Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Thực đơn cho người muốn giảm mỡ bụng

Ngày 18/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn lấy đi vóc dáng thon gọn của chị em phụ nữ. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? Hãy tham khảo ngay

Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn lấy đi vóc dáng thon gọn của chị em phụ nữ. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? Hãy tham khảo ngay bài viết này.

1. Vậy ăn gì giảm mỡ bụng?

Ăn cơm:

Vì cơm là tinh bột mà trong quá trình giảm cân bạn chỉ nên ăn tinh bột ở một mức vừa phải nên mỗi bữa ăn ½ bát cơm, nếu như thấy đói có thể bổ sung thêm bằng các loại rau quả khác.

Rau xanh:

Tăng cường ăn rau xanh trong các bữa ăn, mỗi bữa ăn ½ bát cơm thì ăn khoảng 1 bát rau xanh. Tốt nhất là ăn rau luộc hoặc ra nấu canh. Hạn chế các món xào nhiều dầu mỡ.

Trái cây:

Nếu bạn chưa biết ăn gì giảm mỡ bụng thì hãy tăng cường ăn trái cây trong các bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể ăn một số loại trái cây như:

: Ăn lê vào buổi trưa và chiều, chỉ cần rửa sạch và bỏ hạt, không bỏ vỏ. Trong quả lê có các chất như vitamin C, B giúp loại bỏ cholesterol trong máu cũng như giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

Bưởi: Ép khoảng 50ml nước buổi, trong bưởi rất giàu vitamin C giúp trung hòa lượng đường và mỡ trong máu hiệu quả.

Uống nhiều nước:

Nước lọc được khuyến khích uống với cả những người bình thường và những người có nhu cầu giảm cân. Nước lọc giúp thanh lọc cơ thể, mang lại hiệu quả trong việc đào thải chất béo thừa ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước, nếu có thể nên uống nước trà xanh sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hòa tan các chất trong máu cũng như ngăn chặn sự tích tụ mỡ tại bụng.

2. Ăn gì giảm mỡ bụng? Kết hợp với vận động và sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Tích cực vận động

Ăn gì giảm mỡ bụng? Nếu có một chế độ ăn uống hợp lý, một thực đơn nghiêm ngặt sẽ kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Tuy nhiên bạn đừng quên thường xuyên tập luyện cũng như vận động. Có rất nhiều bài tập khác nhau mà những người muốn giảm mỡ bụng có thể tập như: Chạy bộ, yoga, đạp xe, bơi lội… Nói chung, các môn thể thao sẽ giúp cho bạn vận động toàn thân chứ không chỉ riêng vùng bụng. Bạn hoàn toàn có được một thân mình cân đối nếu như chăm chỉ tập luyện đều đặn hàng ngày.

Các sản phẩm hỗ trợ

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong điều kiện bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho việc tập luyện thì sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc tự nhiên là vô cùng cần thiết. Các loại TPCN có tác dụng hỗ trợ giảm cân sẽ an toàn cũng như không gây nên tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giảm cân mà không ảnh hưởng sức khỏe.

Slim Fast giúp quá trình giảm mỡ bụng trở nên dễ dàng hơn

Để quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả thì việc lên thực đơn là vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy, bạn cũng nên có một chế độ sinh hoạt cũng như sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ nếu như cần thiết.

Diệu Linh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin