Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Top 5 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được các chị em tin dùng

Ngày 26/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Xứ sở hoa anh đào luôn nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Hãy cùng “điểm mặt” các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã trở thành một phần của cuộc sống, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Nắm bắt được tâm lý này, thị trường mỹ phẩm đang cho ra mắt ngày càng nhiều những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu. Trong đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản đang dần trở nên quen thuộc hơn với đa số người dùng Việt.

Top những sản phẩm dưỡng da hiệu quả của Nhật

Các thương hiệu Nhật Bản hàng năm luôn trình làng những sản phẩm chăm sóc da mới với nhiều công dụng hữu ích. Dưới đây là top 5 sản phẩm chăm sóc da được phụ nữ Nhật ưa chuộng hiện nay.

Thanh dưỡng trắng da - trị nám Transino Whitening stick

Transino được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nội địa Nhật. Các dòng sản phẩm của hãng đa phần đều có công dụng dưỡng trắng mịn da, làm mờ đi các vết thâm, nám, tàn nhang. Trong các dòng sản phẩm mà hãng đã cho ra mắt, thanh dưỡng trắng da trị nám Transino Whitening stick là một trong những sản phẩm hiệu quả được các chị em đánh giá cao.

Transino Whitening stick có thiết kế dạng thanh nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho những vùng da có nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng mắt. Với cơ chế tái sinh tế bào da định kỳ, sản phẩm sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó cải thiện làn da của bạn. Bên cạnh đó, thanh dưỡng trắng có chiết xuất từ lá đào, có tác dụng làm sáng da, giúp bạn có một làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Đặc biệt, thanh dưỡng trắng da - trị nám Transino Whitening stick còn chứa hoạt chất Tranexamic Acid. Đây là chất giúp ngăn ngừa việc hình thành hắc tố Melanin - nguyên nhân gây ra các đốm nâu, thâm, nám trên gương mặt. Chính vì thế, sản phẩm này được đánh giá cao với công dụng trị thâm nám và dưỡng trắng da từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da đều màu, trắng mịn không tì vết.

Top 5 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được các chị em tin dùng 1Thanh dưỡng trắng da - trị nám Transino Whitening stick giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In

Để làn da khỏe đẹp, bạn cần đảm bảo làn da phải thật sạch sẽ trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Hiểu được tầm quan trọng của việc làm sạch da, hãng mỹ phẩm Senka cho da mắt dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da nhờ thành phần dịu nhẹ, lành tính và đặc biệt là không chứa paraben, silicone và dầu khoáng. Senka Perfect Whip Collagen In còn được bổ sung gấp đôi Hyaluronic acid và tinh chất collagen giúp da căng bóng, mịn màng. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong việc ngăn ngừa lão hóa, hạn chế tình trạng chảy xệ da.

Kem rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging

Hada Labo từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Ngoài việc cho ra mắt các sản phẩm dưỡng da thì nhãn hàng này cũng vô cùng chú trọng tới các sản phẩm làm sạch sâu cho da. Tiêu biểu nhất phải kể đến kem rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging.

Kem rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging được phái đẹp vô cùng yêu thích nhờ công dụng nổi bật chống lão hóa, làm sạch hết mọi bã nhờn, bụi bẩn trên gương mặt. Sản phẩm này còn hỗ trợ đẩy nhanh việc tái tạo cấu trúc đàn hồi của da, khắc phục được tình trạng da khô sạm và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin.

Top 5 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được các chị em tin dùng 2Sử dụng kem rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging là bước đầu tiên trong chu trình skincare

Viên uống hỗ trợ làm đẹp da DHC

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài, nhiều chị em còn quan tâm đến việc cải thiện làn da từ sâu bên trong. Đó là lý do mà phái đẹp ưu tiên sử dụng các sản phẩm dạng viên uống.

Điển hình phải kể đến viên uống DHC Sustained Release Biotin. Đây là sản phẩm dạng viên uống, chứa thành phần Biotin, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm là làm sáng da hiệu quả.

Top 5 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được các chị em tin dùng 3DHC là nhãn hàng nổi bật tại Nhật Bản

Kem dưỡng và mặt nạ ban đêm Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask

Nhắc đến các thương hiệu chăm sóc da của Nhật Bản, không thể không kể đến Shiseido - thương hiệu lâu đời được chị em ưa chuộng. Những năm qua, Shiseido đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đình đám. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến kem dưỡng và mặt nạ ban đêm Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask. Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao bởi chứa nhiều dưỡng chất, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện màu da sau một thời gian sử dụng.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng mỹ phẩm

Trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm trên hay bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ tình trạng da của bản thân như: Da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên khô,... Từ đó, có thể lựa chọn những sản phẩm thích hợp cho bản thân.
  • Tìm hiểu kỹ các thành phần có trong sản phẩm, tránh gặp trường hợp sử dụng các sản phẩm có thành phần kích ứng da, dẫn đến dị ứng hay một số bệnh ngoài da.
  • Chỉ nên dùng một lượng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Việc lấy 1 lượng quá nhiều hay quá ít cho mỗi lần dùng sẽ không mang đến hiệu quả cao nhất.
Top 5 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản được các chị em tin dùng 3Lựa chọn sản phẩm phù hợp loại da giúp làn da khỏe mạnh hơn

Không thể phủ nhận việc các sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào hiện nay trên thị trường đang ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em. Hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để chọn ra được những sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản thích hợp nhất cho làn da của bạn nhé!

Thu Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin