Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay

Ngày 06/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, máy đo đường huyết là một thiết bị y tế được nhiều gia đình tin dùng. Với mong muốn kiểm tra đường huyết định kỳ một cách chuẩn xác, hãy cùng tìm hiểu top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay!

Với người già, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp hay huyết áp thấp, việc duy trì đường huyết ở mức ổn định luôn là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, máy đo đường huyết được coi là giải pháp hoàn hảo cho những đối tượng này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn loại máy đo đường huyết, việc tìm ra loại máy tốt nhất, phù hợp nhất lại không phải là điều dễ dàng. Nếu còn phân vân, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay nhé! 

Vì sao nên dùng máy thử đường huyết tại nhà? 

Đường huyết là nguồn năng lượng chính của cơ thể, đồng thời cũng là nguồn nhiên liệu giúp hệ thần kinh và tổ chức não bộ hoạt động dễ dàng hơn. Vì vậy, trong máu luôn có một lượng đường nhất định. Nếu lượng đường này giảm hoặc tăng quá mức so với mức quy định thì đây chính là dấu hiệu không bình thường của cơ thể. Sự bất thường này có thể kéo theo những triệu chứng như: 

  • Lượng đường tăng khiến mọi phản ứng sinh học bị xáo trộn, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến bệnh tiểu đường
  • Lượng đường trong máu giảm có thể khiến cơ thể bị thiếu năng lượng và gây nên tình trạng mệt lả, chóng mặt, đột quỵ. 

Do đó, mỗi thành viên trong gia đình cần phải đo lượng đường trong máu định kỳ trước và sau bữa ăn để điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe toàn diện. 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay! 1 Người bệnh tiểu đường hoặc mắc bệnh về huyết áp cần phải đo đường huyết thường xuyên 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo đường huyết khác nhau. Lựa chọn loại nào tốt, đảm bảo độ chính xác khi đo đang là mối quan tâm rất lớn của nhiều người hiện nay. Chính vì vậy, thông qua các loại máy được chúng tôi thống kê dưới đây, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 

Máy đo đường huyết Accu-Chek Active Roche 

Máy đo đường huyết Accu-Chek Active Roche hoạt động với công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học và chức năng tự động cài mã. Đây được xem là thiết bị thử máu lý tưởng dành cho các bệnh nhân tiểu đường, giúp theo dõi lượng đường huyết nhanh chóng và chính xác. 

Với sản phẩm máy thử đường huyết tại nhà này, quá trình đo chỉ mất khoảng 10 giây. Sau khi đo, máy sẽ ngay lập tức báo kết quả trên màn hình hiển thị. Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa thuận tiện, rất phù hợp với thời tiết ẩm tại Việt Nam.

Bộ nhớ của On call Plus có thể lưu được 512 kết quả, kèm theo chi tiết ngày tháng và thời gian đo, đồng thời tính kết quả đo trung bình cho 7 ngày, 14 ngày hoặc 30 ngày. Ngoài ra, máy còn có tính năng kết nối linh hoạt để chuyển dữ liệu cho máy tính, giúp bạn quản lý và theo dõi kết quả thật khoa học và tiện lợi. 

Với những công dụng tuyệt vời trên, sản phẩm hiện đang được bán với giá 950.000 đồng. 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay! 2 Máy đo đường huyết Accu-Chek Active Roche là máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết Accu-Chek Guide

Thiết bị này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là cho kết quả vô cùng nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ mất khoảng 4 giây chờ đợi là chiếc máy sẽ cho kết quả ngay lập tức. Đi kèm với máy là 1 trụ 6 kim lấy máu, cho kết quả chính xác lên đến 99%. 

Đặc biệt hơn, máy đo đường huyết Accu-Chek Guide được cài đặt chế độ đánh dấu kết quả trước và sau khi ăn, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được chỉ số đường huyết một cách chính xác và hiệu quả. Chiếc máy có bộ nhớ lưu được 720 kết quả đo, tính giá trị trung bình kết quả của 7 ngày đến tận 30 ngày. Tính năng kết nối bluetooth đến các thiết bị để xem và lưu thông tin. 

Ngoài ra, tính năng cảnh báo giúp người dùng dễ dàng phát hiện khi có sự cố: Que thử hết hạn sử dụng, mức đường huyết cao, lượng máu lấy không đủ. 

Sản phẩm có giá bán hiện nay là 270.000 đồng. 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay! 3 Máy thử đường huyết tại nhà Accu-Chek Guide

Máy đo đường huyết tự động MediUSA Gm3300 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu MediUSA nổi tiếng của Hoa Kỳ. Chiếc máy đã được trải qua cuộc kiểm tra lâm sàng với hơn 10.000 bệnh nhân, được kiểm chứng là cho kết quả chính xác lên đến 99%. 

Máy thử đường huyết tại nhà MediUSA Gm3300 có khả năng lưu trữ đến 250 kết quả đo nên bạn hoàn toàn có thể xem lại các kết quả đo gần nhất và kết quả đo trung bình 7 ngày. Máy đo đường huyết MediUSA GM3300 sẽ tự động phân tích phản ứng hóa học trên que thử, tính toán mức độ và hiển thị kết quả đường huyết mg/dl hoặc mmol/l/.

Giá bán sản phẩm là 1.139.000 đồng. 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay! 3 Máy Đo Đường Huyết Tự Động MediUSA Gm3300

Máy thử đường huyết Easy Max Mini 

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe đến từ Đài Loan. Máy thử đường huyết Easy Max Mini có thiết kế rất đặc biệt khi được tích hợp máy đo đường huyết bút lấy máu không đau và màn hình LCD trực quan cũng giúp cho người dùng quan sát dễ dàng hơn. Chiếc máy cho không gian lưu trữ đến 360 kết quả nhớ cùng ngày, giờ đo chi tiết. Lượng máu đủ đến xét nghiệm chỉ 20-630mg/dL, thời gian đo nhanh chóng chỉ sau 5 giây. 

Ngoài ra, máy được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 30g nên người dùng có thể mang theo bên mình khi đi công tác hay đi du lịch vô cùng tiện lợi. 

Máy thử đường huyết tại nhà Easy Max Mini hiện đang được bán với mức giá 790.000 đồng. 

Top 4 máy thử đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay! 4 Máy thử đường huyết Easy Max Mini

Trên đây là đánh giá khách quan về 4 loại máy thử đường huyết tại nhà được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được sản phẩm máy đo đường huyết phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm