Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả

Ngày 02/02/2023
Kích thước chữ

Mụn là nỗi khổ của mọi người, bao gồm cả nam lẫn nữ. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Một loại kem trị mụn hiệu quả và an toàn sẽ giúp bạn đẩy lùi những nốt mụn đáng ghét nhanh chóng.

Những nốt mụn viêm không chỉ gây ra nhiều đau nhức, phiền toái, mà còn làm cho nhiều chị em mất tự tin hơn về ngoại hình của mình. Nếu muốn điều trị mụn dứt điểm, ngoài việc giữ da mặt sạch sẽ, thay đổi chế độ ăn nhiều vitamin và khoáng chất, uống nhiều nước, thì bạn còn cần nhờ đến sự trợ giúp của các sản phẩm trị mụn cho da. Dưới đây là top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả đang được tin dùng hiện nay.

Gel Acnes Sealing Jell

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là gel ngừa mụn, kháng khuẩn Acnes Sealing Jell. Sản phẩm được tích hợp công thức vượt trội Trio - Activ tiên tiến hàng đầu. Nhờ đó, nhân mụn sẽ được làm mềm và đẩy lùi ra bên ngoài, đồng thời còn chống viêm, kháng khuẩn, phòng ngừa mụn quay trở lại.

Top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả 1 Acnes Sealing Jell tích hợp công thức vượt trội Trio - Activ tiên tiến hàng đầu.

Khi thoa lên vùng da bị mụn, Acnes Sealing Jell sẽ nhanh chóng làm mềm nhân mụn, gom cồi mụn và đẩy nó ra ngoài dễ dàng. Lỗ chân lông sẽ không còn bít tắc. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu.

Gel Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment

Eucerin Pro Acne Solution A.i Clearing Treatment có khả năng giảm và ngăn mụn tái phát nhờ vào hiệu quả tác động toàn diện. Sản phẩm vừa có công dụng kháng khuẩn, lại vừa tiêu sừng và giúp làm sạch lỗ chân lông đang bị bít tắc do mụn.

Theo các chuyên gia, Eucerin Pro Acne Solution A.i Clearing Treatment hỗ trợ điều trị và ngăn mụn trở lại là nhờ vào phức hợp 10% Hydroxy gồm AHA, BHA và PHA cùng Licochalcone A. Ngoài ra, sản phẩm còn góp phần thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, từ đó giúp giảm thâm mụn, cải thiện bề mặt da. Eucerin Pro Acne Solution A.i Clearing Treatment thích hợp cho cả mụn viêm và mụn không viêm.

Kem Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure

Sản phẩm tiếp theo được gợi ý trong bài viết này đó chính là Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure. Kem trị mụn Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure có thành phần hoạt chất chính là Salicylic Acid. Khi thoa lên da, Salicylic Acid sẽ đẩy lùi bụi bẩn và bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông. Từ đó, làn da sẽ khô thoáng và mịn màng hơn.

Top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả 2 Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure có thành phần hoạt chất chính là Salicylic Acid.

Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure còn có khả năng giảm tiết bã nhờn ở da mặt, kháng khuẩn và chống viêm tốt. Đối với các trường hợp bị mụn trứng cá lâu năm, sau một thời gian sử dụng Isis Pharma Teen Derm Alpha Pure đã cải thiện đáng kể.

Gel Megaduo

Thành phần chính của Megaduo bao gồm Carbomer, Squalane, Glycolic Acid, Azelaic Acid,... Những hoạt chất này đều có điểm chung là kháng viêm kháng khuẩn tốt, từ đó giúp giảm mụn và mờ thâm mụn hiệu quả.

Megaduo Gel là một trong những sản phẩm được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng khi muốn điều trị và ngăn mụn trứng cá.

Fixderma FCL Alpha-Beta Acne Gel

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel là sản phẩm cuối cùng trong top 5 kem điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả. Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel được biết đến với khả năng giảm nhờn, làm sạch lỗ chân lông, nhờ đó hỗ trợ điều trị và kiểm soát mụn quay trở lại tốt, nhất là mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả 3 Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel giúp giảm nhờn, làm sạch lỗ chân lông.

Đặc biệt, Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel còn có thành phần chứa hoạt chất Retistar. Đây là một loại retinol thế hệ tiếp theo giúp giải cứu làn da khỏi tác động của quá trình lão hóa. Bởi thế, sau một thời gian sử dụng sản phẩm, các vết nám, tàn nhang, thâm mụn,... sẽ mờ dần và biến mất, trả lại cho bạn một làn da rạng rỡ, mịn màng.

Một số chú ý trong quá trình dùng kem trị mụn

Để giúp cho các sản phẩm trị mụn phát huy tối ưu công dụng, trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý một số vấn đề như sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thành phần của sản phẩm. Nếu có bất kỳ thành phần nào gây dị ứng cho bạn thì không nên dùng.
  • Trước khi sử dụng sản phẩm cho vùng da rộng, bạn nên test thử trước một vài nốt mụn trong khoảng 3 ngày. Trường hợp những nốt mụn đó xuất hiện phản ứng lạ, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay.
  • Không thay đổi liên tục các sản phẩm trị mụn. Bởi lẽ, da của bạn cần thời gian thích nghi với sản phẩm. Việc thay đổi nhiều lần sẽ dễ làm tình trạng da bị mụn khó điều trị hơn.
  • Tránh đưa tay sờ lên da mặt vì vi khuẩn từ bàn tay có thể lây lan lên da mặt, nhất là ở các vùng da bị mụn gây nhiễm trùng da, viêm da.
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi và làm việc khoa học, hạn chế ăn đồ ngọt hoặc thức ăn cay nóng, tránh uống rượu bia, thức uống chứa cồn.
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi bạn không ra đường để bảo vệ tốt nhất cho da.
  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.

Trong bài là top 5 sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả đang được ưa chuộng hiện tại. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân để cải thiện tình trạng da mụn của mình.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin