái dương.

Đối với những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn đạt được độ thẩm mỹ cao nhất sau khi hoàn thành ca thẩm mỹ đồng thời mang lại sự an toàn cho bản thân. Không những thế, để đạt được hiệu quả như mong đợi, sau khi phẫu thuật bạn cũng nên có một chế độ chăm sóc, chế độ kiêng cữ đúng cách để tránh việc độn thái dương bị lộ.

Thắc mắc: Độn thái dương có bị lộ không?2 Độn thái dương có bị lộ không là thắc mắc của rất nhiều người đam mê làm đẹp

Những lưu ý để tránh bị lộ sau khi độn thái dương

Hiện nay, có nhiều phương pháp độn thái dương đang được thịnh hành đó là: Tiêm chất làm đầy, tiêm mỡ tự thân và sử dụng chất liệu độn. Cả 3 phương pháp này đều có thể cải thiện được khuyết điểm thái dương lõm, hai bên thái dương không đều nhau, tuy nhiên mỗi phương pháp lại cần những điều kiện riêng. Do đó, trước khi thực hiện độn thái dương, bạn nên tìm hiểu thật kĩ mỗi phương pháp sẽ được thực hiện như thế nào, nên chọn cơ sở nào để “chọn mặt gởi vàng”, và đặc biệt nên kiểm tra sức khoẻ, thăm khám để đảm bảo sự an toàn cao nhất.

Dưới đây sẽ là những lưu ý để giúp bạn đọc tránh bị lộ sau khi độn thái dương mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Tránh tiếp xúc hoặc va chạm mạnh vào vị trí mới được phẫu thuật.
  • Không nên gãi hoặc nằm đè nên vết thương sau phẫu thuật.
  • Không nên thực hiện xông hơi cho đến khi vết thương có dấu hiệu lành hẳn.
  • Không được nhai các thức ăn quá cứng, quá dai và nên kiêng các loại thực phẩm như: Tôm, cua, cá, trứng, thịt bò, rau muống, các thực phẩm cay nóng, đồ nếp, thịt gà, bia rượu và nước ngọt có gas,…
  • Tránh không được bỏ qua thuốc kê toa của bác sĩ và nên uống đúng giờ, đúng liều lượng.
  • Nên thăm khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Sau 5 – 7 ngày thực hiện độn thái dương, nên tránh cho nước tiếp xúc với vết thương nhằm hạn chế nhiễm trùng không đáng có.

Cuối cùng, khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào nghi ngờ độn thái dương bị lộ, bạn đọc nên nhanh chóng đến bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra để có phương pháp điều chỉnh thích hợp nhất.

Thắc mắc: Độn thái dương có bị lộ không?3 Có rất nhiều phương pháp độn thái dương khác nhau chẳng hạn như tiêm filler thái dương

Trên đây là những thông tin về độn thái dương có bị lộ không, hi vọng mang lại giá trị cho quý độc giả. Ngày nay, không những có nhiều phương pháp độn thái dương mà còn rất nhiều các thẩm mỹ viện được trang bị thiết bị tiên tiến. Bạn đọc hãy thông thái chọn cho mình thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để thăm khám và thực hiện độn thái dương bạn nhé!

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin