Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính

Ngày 08/08/2022
Kích thước chữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ giúp làm sạch vùng kín, mà còn khử mùi hôi khó chịu và phòng ngừa viêm nhiễm cho khu vực này. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm để sử dụng, thì bạn có thể tham khảo 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính được nhắc đến trong bài này.

Đối với các bạn nữ, việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. Thói quen này giúp giữ cho vùng kín khô thoáng, thơm mát, và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài việc dùng nước ấm hoặc nước muối sinh lý để làm sạch vùng kín, bạn có thể sử dụng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Dưới đây là gợi ý top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính đó chính là Saforelle. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm hàng đầu đến từ nước Pháp. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle được nhiều chuyên gia y tế ở Pháp và các nước trên thế giới đánh giá tốt về chất lượng. Thành phần hoạt chất của Saforelle bao gồm chiết xuất cây ngưu bàng, cỏ mần trầu, gừng,...

Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính 1 Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm của Pháp.

Các thành phần này đều có điểm chung là khả năng kháng khuẩn và chống viêm tốt. Vì thế, khi sử dụng sản phẩm, vùng kín không chỉ được làm sạch, mà còn được bảo vệ hạn chế viêm nhiễm hiệu quả. Saforelle còn hỗ trợ điều trị tình trạng nổi mẩn ngứa, mụn nhọt ở khu vực âm đạo.

Đặc biệt, Saforelle có độ pH là 4.2, tương đồng với độ pH tự nhiên của vùng âm đạo. Bởi thế, khi sử dụng sản phẩm, môi trường âm đạo sẽ luôn giữ ở mức cân bằng, ngăn ngừa hại khuẩn xâm nhập, hạn chế tình trạng huyết trắng, khí hư có mùi khó chịu.

Lactacyd Odor Fresh

Thương hiệu Lactacyd dường như đã là cái tên quá quen thuộc đối với chúng ta. Lactacyd được biết đến qua những sản phẩm vệ sinh phụ nữ và trẻ em. Thương hiệu Lactacyd trực thuộc tập đoàn Sanofi đến từ nước Pháp. Thành phần chính của Lactacyd Odor Fresh bao gồm chiết xuất lá trầu không, tinh dầu hoa hồng, chiết xuất lá xô thơm, lô hội, lá sầu đâu, Lactic Acid, Lactoserum,... Những thành phần này có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, đồng thời tăng cường bảo vệ tốt cho vùng kín.

Cụ thể hơn, chiết xuất lá trầu không có tính sát khuẩn và chống viêm, tinh dầu hoa hồng cân bằng độ ẩm và chống oxy hóa, chiết xuất lá xô thơm có khả năng dưỡng ẩm, Lactic Acid giúp cân bằng độ pH tự nhiên, Lactoserum nuôi dưỡng da mềm mịn,... Nhờ đó, khi sử dụng Lactacyd Odor Fresh hàng ngày, vùng kín sẽ luôn được giữ sạch sẽ, khô thoáng, hạn chế mùi hôi khó chịu, giúp chị em luôn tự tin cả ngày dài năng động.

Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi gợi ý đến bạn đó là dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash phù hợp sử dụng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Dung dịch Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash gồm tinh chất cúc La Mã, lô hội, kim ngân hoa, quả nam việt quất,... giúp làm sạch và giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, mềm mại. Đồng thời, các hoạt chất này còn ngăn ngừa viêm nhiễm do vi khuẩn có hại gây ra, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu cho khu vực này.

Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính 2 Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash có khả năng kháng viêm, tăng cường lợi khuẩn.

Đặc biệt, các thành phần chính trong Femfresh Intimate Skin Care Soothing Wash còn có khả năng kháng viêm và tăng cường lợi khuẩn đường sinh dục tiết niệu là Lactobacillus. Vì thế, những người đang trong quá trình chữa bệnh phụ khoa có thể sử dụng sản phẩm để tăng hiệu quả điều trị. Sản phẩm không chứa hóa chất tạo mùi, Paraben, hương liệu,... Vậy nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho vùng kín, không gây dị ứng hoặc kích ứng.

Xem thêm các sản phẩm khác:

Sensure' Detergente Intimo

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có công thức sản xuất dựa vào hoạt động tự nhiên của Prebiotic. Vì thế, thành phần của sản phẩm luôn đảm bảo dịu nhẹ, lành tính, không gây tổn thương cho vùng kín. Sensure' Detergente Intimo có công dụng tăng cường lợi khuẩn cho âm đạo, cân bằng độ pH tự nhiên. Thành phần của sản phẩm gồm cỏ xạ hương, cây râm bụt và hương thảo,... Các thành phần này có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và khử mùi hôi cho vùng "tam giác".

Crevil Intim Waschlotion

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này là Crevil Intim Waschlotion. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion được sản xuất tại Đức. Thành phần của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của chiết xuất cây xô thơm, Protein thủy phân từ sữa, tinh dầu cúc La Mã, Glycerin, Lactic Acid,... Crevil Intim Waschlotion có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm sạch và giữ cho vùng kín khô thoáng, cân bằng độ pH tự nhiên, khử mùi hôi hiệu quả.

Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính 3 Crevil Intim Waschlotion có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Trên đây là thông tin về top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dịu nhẹ, lành tính cung cấp đến bạn. Các sản phẩm này đều đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Mong rằng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm vệ sinh vùng kín phù hợp với bản thân.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin