Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bật mí típ giảm mỡ vòng 2 tại nhà

Ngày 19/10/2017
Kích thước chữ

Sự xuất hiện của mỡ bụng khiến các chị em phụ nữ “mất ăn mất ngủ”. Đừng bỏ qua những típ giảm mỡ vòng 2 tại nhà hiệu quả dưới đây nhé.   1. Những tác

Sự xuất hiện của mỡ bụng khiến các chị em phụ nữ “mất ăn mất ngủ”. Đừng bỏ qua những típ giảm mỡ vòng 2 tại nhà hiệu quả dưới đây nhé.  

Tip giảm mỡ vòng 2 tại nhà
Béo bụng – Phải làm sao?

1. Những tác hại do mỡ bụng gây ra

Theo nhiều thống kê gần đây cho thấy, tỉ lệ mắc phải tình trạng béo bụng ở nữ giới ngày càng tăng cao. Nguyên nhân là do công việc văn phòng thường phải ngồi một chỗ, ít vận động. Hơn nữa, những ảnh hưởng, áp lực công việc dẫn đến stress, căng thẳng cũng tác động một phần dẫn đến mỡ tích tụ ở vùng bụng nhiều hơn. Ngoài ra, một số chị em có chế độ ăn uống không hợp lí, chủ yếu là ăn những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ… nên lượng mỡ ngày càng tăng thêm. Đối với những bà mẹ sau sinh nếu không tăng cường giữ vóc dáng thì cũng dễ đối mặt với nguy cơ béo bụng.

Tình trạng mỡ bụng không những làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn gây ra khá nhiều tác hại xấu cho sức khỏe như:

  • Gây ra các bệnh nguy hiểm như đái tháo đường, gan nhiễm mỡ, các bệnh về tim mạch…
  • Làm tăng lượng đường trong máu.
  • Ảnh hưởng xấu đến tinh thần.

Tình trạng mỡ bụng sẽ không còn là điều đáng lo ngại nếu tập luyện, ăn uống đúng cách. Bạn có thể áp dụng một số típ giảm mỡ vòng 2 tại nhà để việc giảm vòng em trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Típ giảm mỡ vòng 2 tại nhà 

Dưới đây là một số cách giảm mỡ vòng 2 tại nhà:

Ngủ đủ giấc

Tip giảm mỡ vòng 2 tại nhà
Nên ngủ đủ giấc mỗi ngày

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, khả năng bị béo bụng của những chị em có thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ một cách đều đặn thường xuyên thấp hơn rất nhiều lần so với những người có đồng hồ sinh học thất thường. Bởi đồng hồ sinh học ổn định là cách để kìm hãm cortisol tích lũy, ngăn chặn hiện tượng béo bụng. Do đó đừng quên ngủ đủ giấc, đúng giờ khi đang giảm mỡ bụng nhé.

Xây dựng thực đơn lành mạnh

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao béo bụng chưa? Một chế độ ăn uống nhiều chất béo, đồ ngọt chính là nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn trở nên đồ sộ hơn, vì vậy thay đổi thói quen ăn uống theo hướng tích cực là việc nên làm để giảm mỡ bụng hiệu quả. Một thực đơn lành mạnh dành cho những cô nàng thừa cân, béo bụng và đang trong thời kì giảm béo chính là lượng protein cao hơn chất béo no, chất xơ và nước nhiều hơn hàm lượng đường và muối…

Tập luyện khoa học, kiên trì

Một bộ phận không nhỏ các chị em thường chấp nhận bỏ cuộc sau một thời gian ngắn áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà bởi nó không mang lại kết quả nhanh chóng, hơn nữa còn đòi hỏi tính bền bỉ và đều đặn. Bởi vậy nếu bạn đang áp dụng cách giảm mỡ bụng với việc tập luyện thì hãy nhớ nguyên tắc khoa học và kiên trì, tức là không nôn nóng mà tập luyện quá sức nhưng cũng không bỏ cuộc khi mới thực hiện nhé.

Với một số tips giảm mỡ vòng 2 tại nhà trên đây, chỉ cần chăm chỉ thực hiện và làm theo, đảm bảo cơ thể của bạn sẽ cải thiện mau chóng, sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc dễ dàng. Chúc bạn thành công.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Giảm cân