Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 06/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tăng cường sinh lý nam hay khẳng định bản lĩnh phái mạnh là mong muốn của mọi quý ông. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng biết đâu là cách tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả nhất.

Bản lĩnh nam giới không chỉ được thể hiện qua cách sống, sự nghiệp mà còn được đánh giá qua chất lượng cuộc sống chăn gối. Cuộc sống sẽ thiếu đi nhiều phần trọn vẹn nếu cánh mày râu không thể làm chủ được trong “chuyện ấy”. Vậy cánh mày râu nên làm gì để kéo dài sự sung mãn, tăng cường khả năng sinh lý? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cải thiện sinh lý nam nhờ từ bỏ thói quen xấu

Nếu muốn cải thiện sinh lý nam nhanh chóng, đầu tiên, nam giới cần loại bỏ đi các thói quen xấu và các suy nghĩ tiêu cực. Bởi khác với nữ giới, hầu hết nam giới được chứng minh là có thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia và thường xuyên thức khuya. Đây là những thói quen ảnh hưởng trực tiếp đến lượng hormone sinh dục nam testosterone khiến nam giới ngày càng suy yếu và làm giảm thiểu chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, nhiều nam giới có thói quen mắc quần lót chật cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” từ đó dẫn đến các bệnh về sức khỏe sinh lý nam, điển hình là tình trạng rối loạn cương dương, “trên bảo dưới không nghe”. Do đó, cánh mày râu nên từ bỏ hoặc hạn chế tối đa các thói quen xấu để tăng khả năng sinh lý, kéo dài và làm chủ “cuộc yêu”.

Top 5 giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay 1 Tăng cường sinh lý nam nhờ bỏ hút thuốc.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến sức khỏe nam giới nói chung, sức khỏe sinh lý nói riêng. Để gia tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, nam giới nên bổ sung các loại thực giàu vitamin, kẽm, cacborhydrate như: hàu, cá chạch, các loại hạt, các loại rau củ quả,…

Bên cạnh đó, bạn cũng cần loại bỏ các loại thực phẩm có hại đến sinh lý nam như: rượu bia, thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…

Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao

Kết quả khảo sát cho thấy, nam giới thường xuyên luyện tập thể dục thể thao không chỉ dẻo dai, săn chắc, tăng cường sức đề kháng mà còn rất giỏi trong “chuyện giường chiếu”.

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho biết, trong quá trình tập luyện thể dục thể thao, lượng máu trong cơ thể nam giới sẽ lưu thông dễ dàng hơn, tuyến yên được kích thích từ đó tăng cường việc sản sinh hormone sinh dục nam. Chính vì vậy, nam giới sẽ gia tăng ham muốn tình dục và khả năng tình dục.

Thường xuyên tập thể dục thể thao còn là cách để nam giới duy trì và kiểm soát cân nặng, tránh tình trạng béo phì, béo bụng thường gặp ở nam giới làm văn phòng, thường xuyên bia rượu.

Top 5 giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay 2 Rèn luyện thể thao giúp tăng cường sinh lý.

Tránh căng thẳng, stress

Cuộc sống hiện đại ngày nay mang đến vô vàn áp lực cho mọi người, đặc biệt là cho các quý ông – những người trụ cột gia đình. Do đó, phần lớn nam giới đều gặp phải tình trạng căng thẳng, stress kéo dài. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn và khả năng sinh lý, thậm chí rất dễ gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn do chất lượng tinh trùng suy giảm.

Mỗi khi căng thẳng, stress cơ thể nam giới sẽ tiết ra một chất có tên gọi là cortisol – chất này gây ảnh hưởng đến quá trình sản sinh hormone sinh dục nam từ đó gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Vì lẽ đó, cánh mày râu nên thường xuyên giải tỏa căng thẳng, nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực về cuộc sống hoặc có thể tập luyện các môn thể thao, dành thời gian đi du lịch,… để có được một cuộc sống lành mạnh, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái.

Sử dụng viên ngậm First up 1 hour – Tăng cường sinh lý

Top 5 giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay 3 Viên ngậm First up 1 hour – tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Viên ngậm First up 1h là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý hiếm và tốt cho sinh lý nam như: Bạch tật lê, dâm dương hoắc, nhung hươu,…

Sản phẩm được cánh mày râu sử dụng hiệu quả với nhiều công dụng nổi bật như: Mạnh gân cốt, làm chậm quá trình mãn dục nam, hỗ trợ tăng ham muốn và khả năng tình dục. First up 1h dành cho nam giới trên 18 tuổi và chỉ nên sử dụng với liều lượng chỉ định, mỗi lần ngậm 1 viên trong miệng cho đến khi tan hết, ngày ngậm 1 lần.

Sản phẩm được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao nhờ hiệu quả mang lại và tính nhân văn của sản phẩm, bởi thay vì phải uống lâu dài thì cánh mày râu có thể sử dụng 1 cách kín đáo như đang ngậm kẹo vậy. First up 1h đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc, vì vậy cánh mày râu nào mong muốn tăng cường sinh lý nam thì hãy tham khảo sản phẩm này ngay nhé.

Tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả là không khó nếu nam giới biết lựa chọn và áp dụng đúng phương pháp. Tuân thủ theo những gợi ý trên đây, chắc chắn bản lĩnh phái mạnh của các quý ông sẽ ngày càng sung mãn, ngày càng cường tráng.

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm