Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 04/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm giúp da treatment được dưỡng ẩm, xoa dịu những tổn thương trong khi điều trị. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến mọi người 5 kem dưỡng cho da treatment tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu đối với da treatment vì sản phẩm này sẽ giúp da được dưỡng ẩm, xoa dịu những tổn thương khi điều trị. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, vì thế trong bài viết này sẽ cung cấp đến mọi người 5 sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment tốt nhất hiện nay.

Kem dưỡng ẩm cho da treatment là gì?

Da treatment hay còn gọi là da đang thực hiện điều trị. Da điều trị là da đang trong quá trình giải quyết các khuyết điểm trên da như điều trị mụn, điều trị nám, điều trị tàn nhang…..

Kem dưỡng ẩm cho da treatment là kem cung cấp dưỡng chất, cấp ẩm, hỗ trợ xoa dịu những tổn thương trong quá trình điều trị. Kem dưỡng ẩm giúp da nhanh phục hồi, giảm kích ứng, giảm cảm giác khó chịu. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm có tác dụng loại bỏ dần nám sạm, mụn, tàn nhang,… 

Ngoài ra, kem cũng giúp giảm sự bốc hơi nước cho da. Nhờ vậy, làn da sẽ được khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng.

Top 5 sản phẩm dưỡng ẩm giúp phục hồi cho da treatment 

Danh sách dưới đây là 5 sản phẩm dưỡng cho da treatment tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp cho da của mình.

Kinetin Obagi

Obagi không chỉ nổi tiếng nhờ các sản phẩm treatment như BHA/AHA/Retinol…mà còn nhờ kem dưỡng Kinetin. Kinetin Obagi là loại kem dưỡng giúp phục hồi và làm dịu da một cách nhanh chóng.  Đây được bình chọn là một trong những kem dưỡng ẩm cho da treatment tốt nhất hiện nay.

Kem dưỡng kinetin Obagi có tác dụng phục hồi cho da treatment rất hiệu quả. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất, thẩm thấu nhanh mà không hề gây bết dính. Kem dưỡng này khá phù hợp da dầu, da nhạy cảm, da khô kể cả da treatment.

​​​​​​​Kem dưỡng kinetin Obagi có tác dụng phục hồi cho da treatment rất hiệu quả Kem dưỡng kinetin Obagi phục hồi cho da treatment hiệu quả

Thành phần của sản phẩm gồm có: Kinetin Zeatin, chiết xuất từ tế bào gốc táo Thụy Sĩ… giúp da điều trị phục hồi một cách nhanh chóng, giúp da khỏe mạnh hơn. Một lưu ý, đó là da mụn thì không nên chọn kem Kinetin vì sản phẩm này thực sự không phù hợp với da mụn.

Obagi Hydrate 

Kem dưỡng Hydrate Facial Moisturizer giúp cung cấp độ ẩm cho da trong 8 giờ liền. Sản phẩm có sử dụng công nghệ cải tiến cùng các dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên. Đây cũng là kem dưỡng ẩm cho da treatment được nhiều người tin dùng.

Thành phần kem dưỡng Hydrate gồm có bơ hạt mỡ, xoài, bơ và glycerin… đều là các thành phần có tác dụng cấp ẩm, phục hồi cho da. Sản phẩm giúp da treatment được cấp ẩm, phục hồi nhanh chóng, tránh tình trạng khô da và giảm cảm giác khó chịu trên da.

​​​​​​​Kem dưỡng Hydrate Facial Moisturizer giúp cung cấp độ ẩm cho da trong 8 giờ liền Kem dưỡng Hydrate Facial Moisturizer giúp cung cấp độ ẩm cho da trong 8 giờ liền

Kem dưỡng Hydrate là sản phẩm phù hợp cho da dầu, da khô, da lão hóa, da treatment… giúp làm dịu da, cấp ẩm nhanh chóng cho da. Sản phẩm này cũng giống như Kinetin, kem Hydrate Obagi đều không phù hợp cho da dầu mụn. Vì vậy, các bạn có làn da dầu mụn nên bỏ qua kem dưỡng này.

Obagi CLENZIderm M.D

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D chuyên dùng cho da dầu mụn, da điều trị mụn. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt riêng cho dòng da mụn. Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D có tác dụng vừa cấp ẩm, vừa làm dịu da, giảm mụn cực kỳ hiệu quả, chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D chuyên dùng cho da dầu mụn, da điều trị mụn Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D chuyên dùng cho da dầu mụn, da điều trị mụn

Thành phần hoạt chất: Glycerin 20%, cùng các thành phần Acrylates / C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, butylparaben, cetyl dimethicone, tinh bột ngô,…Đây là một trong những kem dưỡng ẩm cho da treatment mà các bạn có da đang điều trị mụn có thể yên tâm sử dụng.

Kem dưỡng rau má của Goodndoc

Kem rau má của Goodndoc đang là sản phẩm hot trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm này có giá khá mềm, không quá đắt và phù hợp cho da mùa đông. Nếu các bạn ở miền bắc và da treatment thiếu ẩm thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment chân ái dành cho các bạn.

Kem rau má của Goodndoc đang là sản phẩm hot trong thời gian gần đây Kem rau má của Goodndoc đang là sản phẩm hot trong thời gian gần đây

Sản phẩm có thành phần là chiết xuất rau má, chiết xuất hoa lưu ly, chiết xuất rễ cây hoàng cầm,… có tác dụng cấp ẩm phục hồi da nhanh chóng. Kem rau má này phù hợp với da treatment vì các thành phần dưỡng chất đều tự nhiên, an toàn và lành tính.

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream

Kem dưỡng cấp ẩm MartiDerm là dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment. Đây cũng là một trong những kem dưỡng phục hồi tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm nhanh, làm dịu da và phục hồi da. MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream rất phù hợp với da điều trị, da nhạy cảm, da nhiễm kem trộn, da laser, da lăn kim, da yếu.

 

Kem dưỡng cấp ẩm MartiDerm là dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment Kem dưỡng cấp ẩm MartiDerm là dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment

Thành phần của sản phẩm gồm có Chiết xuất cam thảo, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất cây ban âu cùng vitamin E và hàng loạt các dưỡng chất. Sản phẩm này không hợp với da dầu mụn vì kem thiên về phục hồi mạnh và hơi bí da với da dầu mụn. Vì vậy, các bạn da dầu đang treatment bị khô da thì có thể sử dụng nhưng các bạn da dầu mụn thì nên cân nhắc.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn 5 sản phẩm dưỡng ẩm cho da treatment tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này các bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Phương Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Chăm sóc da