Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tổng hợp các loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông phổ biến nhất hiện nay

Ngày 30/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đâu là thuốc bôi trị hắc lào ở mông cho hiệu quả tốt và thường được bác sĩ kê đơn? Ưu nhược điểm của các loại thuốc này là như thế nào? Bạn đã biết chưa?

Việc điều trị hắc lào ở mông cần được tiến hành càng sớm càng tốt. Điều này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh mà còn ngăn ngừa việc lây lan phạm vi mắc bệnh. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị hắc lào, điển hình trong số đó có thể kể đến chính là sử dụng các loại thuốc bôi. Vậy thuốc bôi trị hắc lào ở mông hiện nay gồm những loại nào? Và đặc điểm của mỗi loại thuốc là ra sao? Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thuốc bôi trị hắc lào Lamisil

Đây là một trong những loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sản phẩm có thành phần chính là hoạt chất Terbinafine hydrochloride 1g có tác dụng tốt trong việc làm dịu cơn ngứa ngáy, nứt nẻ, khô ráp do nhiễm nấm và vi khuẩn. Lamisil cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.

Tổng hợp các loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông phổ biến nhất hiện nay Thuốc bôi trị hắc lào Lamisil

Cách sử dụng loại thuốc này cũng vô cùng đơn giản, đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da có dấu hiệu của hắc lào, tiếp đó, bạn dùng tay thấm nhẹ kem và bôi một lớp mỏng lên da. Thực hiện 1 – 2 lần/ngày, kiên trì sau khoảng 3 ngày bạn sẽ thấy tình trạng hắc lào được cải thiện rõ rệt. Đừng quên vệ sinh tay sạch sẽ trước khi bôi bạn nhé.

Chữa hắc lào ở mông với thuốc bôi Clotrimazole

Không chỉ mang đến hiệu quả tốt với bệnh hắc lào, thuốc bôi Clotrimazole còn phát huy công dụng tốt với các bệnh lang ben và viêm da. Các thành phần chính có trong loại thuốc này có khả năng ức chế hoạt động của các tác nhân gây bệnh và tiêu diệt chúng.

Bôi một lớp mỏng chất kem này lên da sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ sẽ giúp bạn giảm cảm giác ngứa ngáy, đau rát nhanh chóng. Tuy nhiên, loại thuốc này chứa khá nhiều thành phần có khả năng gây kích ứng da, do đó bạn cần thận trọng khi bôi kem, tránh bôi ra các vùng da bình thường không mắc bệnh.

Tốt hơn hết, hãy tham khảo ý kiến và tuân thủ tuyệt đối các chỉ định của bác sĩ khi sử dụng loại thuốc này chữa hắc lào.

Thuốc bôi Lax cho hiệu quả tốt

Tổng hợp các loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông phổ biến nhất hiện nay 2 Thuốc bôi trị hắc lào ở mông

Đây là một trong những sản phẩm trị hắc lào cho hiệu quả cao và rất an toàn, lành tính. Với thành phần chính là chiết xuất từ lá muồng trâu tự nhiên kết hợp cùng các loại thảo dược thiên nhiên với đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, giảm ngứa. Nên sản phẩm này vừa giúp bạn giảm cảm giác ngứa ngáy đồng thời ngăn ngừa tốt tình trạng bội nhiễm thường gặp khi người bệnh ngứa ngáy và gãi mạnh.

Bôi thuốc Lax mỗi ngày bạn sẽ thấy các triệu chứng của bệnh hắc lào dần dần thuyên giảm. Sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất sau khi bạn vệ sinh da sạch sẽ, do đó bạn có thể bôi sau khi tắm.

Thuốc bôi trị hắc lào Ketoconazole

Loại thuốc này được đánh giá cao nhờ khả năng ức chế quá trình phát triển của các loại virus, vi khuẩn gây hắc lào.

Ngoài hiệu quả với bệnh hắc lào, sản phẩm này còn phát huy công dụng tốt với rất nhiều bệnh da liễu khác như: Lang ben, nấm móng tay chân,… Và bạn hoàn toàn có thể bôi lên nhiều vị trí da như: Mặt, cổ, mông,… thậm chí dùng kín.

Tuy nhiên, kết quả không mong muốn là Ketoconazole cũng gây ra khá nhiều tác dụng như như: Da châm chích, ngứa ngáy, nóng đỏ,… Các tác dụng phụ này có thể xảy ra ở mỗi người là khác nhau và có thể tự biến mất theo thời gian. Người bệnh chỉ sử dụng thuốc này khi có sự chỉ định và giám sát sát sao của các y bác sĩ.

Thuốc bôi Griseofulvin

Tổng hợp các loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông phổ biến nhất hiện nay 3 Thuốc bôi trị hắc lào ở mông Griseofulvin

Loại thuốc này có chứa một lượng lớn các hoạt chất có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, ức chế sự hoạt động và hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, nhược điểm của loại thuốc bôi trị hắc lào này chính là dễ gây kích ứng với các làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có tác dụng tốt với nhiều bệnh da liễu khác như: Mề đay, lang ben, nấm móng,…

Thuốc trị hắc lào ở mông của Nhật Kobayashi Acemore a Power Gel

Đây là loại thuốc trị hắc lào của Nhật được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả mang lại, mà sản phẩm còn được bào chế dưới dạng gel mát lạnh nên rất dễ chịu khi thoa vào vùng da mắc bệnh.

Sản phẩm giúp tiêu diệt triệt để các tác nhân gây hắc lào, ngăn ngừa tình trạng hắc lào lan rộng sang các khu vực bên cạnh, giúp gây tê cục bộ từ đó giảm cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu. Đặc biệt hơn, sản phẩm cho hiệu quả ngay tức thì do vậy được rất nhiều người đánh giá cao.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, sản phẩm này không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, đối với trẻ em thì chỉ nên bôi 1 lần/ ngày và người lớn thì có thể dùng 2 – 3 lần/ ngày.

Trên đây là các loại thuốc bôi trị hắc lào ở mông cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về bôi. Bởi các triệu chứng của bệnh hắc lào rất dễ bị nhầm sang các bệnh da liễu khác. Việc điều trị sai sẽ khiến bệnh càng thêm nặng và dễ biến chứng nguy hiểm.

Lại Thảo

Nguồn: Tham Khảo

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm