Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thận yếu và những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe 

Ngày 11/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thận yếu có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý của mỗi người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những ảnh hưởng sinh lý do thận yếu gây nên.

Thận và các vấn đề về thận có liên quan mật thiết đến sinh lý ở cả nam và nữ. Chính vì vậy nếu thận bị suy yếu thì các chức năng sinh lý cũng gặp phải những ảnh hưởng nặng nề. Dưới đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về các tác động xấu của bệnh thận đối với sinh lý và sức khỏe của con người mời các bạn cùng tham khảo.

Những ảnh hưởng của thận yếu đến đời sống tình dục nam giới

Thận yếu và những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe 1

Thận yếu là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng suy giảm sinh lực ở nam giới

Ở nam giới, thận đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống tình dục. Tuyến thượng thận là một bộ phận của trái thận nằm ở phía trên của hai trái thận. Tuyến thượng thận đóng vai trò quan trọng trong cơ thể nam giới.

Đây là nơi giúp thận tiết ra những hormone cần thiết đối với cơ thể của nam giới như hormon điều hòa muối khoáng, hormon androsterone, estrogen, adrenalin, noradrenalin,…Các hormon này đều có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh đồng thời kích thích cơ quan sinh dục phát triển, sản sinh khoái cảm,…

Tuy nhiên khi thận bị các bệnh như viêm thận, suy yếu sẽ dẫn tới chất lượng tình dục của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số ảnh hưởng xấu ở nam giới khi bị suy thận cấp sẽ khiến sinh lực giảm sút, gây rụng tóc và cảm giác tự ti, căng thẳng trước bạn tình. 

Bên cạnh đó, suy thận khiến tâm lý của đấng mày râu không thoải mái khi quan hệ tình dục, làm giảm ham muốn và rối loạn cương dương. Thêm vào đó, thận yếu sẽ khiến nam giới bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh và làm giảm khoái cảm khi quan hệ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Thận yếu gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nữ giới

Thận yếu và những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe 2

Thận yếu gây ra nhiều cản trở trong sinh hoạt và tình dục của nữ giới

Thận yếu không chỉ tác động tiêu cực đến nam giới mà nữ giới cũng gặp phải những triệu chứng đáng lo ngại khi mắc căn bệnh này. Bệnh thận yếu gây ra những hệ quả xấu cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ như làm giảm ham muốn, dẫn đến lãnh cảm, khô hạn âm đạo và không đạt được cực khoái. Bệnh cạnh đó, thận yếu gây rối loạn kinh nguyệt và các ảnh hưởng xấu đến sinh sản như khó mang thai và dễ sảy thai.

Tuy nhiên, những ảnh hưởng của bệnh yếu thận diễn ra từ từ, không đột ngột và rõ ràng ngay từ đầu. Chính vì vậy nhiều người đã chủ quan bỏ qua những triệu chứng sớm của bệnh, không đi khám và điều trị sớm. Đến khi bệnh đã chuyển biến đến giai đoạn nặng, người bệnh sẽ phải đối mặt với những cản trở trong sinh hoạt và tình dục.

Ảnh hưởng của bệnh thận yếu đến sức khỏe

Thận yếu và những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe 3

Thận yếu gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe

Thận yếu gây ra những ảnh hưởng tiêu cực làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của người bệnh. Một số tác động tiêu cực mà bệnh thận yếu gây ra cho sức khỏe như:

  • Suy nhược cơ thể.
  • Dễ có nguy cơ trầm cảm.
  • Da dẻ biến sắc, cơ thể không còn săn chắc, hấp dẫn.
  • Khó khăn trong việc tiểu tiện.
  • Cơ thể có mùi, hơi thở có mùi khó chịu.
  • Đau ngực dữ dội do màng ngoài tim bị viêm.
  • Chức năng của thận bị suy giảm, thậm chí bị mất hẳn.
  • Có nguy cơ dẫn đến tử vong.

Làm sao để khắc phục bệnh thận yếu?

Thận yếu và những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe 4

Viên Uống Bổ Thận Kidney Plus Jpanwell 60 Viên giúp khắc phục bệnh thận yếu

Có thể thấy bệnh thận yếu gây ra rất nhiều những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy việc tìm kiếm các sản phẩm thuốc giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh thận yếu luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp bổ thận trong đó viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60 viên là sản phẩm đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60 viên là sản phẩm nội địa Nhật Bản. Đây là sự kết hợp các dưỡng chất từ các loại thảo dược thiên nhiên được chắt lọc kỹ lưỡng bởi những chuyên gia hàng đầu tại Nhật. Từ đó sản phẩm đem đến tác dụng bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận đồng thời phục hồi tế bào thận hiệu quả. 

 Kidney Plus Jpanwell đặc biệt thích hợp cho những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần và giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng giúp điều hòa các hoạt động sản xuất và bài tiết nước tiểu và đào thải độc tố khỏi cơ thể. Nhờ đó Kidney Plus Jpanwell có thể giúp làm giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són và cải thiện sức khỏe và cuộc sống cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu với thắc mắc thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không? Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp ích giúp các bạn chủ động phòng tránh và điều trị các bệnh về thận.

Minh Thúy

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Các bài viết liên quan