Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tổng hợp các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh

Ngày 25/01/2022
Kích thước chữ

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm chính là vũ khí lợi hại giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa. Để biết hợp các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu giúp cánh mày râu tự tin hơn mỗi khi “ra trận”. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gel và mỗi một sản phẩm khiến bạn băn khoăn vì chưa biết làm sao để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Để tìm ra các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Gel chống xuất tinh sớm Durex Play Classic

Durex Play Classic - Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh Gel chống xuất tinh sớm Durex Classic giúp cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ 

Gel chống xuất tinh sớm Durex là sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Anh Quốc nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam lẫn Châu Á. Trong đó sản phẩm Durex Play Classic được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng với bảng thành phần lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả vượt trội. Gel chống xuất tinh sớm Durex Classic giúp cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ của phái mạnh.

Việc sử dụng Durex Play Classic sẽ mang đến cho các quý ông cảm giác sảng khoái, dịu nhẹ cùng sự tươi mát. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể giúp cậu nhỏ đạt đến những cơn khoái cảm kéo dài bất tận. Ngoài ra, với thiết kế tinh tế, thanh nhã cũng là điểm công không thể bỏ qua của loại gel bôi trơn này.

Gel Bôi Trơn Durex Ky Jelly 

Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly cũng là một sản phẩm gel bôi trơn nổi bật của nhãn hàng Durex. Đây hiện là dòng gel bôi trơn cơ bản được ưa dùng nhất trên thế giới với thành phần gốc nước, tương tự như chất nhờn của phụ nữ. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa, không để lại mùi và hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly giúp các phái nữ không còn nỗi lo lắng khi quan hệ bị khô rát, đau đớn. Đồng thời sản phẩm cũng giúp cả hai nhanh chóng khởi đầu cuộc yêu một cách hoàn hảo nhất và đảm bảo sự lãng mạn và rạo rực như ban đầu.

Gel chống xuất tinh sớm Proloonging delay cream

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Proloonging delay cream Gel chống xuất tinh sớm Proloonging delay cream giúp duy trì khả năng cương cứng

Proloonging delay cream được biết đến là sản phẩm hỗ trợ tình dục được nhiều người tin dùng. Loại gel này nổi bật khi không có mùi, không có vị nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng. Gel chống xuất tinh sớm Proloonging delay cream được ưa chuộng để ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và giúp tăng khoái cảm khi quan hệ cho các cặp đôi.

Sản phẩm này có chứa 7,5% chất gây tê Benzocain có tác dụng trì hoãn tình trạng xuất tinh ở nam giới đồng thời duy trì khả năng cương cứng. Bên cạnh đó, Proloonging delay cream còn có khả năng tuyệt vời trong việc diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả.

Gel Bôi Trơn Kly 2G

Gel Bôi Trơn Kly được nhiều người tin dùng nhờ có thành phần gần giống nhờn tự nhiên trong cơ thể. Sản phẩm có thể tan trong nước, không màu, không mùi, không dính được chứng minh giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo.

Gel Bôi Trơn Kly có tác dụng giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên từ đó giúp khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn. Sản phẩm chính là giải pháp hữu hiệu khi phụ nữ bị khô hạn do những áp lực của cuộc số như stress, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh. Ngoài ra, gel Bôi Trơn Kly còn được dùng để bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng,...

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Bix Gentleman 

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Bix Gentleman  Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Bix Gentlemanan toàn và lành tính với người sử dụng

Gel bôi Bix Gentleman là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên theo công thức của người Thái Lan. Đây chính là phương thức tốt nhất cho các quý ông duy trì hạnh phúc gia đình. Bix Gentleman chính là bí quyết giúp kéo dài và nâng cao hiệu suất tình dục của nam giới.

Dòng sản phẩm gel bôi Bix Gentleman rất an toàn và lành tính với người sử dụng. Người dùng sẽ thoa trực tiếp gel vào dương vật với liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm gel bôi trơn phù hợp nhất giúp kéo dài cuộc yêu của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin