Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày?

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tinh chất hàu biển Oyster Plus được biết tới là mang đến nhiều công dụng về việc cải thiện chức năng sinh lý, phòng ngừa một số bệnh cho nam giới hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tinh chất hàu Oyster Plus là một trong những dòng thực phẩm chức năng được khuyến khích sử dụng cho nam giới. Sản phẩm mang đến lợi ích trong việc cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục, ngăn ngừa rối loạn cương dương,... Thế nhưng, nếu muốn sản phẩm phát huy tối ưu công dụng thì bạn phải tuân thủ cách dùng theo chỉ định của nhà sản xuất. Vậy thì tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào là tốt nhất?

Thông tin về tinh chất hàu biển Oyster Plus

Tinh chất hàu biển Oyster Plus được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Goodhealth - Tập đoàn nổi tiếng với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe người dùng. Goodhealth là một thương hiệu lâu năm, mức độ nổi tiếng hơn 30 năm trên toàn thế giới.

Tinh chất hàu biển Oyster Plus có thành phần chính là thịt hàu biển đến từ New Zealand. Đây là vùng biển được đánh giá là có chất lượng nguồn nước sạch bậc nhất trên thế giới. Những sinh vật biển ở đây, đặc biệt là hàu biển, đều sinh sống và phát triển một cách tự nhiên, không chịu bất kỳ tác động nào của việc nuôi trồng hoặc tác nhân hóa học. Chính vì vậy, hàu biển đến từ New Zealand đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn hẳn so với các con hàu ở những vùng biển khác.

Tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày 1 Tinh chất hàu biển Oyster Plus được sản xuất bởi tập đoàn Goodhealth.

Oyster Plus giúp thúc đẩy quá trình sản sinh hormone Testosterone. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho nam giới trong các trường hợp muốn tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa hoặc hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý ở nam giới về vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém,...

Người nào nên sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus?

Tinh chất hàu biển Oyster Plus được sản xuất dưới dạng viên nang dễ uống. Mỗi hộp sẽ chứa 60 viên nang. Số lượng này vừa đủ để bạn uống và bảo quản dễ dàng. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho đối tượng nam giới, giúp nhanh chóng lấy lại phong độ của mình trong các "cuộc yêu", đồng thời tăng cường dinh dưỡng và sức đề kháng. Những người nên sử dụng tinh chất hàu biển Oyster Plus cụ thể như sau:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện sức khỏe.
  • Đối tượng rơi vào tình trạng giảm ham muốn trong chuyện ấy, lười quan hệ tình dục, không hứng thú trong chuyện vợ chồng do mãn dục sớm.
  • Bệnh nhân mắc bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chức năng sinh lý yếu kém.
  • Những người có kế hoạch có kế hoạch sinh con cần cải thiện chất lượng tinh trùng nhanh chóng.
Tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày 2 Nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,... nên dùng Oyster Plus.
  • Người bệnh đang gặp các vấn đề về sinh sản như vô sinh, hiếm muộn, khó có con do tinh trùng chất lượng kém.
  • Những người trẻ muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng thêm khoái cảm trong khi quan hệ tình dục.
  • Đối tượng gặp nhiều khó khăn trong việc lên đỉnh, lãnh cảm khi quan hệ.
  • Bệnh nhân bị thận yếu, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.
  • Người có hệ miễn dịch kém, sức khỏe yếu, cơ thể gầy gò, thiếu dinh dưỡng.

Tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày?

Cách sử dụng tinh chất hàu biển Oyster Plus được nhà sản xuất chỉ định phân chia theo hai trường hợp. Một là để hỗ trợ điều trị bệnh và hai là bổ sung sức khỏe sinh lý.

  • Đối với trường hợp sử dụng Oyster Plus để hỗ trợ điều trị bệnh nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thận yếu, tinh trùng kém chất lượng: Liều dùng sẽ là 2 viên nang/ngày, uống thành 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Trường hợp dùng để tăng cường sức khỏe và duy trì chức năng sinh lý hoạt động ổn định, liều dùng sẽ là 1 viên nang/ngày.
Tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày 3 Oyster Plus uống khi nào trong ngày? Nếu hỗ trợ điều trị bệnh thì liều dùng là 2 viên/ngày.

Thời điểm thích hợp để uống Oyster Plus là sau khi ăn sáng hoặc sau khi ăn tối khoảng 60 phút. Lúc này, cơ thể sẽ hấp thụ tối ưu các dưỡng chất chứa trong tinh chất hàu biển Oyster Plus.

Một điều bạn nên lưu ý là chỉ uống Oyster Plus cùng với nước lọc, không uống với bất kỳ loại nước nào khác để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm.

Khi sử dụng Oyster Plus cần chú ý những gì?

Ngoài việc tuân thủ liều dùng và uống vào đúng khoảng thời gian chỉ định của nhà sản xuất, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để sản phẩm đạt hiệu quả nhất:

  • Thành phần chính của tinh chất Oyster Plus có chứa thịt hàu biển ở dạng cô đặc. Chính vì thế, nếu cơ thể dị ứng với hải sản thì bạn không nên sử dụng sản phẩm.
  • Cần kiên trì sử dụng tinh chất hàu biển Oyster Plus theo đúng liệu trình từ 2 - 6 tháng mới có thể đạt được kết quả khả quan nhất. Nếu uống không đủ liệu trình khuyến nghị thì sẽ không thu lại kết quả như mong đợi.
  • Tuyệt đối không uống tinh chất hàu biển Oyster Plus khi bụng đang đói. Lúc này các dưỡng chất sẽ không được hấp thu tốt, gây ra lãng phí không cần thiết.
  • Những người có tiền sử mắc các vấn đề về dạ dày, họ có thể uống Oyster Plus ngay sau khi vừa ăn no.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kết hợp xây dựng một lối sống lành mạnh và khoa học, chăm chỉ tập luyện thể thao điều độ, tránh xa các chất kích thích có hại như thuốc lá, rượu bia, thức uống có cồn,... Đồng thời, các bạn nam nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm bổ thận tráng dương, tốt cho chức năng sinh lý vào thực đơn hàng ngày của mình. Ví dụ như hàu, chuối, hột vịt lộn, thịt bò,...

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về tinh chất hàu Oyster Plus uống khi nào trong ngày. Việc tuân thủ cách sử dụng và liều dùng theo chỉ định của nhà sản xuất là vô cùng quan trọng. Chúc bạn sẽ cải thiện tốt các chức năng sinh lý của bản thân, từ đó sẽ luôn thăng hoa trong chuyện chăn gối.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm