Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay

Ngày 03/05/2022
Kích thước chữ

Cháy nắng bôi kem gì là câu hỏi được nhiều bạn nữ quan tâm, đặc biệt là mỗi lần đi du dịch xa về. Cùng tìm hiểu những top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay qua bài viết sau.

Kem chống nắng là một trong những mỹ phẩm quan trọng nhất trong chu trình skincare mỗi ngày của các bạn nữ. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một lọ kem chống nắng làm dịu da cháy nắng mùa hè thì hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen Spf 50 Pa++++ 

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 1 Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen

Kem Chống Nắng Innisfree là dòng kem lai giữa hóa học và vật lý, được chiết xuất rau má và trà xanh. Đây là hai thành phần giúp bạn giảm bớt cảm giác nóng rát, khó chịu do bị cháy nắng, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Kem chống nắng thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu. Chỉ số Spf 50 Pa++++ giúp bảo vệ da hoàn hảo dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt chúng còn có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ da suốt thời gian dài.

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream SPF50+ 

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 3 The Saem Eco Earth Pink Sun Cream

Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng và chiết xuất từ các loại thảo mộc và dầu hạt, vừa làm dịu vừa dưỡng da. Chúng được tin dùng với công dụng điều tiết dầu nhờn trên da, giúp tăng lượng collagen từ đó phục hồi những tế bào da bị tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím. Những nguyên liệu này còn có tính chống oxy hóa, hỗ trợ cấp ẩm, tái tạo và phục hồi da, giúp cải thiện tình trạng viêm đỏ hoặc làn da bỏng nắng.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-in Sunscreen Milk SPF 60

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 3 La Roche-Posay Anthelios 

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, đang bị kích ứng do cháy nắng thì La Roche-Posay Anthelios chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Sản phẩm dịu nhẹ, với thành phần chính là avobenzone, có khả năng ngăn chặn tia cực tím tốt hơn cả titanium dioxide và zinc oxide. Chỉ cần một lớp mỏng dịu nhẹ, kem sẽ giúp bạn giữ làn da ẩm và mịn màng mà không gây bất cứ sự bết dính nào. 

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Sun Cream SPF50+ PA+++

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 2 Cell Fusion C Toning Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Cell Fusion C nổi tiếng với việc cung cấp 12 loại vitamin và Niacinamide. Những thành phần này giúp cho cơ thể tái tạo lại và kích thích sự hình thành của collagen, đồng thời giúp thúc đẩy việc liền vết thương do cháy nắng. Đây là một trong những sản phẩm bác sĩ khuyên dùng dành cho những bạn gái đang phân vân không biết cháy nắng bôi kem gì.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 5 Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF50+ là sản phẩm nổi tiếng và bán cực chạy của thương hiệu Anessa, nếu bạn không biết cháy nắng bôi kem gì thì hãy bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm với công thức chống nắng có chỉ số SPF50+ và PA++++. Đặc biệt là công nghệ độc quyền Aqua Booster giúp chống nước, đồng thời giúp ung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ mọi góc độ. Vì thế khi có kế hoạch đi biển hoặc đi du lịch, bạn hãy sắm ngay em này để không lo vấn đề cháy nắng nữa nhé.

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Protection SPF 70 

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 5 Neutrogena Protection SPF 70 

Đây là dòng kem chống nắng được kiểm định bởi chuyên gia da liễu với chỉ số chống nắng cao với SPF 70 , PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV hiệu quả. Thành phần chứa các Vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng da bị cháy nắng, nhanh chóng lấy lại vẻ hồng hào và khỏe mạnh hơn sau 2 tuần sử dụng. Neutrogena Protection SPF 70 còn có công nghệ độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection, giúp việc sử dụng an toàn và nhanh chóng.

Kem chống nắng Huxley SPF50+ PA+++

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 7 Huxley SPF50+ PA+++

Kem chống nắng chiết xuất từ xương rồng cùng các vitamin, axit amin và khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da và tăng cường khoáng chất chống nắng, duy trì làn da đều màu, tươi trẻ. Chết xuất dịu nhẹ giúp làm dịu da bị tổn thương do các tia UV, ngăn sự sản sinh sắc tố melanin gây sạm da. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng hàng ngày, trong các hoạt động ngoài trời và được xem là cứu tinh cho các bạn gái không biết cháy nắng bôi kem gì.

Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 8 Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Sunplay Super Block Spf 81/Pa++++ là dòng kem chống nắng ban ngày dịu nhẹ dành cho làn da đang bị cháy nắng với kết cấu cực mỏng nhẹ, cho bạn cảm giác cực kỳ nhẹ da và dễ chịu sau khi thoa. Chứa công thức chống nắng phổ rộng SPF50+ PA++++ , giúp bảo vệ làn da toàn diện, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++ 

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 9 CaptionLaneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++ 

Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ làn da vượt trội dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn đốm nâu, đen sạm. Chất kem mềm mịn vì thế khi thoa lên da sẽ giúp giảm tình trạng bỏng rát da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Top 10 kem làm dịu da cháy nắng tốt nhất hiện nay 10 Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có da hỗn hợp, da dầu, đang quan tâm về việc cháy nắng bôi kem gì cho da mau khỏe lại, mềm mại và mịn màng. Ngoài công thức chứa các thành phần chống nắng, trong sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin A, B, D, E và các chất chống oxy hóa giúp làm dịu bớt sự bỏng rát do bị cháy nắng. Sử dụng thường xuyên kết hợp với những bước dưỡng da, đắp mặt nạ sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bài viết giới thiệu top 10 kem chống nắng tốt nhất trả lời cho câu hỏi cháy nắng bôi kem gì. Và để phòng chống việc cháy nắng tiếp diễn, bạn nên chăm chỉ sử dụng mỗi khi ra ngoài nắng nhé. Sử dụng đúng cách còn giúp dưỡng da và chống lão hóa da hiệu quả.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Chăm sóc da