Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tìm hiểu các cách làm cho chàng thèm muốn

Ngày 25/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sau một thời gian dài bên nhau, các cặp đôi thường không còn khao khát như trước. Đặc biệt là với cánh mày râu luôn có bản tính chinh phục sự mới mẻ. Vì vậy chị em phụ nữ rất quan tâm tới các cách làm cho chàng thèm muốn để có thể giữ lửa cho tình yêu.

Trong tình yêu, việc giữ lửa hạnh phúc là yếu tố rất quan trọng. Vậy bạn đã biết cách làm cho chàng thèm muốn mỗi khi ở bên cạnh và không muốn rời xa khỏi vòng tay của bạn chưa? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu bí quyết để chinh phục hiệu quả nhất.

Nam giới có ham muốn mạnh nhất khi nào?

Sáng sớm khi vừa thức dậy

Một trong những hiện tượng phổ biến ở nam giới đó chính là cậu nhỏ cương cứng mỗi sáng sau khi thức dậy buổi sáng mặc dù không có sự kích thích nào. Trong giới trẻ thường gọi là “chào cờ”. Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường ở phái mạnh. Nguyên nhân là do lượng testosterone tiết ra quá nhiều và dồi dào, máu di chuyển về dương vật nhiều hơn.

Hơn nữa, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng đem đến nhiều lợi ích đối với cả nam giới và nữ giới. Lúc này tinh lực của cả hai tràn đầy nhất. Thời gian thân mật, sung mãn khiến cả hai sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. Sự tăng tiết hóc môn dopamine và cảm giác hạnh phúc sẽ giúp bạn có khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi. Do đó, nếu như sáng dậy mà chàng đã đòi hỏi được yêu thì bạn nữ cũng hãy thông cảm nhé.

Tìm hiểu các cách làm cho chàng thèm muốn 1 Quan hệ vào buổi sáng như một bài tập thể dục khởi động cơ thể.

Thời gian vàng vào buổi tối

Từ lâu, buổi tối được xem là khoảng thời gian phù hợp nhất để diễn ra các cuộc yêu. Bạn chỉ cần chuẩn bị chu đáo và có một sự khơi gợi nhẹ nhàng thì sẽ giúp chàng tăng tiết testosterone nhanh chóng. Chàng sẽ dễ cảm thấy được khao khát và tiếp xúc da thịt. 

Sau khi uống say

Bên cạnh buổi tối và sáng sớm thì thời điểm mà các chàng có ham muốn mãnh liệt đó chính là sau khi say. Do vậy mà không ít người truyền tai nhau rằng nam giới thường mượn rượu để lấy thêm dũng khí và sự kích thích. 

Cách kích thích, làm cho chàng thèm muốn

Trên thực tế, có rất nhiều cách làm đàn ông thèm muốn. Nữ giới có thể chia làm ba giai đoạn, bao gồm kích thích gián tiếp, khơi gợi nhu cầu ham muốn trước khi quan hệ và trong thời gian quan hệ. Dưới đây chính là một số bí kíp mà nữ giới có thể áp dụng để chàng thêm hứng khởi:

Nhắn tin khơi gợi

Phái nữ có thể tạo ấn tượng với nam giới bằng cách nhắn tin hoặc gửi những hình ảnh gợi cảm để đánh thức bản năng của một người đàn ông. Thời điểm được xem là phù hợp nhất để nhắn tin “khơi gợi” đó chính là buổi tối hay trước lúc chàng gặp bạn.

Lời nói nũng nịu, ngọt ngào

Không phải tự nhiên trong dân gian truyền tai nhau câu nói mật ngọt chết ruồi. Dù cho bên ngoài người đàn ông có cứng cỏi, lạnh lùng thế nào nhưng khi nghe được những lời nói yêu thương, nũng nịu từ người mình yêu cũng trở nên mềm lòng. Bên cạnh ngoại hình, giọng nói cũng là yếu tố quyết định giúp thu hút cánh mày râu của chị em.

Tìm hiểu các cách làm cho chàng thèm muốn 2 Lời tâm sự nũng nịu từ phía nữ giới sẽ làm tăng lên tính ham muốn ở đàn ông

Có những cử chỉ gợi tình

Những cử chỉ gợi tình có tác dụng đánh thức thị giác và tăng sự thèm muốn ở đàn ông. Họ thường chú ý vào những động tác quyến rũ của nữ giới và đắm chìm trong đó. Ngoài ra, việc cắn nhẹ môi hay liếm môi cũng giúp tăng tính gợi cảm ở nữ giới.

Mặc những trang phục gợi cảm 

Nam giới luôn bị hấp dẫn bởi những cô nàng khoác trên mình một bộ trang phục quyến rũ và gợi cảm. Bên cạnh đó, bộ đôi tuyệt vời “đồng hành” với trang phục đó chính là mùi hương tự nhiên của cơ thể. Nữ giới có thể xịt nước hoa hương nhẹ nhàng mà chàng yêu thích vào vùng cổ, gáy... Điều này sẽ giúp kích thích giác quan cũng như ham muốn trong anh ấy nhiều hơn.

Chủ động trong chuyện ấy

Có thể nói, phái mạnh luôn chủ động trong mọi chuyện nhưng lại thích bị động trong cuộc yêu. Nguyên nhân là do họ cho rằng khi nữ giới chủ động sẽ thể hiện được nồng nhiệt trong tình yêu cũng như giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn.

Tìm hiểu các cách làm cho chàng thèm muốn 3 Nữ giới chủ động trong tình yêu sẽ giúp phái mạnh lưu luyến không quên đấy

Thử nhiều tư thế mới lạ

Chuyện ân ái tương tự những chuyến phiêu lưu, khi cả hai cùng tìm ra điều mới lạ thì càng gia tăng tình cảm và sự gắn bó. Điều này còn kích thích sự mong muốn và khám phá của cặp đôi dành cho nhau. Do vậy, bên cạnh những tư thế truyền thống thì nữ giới cũng có thể đan xen các tư thế mới lạ để giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa. 

Tạo không gian lãng mạn

Không ai biết rằng, không gian diễn ra cuộc ân ái cũng góp phần quan trọng đối với chất lượng của cuộc yêu. Bạn nên cùng người thường thay đổi không gian yêu để tạo cảm giác mới lạ và tránh sự nhàm chán khi “ân ái”. Điều này sẽ giúp cuộc yêu trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. 

Với những chia sẻ về các cách làm cho chàng thèm muốn ở trong bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được người đàn ông của mình. Hãy tham khảo các “bí quyết” trong chuyện ấy để cuộc yêu thêm thăng hoa và hạnh phúc nhé.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm