Long Châu

Thắc mắc: Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?

Ngày 08/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tiêm filler mũi – phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được xem là một trong những cách làm đẹp được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Trong đó, giá tiêm filler mũi là bao nhiêu nhận được rất nhiều thắc mắc của các chị em cũng như các tín đồ đam mê làm đẹp.

Chiếc mũi nằm tại vị trí trung tâm của khuôn mặt, đóng vai trò rất lớn đối với sự thẩm mỹ của một người. Chính vì điều này, rất nhiều người đã hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện bằng cách chỉnh sửa sao cho chiếc mũi của họ được cao tự nhiên, hài hòa và đẹp nhất. Nắm được tâm lý hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện, bên cạnh việc phẫu thuật nâng mũi truyền thống, các chuyên gia về làm đẹp đ`ã đưa ra rất nhiều sự lựa chọn khác nhau trong đó có tiêm filler mũi.

Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi không can thiệp phẫu thuật hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Tiêm filler mũi với rất nhiều ưu điểm như sự vượt trội về thời gian thực hiện, tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi, tịnh dưỡng trong khoảng thời gian quá dài và hơn nữa là hiệu quả mang lại được nhiều người đi trước đánh giá cao. Vậy bạn có biết giá tiêm filler mũi là bao nhiêu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi không can thiệp xâm lấn, rất phù hợp với những người đã có dáng mũi sẵn. Khi đó, họ không cần thiết phải sử dụng biện pháp đặt sống mũi nhân tạo mà vẫn có khả năng sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên và thanh thoát.

Tiêm filler mũi hay còn gọi là tiêm chất làm đầy với thành phần chính Hyaluronic Acid. Đây là một phương pháp thẩm mỹ nâng mũi để tạo hình, thay đổi hình dáng mũi và nâng cao phần sống mũi hoặc đầu mũi. Với phương pháp này, bạn có thể giữ cho hình dáng chiếc mũi của bạn với thời gian tối thiểu vài tháng cho đến khoảng 3 năm, tùy vào làn da và loại filler bạn sử dụng.

Thắc mắc: Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?1 Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi không can thiệp phẫu thuật

Ưu điểm của tiêm filler mũi

Dưới đây là ưu điểm của phương pháp tiêm filler mũi mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Tiết kiệm thời gian thực hiện: Thông thường, phương pháp chỉ kéo dài từ khoảng 10 – 15 phút.
  • Không can thiệp dao kéo, không gây ra cảm giác đau và thậm chí không cần nghỉ ngơi sau khi thực hiện.
  • Không yêu cầu phải gây mê toàn thân và thời gian hồi phục nhanh chóng.
  • Kết quả không phải là vĩnh viễn, do đó, bạn có thể thay đổi nếu không hài lòng với dáng mũi mới.
  • Chi phí rẻ hơn nhiều so với phẫu thuật nâng mũi truyền thống.

Nhược điểm của tiêm filler mũi

Ngoài những ưu điểm được kể trên, phương pháp tiêm filler mũi này cũng có một số hạn chế như sau:

  • Phương pháp này không thể can thiệp đến cánh mũi nên không áp dụng với những người có khuyết điểm về cánh mũi rộng và đầu mũi to.
  • Thời gian duy trì tương đối ngắn. Bởi vì theo thời gian, chất làm đầy sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể.
  • Mặc dù có mức độ xâm lấn thấp, tuy nhiên tiêm filler mũi có thể gây ra một số biến chứng như bầm tím tại chỗ tiêm, sưng nhẹ, nhiễm trùng. Một số tình trạng có thể bị hoại tử phần da ở mũi và gây tổn thương dây thần kinh liên quan.
Thắc mắc: Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?2 Phương pháp tiêm filler mũi có các ưu điểm và nhược điểm nhất định

Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, có rất nhiều cơ sở được cấp phép cung cấp dịch vụ làm đẹp tiêm filler mũi. Bên cạnh đó, với mỗi một địa chỉ làm đẹp khác nhau, tại những vị trí và khu vực khác nhau sẽ có các mức chi phí khác nhau.

Trên thực tế cho thấy, cũng có không ít những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, hoạt động chui (chưa được cấp phép hành nghề), có chi phí tiêm filler với giá rẻ hơn rất nhiều so với các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, hầu hết những cơ sở kém uy tín này đều đem đến chất lượng tiêm filler cho khách hàng không được cao và đôi khi còn có thể ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của khách hàng. Khi đó, các yếu tố làm nên sự chênh lệch về mức chi phí được chúng tôi tìm hiểu là: Tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, loại filler được viện thẩm mỹ sử dụng và hơn hết là còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện tại của khách hàng.

Thắc mắc: Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?3 Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu đang được rất nhiều tín đồ đam mê làm đẹp tìm hiểu

Thông qua quá trình tìm hiểu trên thị trường, chúng tôi gửi đến quý độc giả những thống kê về loại filler thường được các viện thẩm mỹ chọn lựa và mức giá cho 1CC dưới đây mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Tiêm mũi filler Teoxane: Giao động từ 4.000.000 VND – 4.500.000 VND.
  • Tiêm mũi filler Radies: Giao động từ 4.500.000 VND – 5.000.000 VND.
  • Tiêm mũi filler Restylane: Giao động từ 4.800.000 VND – 6.000.000 VND.
  • Tiêm mũi filler Juvederm: Giao động từ 6.000.000 VND – 7.000.000 VND.
  • Tiêm mũi filler Aquamid: Giao động từ 8.000.000 VND – 10.000.000 VND.

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mỗi chiếc mũi của mỗi khách hàng khác nhau mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ chọn lựa loại filler khác nhau cũng như thể tích sao cho phù hợp nhất. Nhìn chung, tính theo thời điểm hiện tại, với phương pháp tiêm filler mũi này sử dụng cho các bạn Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam chúng ta thường giao động từ 15.000.000 VND cho đến 30.000.000 VND là có thể sở hữu chiếc mũi xinh đẹp “vạn người mê”.

Thắc mắc: Giá tiêm filler mũi là bao nhiêu?4 Để việc tiêm filler mũi hiệu quả bạn đọc hãy chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện

Cảm ơn quý độc giả đã xem hết bài viết này. Hi vọng những thông tin giải đáp thắc mắc về giá tiêm filler mũi là bao nhiêu có trong bài viết phần nào làm hài lòng quý bạn đọc thân yêu. Chúc cho các bạn có những trải nghiệm khi xem bài viết cũng như sẽ sở hữu cho mình chiếc mũi xinh đẹp nhất nhé!

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm