Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 10 kiểu tóc hai mái lãng tử dành cho nam giới

Ngày 10/02/2022
Kích thước chữ

Những năm gần đây, tóc hai mái là kiểu tóc được ưa chuộng ở nam giới. Không những mai lại vẻ ngoài nổi bật mà kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Muôn kiểu tóc hai mái dành cho nam với nhiều cách biến tấu khác nhau để bạn có vẻ bề ngoài vô cùng trẻ trung và lịch lãm.

Sự trở lại và lợi hại hơn của tóc hai mái có lẽ xuất phát từ sự lăng xê nhiệt tình của các oppa Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn đã biết kiểu nào hiện đang được ưa chuộng nhất không? Nếu chưa hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới để tìm ra kiểu tóc phù hợp nhé.

Tóc hai mái nam vuốt ngược

Tóc hai mái nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn trai yêu thích phong cách bụi bặm cá tính và pha chút lịch lãm. Kiểu tóc này là lựa chọn tốt không kén gương mặt và trang phục. Chỉ cần tạo kiểu 2 mái kết hợp với vuốt ngược sẽ khiến bạn thêm nam tính và phong cách khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Một biến thể của kiểu tóc này là dạng Undercut, kiểu tóc này sẽ khiến các bạn nam trở nên đẹp trai, lịch lãm hơn. Kiểu tóc này là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu Undercut đầy nam tính và kiểu hai mái lãng tử. Với phần tóc mái được cắt gọn, phần tóc mái chia ngôi vuốt sang 2 bên hoặc vuốt ra sau để lộ phần trán sẽ giúp gương mặt trông sáng và thể hiện rõ những đường nét trên gương mặt. Nếu bạn kết hợp với màu nhuộm thì sẽ trông rất thu hút.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 1

Tóc 2 mái nam vuốt ngược rất được ưa chuộng

Tóc hai mái nam xoăn 

Tóc hai mái nam xoăn là một trong những kiểu tóc hot nhất hay được đánh giá là độ hot chưa bao giờ giảm. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ thật lịch lãm đầy cá tính và bảnh bao trong mắt phái đẹp. Kết hợp thêm những màu nhuộm giúp bạn tạo điểm nhấn và vô cùng bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngoài ra còn có kiểu tóc nam chẻ 2 mái xoăn xù mì dành cho nam cũng cực cuốn hút. Giống như những kiểu tóc thường gặp của các bạn nữ, xoăn như mì tôm thì các bạn cũng đã tưởng tượng được độ xoăn là như thế nào. Đây là kiểu tóc phá cách, thể hiện cá tính cực chất của các bạn nam.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 2

Tóc hai mái nam xoăn có độ hot nhất định theo thời gian

Tóc hai mái nam không uốn 

Tóc hai mái không uốn là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này với phong cách vô cùng gợi cảm pha chút cá tính. Mẫu tóc này phù hợp cho nam giới vào thu đông, nó khiến diện mạo trở nên gọn gàng. Các cô nàng sẽ thích mê kiểu tóc trẻ trung, đơn giản nhưng thu hút này.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 3

Tóc hai mái nam không uốn đơn giản nhưng rất cuốn hút

Tóc hai mái nam uốn nhẹ

Đối với những anh chàng trai không thích những phong cách quá đơn điệu, nhưng cũng không cần quá nổi bật, anh em có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc nam hai mái uốn xoăn nhẹ nhàng. Phương pháp uốn này sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh, lãng tử và đậm chất thời trang Hàn Quốc hơn trông thấy.

Kiểu tóc này thường được các oppa Hàn Quốc tích cực lăng-xê vì khả năng thích ứng với trang phục cực kì tốt và tạo điểm nhấn đặc biệt thu hút cho các chàng trai.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 4

Tóc hai mái nam uốn nhẹ

Tóc hai mái nam tự nhiên

Tóc hai mái nam tự nhiên là kiểu tóc sinh ra dành cho những quý ông yêu thích năng động trẻ trung. Với tạo kiểu cắt 2 bên khiến gương mặt thêm cân đối hài hòa. 

Kiểu tóc này được các sao Hàn sử dụng phổ biến, tạo nên sự ấn tượng, độc đáo và mạnh mẽ. Nó sẽ giúp gương mặt của bạn trông sáng và nam tính hơn. Tùy vào những sở thích của mỗi người khác nhau để biến tấu thành những mẫu tóc phù hợp. Có thể uốn xoăn phần mái để tạo vẻ bồng bềnh hoặc để tự nhiên mượt mà.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 5

Tóc hai mái nam tự nhiên

Tóc hai mái nam 7/3

Tóc 7/3 hay còn có nhiều tên khác như tóc 3/7, tóc 3/7 nam, tóc nam 7 3,… là kiểu tóc trong dòng side part được các thợ cắt tóc biến tấu chuyên nghiệp để phù hợp với từng khuôn mặt, từng con người. Kiểu tóc 7/3 này vô cùng quen thuộc và xuất hiện từ rất lâu đời với tỷ lệ quy ước 7/3.

Kiểu tóc với sự chia ngôi không cân xứng giúp che đi rất nhiều khuyết điểm của khuôn mặt. Mái tóc 7/3 sẽ được phủ xuống làm hài hòa hơn, không bị cảm giác là mặt chúng ta quá dài.

Tóc 2 mái nam 7/3 được nhiều người lựa chọn với nhiều mẫu đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này cùng nhiều tạo kiểu mới mẻ hiện đại giúp tôn lên nhan sắc cũng như phong độ trẻ trung lịch lãm. 

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 6

Tóc hai mái nam 7/3

Tóc hai mái nam Trung Quốc 

Tóc hai mái nam Trung Quốc là kiểu tóc có nhiều biến tấu khác nhau phù hợp với phong cách thời trang của từng bạn nam. Với những đường rẽ ngôi và cắt ngắn gọn gàng tạo sự tự nhiên trông rất có ý đồ. 

Đối với kiểu tóc này bạn không cần phải mất nhiều thời gian cho việc dùng wax hay uốn sấy tạo kiểu, đôi khi sự "luề xuề" tự nhiên của mái tóc lại tạo nên nét thu hút riêng. Tạo kiểu dễ dàng bằng tay nhưng cũng mang lại vẻ đẹp "rất gì và này nọ" đấy nhé.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 7

Tóc hai mái nam Trung Quốc 

Tóc hai mái cho nam mặt gầy

Kiểu tóc nam hai mái cho chàng mặt gầy là style tóc nam cực kì ấn tượng, cực kì nổi bật khiến giới trẻ hào hứng muốn sở hữu ngay lập tức. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển với hiện đại và thời trang được nhiều anh em quan tâm.

Đặc biệt nếu bạn có một khuôn mặt hơi gầy chưa cân xứng, chưa thực sự tự tin trước mắt phái đẹp thì kiểu tóc nam 2 mái là một lựa chọn phù hợp cho anh em giúp che đi khuyết điểm và ghi điểm trong mắt phái đẹp.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 8

Tóc hai mái cho nam mặt gầy

Tóc hai mái nam dáng dài

Tóc hai mái nam dài là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam ưa thích lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như uốn, xoăn hay duỗi cúp phồng… Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách dễ dàng đồng thời tôn lên những nét hài hòa mới lạ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 9

Tóc hai mái nam dáng dài

Tóc hai mái nam bồng bềnh

Kiểu tóc này phần 2 mái được để khá dài sau đó vuốt sang 2 bên. Phần trên sẽ phồng lên để tạo cảm giác bồng bềnh, giúp cho mái tóc của bạn rất tự nhiên. Kiểu tóc này được nhiều sao nam Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn, vừa tạo sự thu hút, vừa khiến gương mặt tự nhiên và cân đối hơn.

Top 10 kiểu tóc 2 mái lãng tử dành cho nam giới 10

Tóc hai mái nam bồng bềnh

Trên đây là tổng hợp 10 kiểu tóc hai mái nam đẹp trẻ trung và đầy chất lãng tử. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc nam phù hợp hài hòa với gương mặt và mọi phong cách. 

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin