Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị mụn
Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)
Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)
Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)
Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)
Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)
Thương hiệu: Fixderma

Gel Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành chăm sóc da mụn, hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen (30ml)

000299280 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Trị mụn

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Mỹ

Mô tả ngắn

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel giúp làm hạn chế sự phát triển mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da mặt​​​​​. Giúp tẩy tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Nhà sản xuất

FIXDERMA INDIA (P) LTD

Nước sản xuất

Ấn Độ

Fixderma FCL Alpha-Beta Acne Gel là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da mặt

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel là gel hỗ trợ kiểm soát mụn với khả năng chăm sóc đặc biệt tình trạng da nhờn, làm thoáng lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel 30Ml - Gel Dưỡng Da, Đặc Trị Ngăn Ngừa Mụn Trứng Cá Và Mụn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của không ít những bạn trẻ, nhất là những bạn có làn da dầu nhờn. Những nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen xấu xí làm làn da sần sùi, thô ráp, không đều màu. Đây là lý do khiến nhiều bạn cảm thấy không thoải mái, tự ti trong những cuộc gặp gỡ. Không chỉ vậy, mụn nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách còn để lại vết thâm, sẹo cho làn da và khó điều trị khi để chúng hoành hành lâu trên da.

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo mang tên mụn. Được đóng gói với các hoạt chất đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel điều trị hiệu quả các tình trạng da mụn mà không gây ra bất kỳ tác động xấu nào cho da.

Hiệu quả của Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel 

Alpha Beta Acne Gel có khả năng tinh chỉnh lỗ chân lông bằng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da, điều hòa cơ chế tiết nhờn và thúc đẩy loại bỏ các tạp chất. Nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng và không còn bị bí tắt do chứa nhiều cặn bẩn và dầu thừa. Kết hợp AHA - BHA và khả năng chống viêm kháng khuẩn tuyệt diệu từ dầu tràm trà khiến vi khuẩn gây mụn không còn khả năng sinh sôi và phát triển. Cơ chế này không chỉ hỗ trợ điều trị mụn trên da mà còn ngăn ngừa phát sinh mụn mới.

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel còn cho khả năng đa nhiệm với hiệu quả chống oxy hóa từ hoạt chất Retistar. Đây là một loại retinol thế hệ tiếp theo giúp giải cứu làn da khỏi tác động của quá trình lão hóa. Giúp cải thiện các vết nám, kích thích sản sinh collagen và elastin. Nó cung cấp GAGS (Glycosaminoglycans) - các phân tử quan trọng cho quá trình hydrat hóa da và cải thiện mụn trứng cá, nếp nhăn. Mang lại làn da tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm nổi bật

Các hoạt động của Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel trên da bao gồm: Điều trị mụn tận gốc; điều chỉnh sự tiết dầu; chống viêm và chống oxy hóa, giảm vết thâm sau mụn.

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel có khả năng hoạt động ở tất cả các loại mụn trên da, đặc biệt là mụn đầu đen và mụn trứng cá. Công thức thấm nhanh và không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng. Đặc biệt thích hợp với da đang bị mụn hoặc da nhờn có nguy cơ bị mụn cao.

Thành phần hoạt chất

Axit Glycolic: Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá P.acnes, giúp tẩy tế bào chết trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ làm sáng da.

Axit Salicylic: Loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, dầu thừa và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Chất này thâm nhập vào nang lông để phá vỡ sự tích tụ dầu, giảm và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dầu tràm trà: Một loại phổ biến để điều trị mụn trứng cá vì có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Nó có tác dụng làm dịu vết mẩn đỏ, sưng tấy, ngăn ngừa và làm giảm sẹo mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn. Loại dầu này cũng có hoạt tính chống oxy hóa và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Retistar: Một dạng retinol ổn định có khả năng thúc đẩy sự phát triển của tế bào, làm sáng da, hạn chế các biểu hiện lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi, mất đàn hồi da.

AHA: Axit Alpha Hydroxy tự nhiên có nguồn gốc từ việt quất đen, mía, cam, chanh và cây phong đường. Hỗn hợp axit trái cây không chỉ không gây kích ứng mà còn tẩy tế bào chết, loại bỏ các vết thâm nám, giảm thiểu sẹo mụn và thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào.

Cách có thể mở và sử dụng sản phẩm của Fixderma 

Sau khi nhận được sản phẩm Fixderma và bạn đang rất hào hứng muốn sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, lúc bạn mở sản phẩm và điều tiếp theo là khi bạn bơm không có gì có gì xuất hiện. Vấn đề ở đây là gì? Và bạn mở chai ra tại sao không có ống? Đừng lo lắng, đó không phải là hư hỏng. Dưới đây là một số hướng dẫn cho bạn:

Cách 1: Ấn mạnh phần đầu chai.

  • Điều đầu tiên, bạn phải ấn mạnh ngón tay xuống đầu chai.
  • Không ấn một nửa và càng ấn càng nhiều càng tốt để đẩy hết không khí ra khỏi chai đến khi sản phẩm xuất hiện.

Cách 2: Gõ nhẹ chai trên bề mặt cứng.

  • Nếu cách này vẫn không hiệu quả. Bạn hãy lật ngược chai và đập nhẹ lên bề mặt cứng.
  • Để kem đi lên đầu tuýp và không khí đi xuống. 

Cách 3: Dùng ghim giấy đẩy nhẹ vào lỗ nhỏ dưới đáy sản phẩm, cho khí và sản phẩm đi lên lên đầu chai.

  • Lấy một chiếc kẹp giấy và mở ra, ở dưới đáy chao bạn sẽ thấy một cái lỗ nhỏ. Dùng kẹp giấy và đẩy kẹp giấy vào lỗ nhỏ. Nhấn bơm liên tục.
  • Lúc này bạn đang đẩy không khí lên miệng chai và bơm ra ngoài để sản phẩm chảy ra. Sau đó bạn có thể dễ dàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Nhiều sản phẩm của Fixderma được sử dụng công nghệ Airless Pump. Airless Pump khác so với Pump truyền thống là có thể đẩy gần như hoàn toàn sản phẩm ra bên ngoài. Chúng ta không nên mở sản phẩm ra vì điều này có thể làm oxy hóa sản phẩm bên trong. Piston sẽ được đẩy lên khi bạn bơm chai và sản phẩm sẽ đi dần lên trên rồi đi ra từ vòi chai. Nhưng đôi khi bạn không thể bơm sản phẩm ra ngoài vì có khả năng không khí bị mắc kẹt bên trong sản phẩm hoặc không khí có thể có ở ngay trên đầu tuýp. Vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần đẩy hết không khí ra bằng 3 cách trên cho đến khi sản phẩm đi lên đến đỉnh đầu của chai và thoát ra khỏi miệng chai.

Hy vọng các thông tin trên có thể giúp các bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sản phẩm của Fixderma.

FCL là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Fixderma. FCL tin rằng làn da của bạn xứng đáng được nhận những sản phẩm an toàn, hiệu quả. Do đó, các sản phẩm của FCL được bào chế theo công thức lâm sàng để cung cấp những gì làn da cần để trở nên khỏe mạnh hơn ở mọi lứa tuổi. FCL cam kết xây dựng công thức có trách nhiệm, nghĩa là mỗi sản phẩm đều được sản xuất với thành phần được kiểm nghiệm cẩn thận, cân chỉnh hàm lượng và tạo ra sự kết hợp phù hợp để có được kết quả mong muốn. Khi lựa chọn thành phần và phát triển sản phẩm, FCL luôn tôn trọng sức khỏe con người, động vật và môi trường. Đây là lý do tất cả sản phẩm FCL đều không chứa thuốc nhuộm và hương liệu tổng hợp, dầu khoáng, lanolin và phthalates. FCL không thực hiện hoặc không chấp nhận thử nghiệm trên động vật.

Thành phần của Fixderma FCL Alpha-Beta Acne Gel

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Ethoxydiglycol

Glycolic acid

Cyclodextrin

Tea Tree

Orange

Lemon

Propanediol

Capryloyl Glycine

Butylene glycol

SEBACIC ACID

Salicylic acid

Capric Triglyceride

Sodium ascorbate

Retinol

Vaccinium Myrtillus Fruit Extract

Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract

Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract

Taraktogenos Kurzil Seed Oil

Nigella Sativa Seed Oil

Leptospermum Scoparium Branch

Potassium Lauroyl Wheat Amino Acids

Palm Glycerides

Magnolia Grandiflora Bark

10-Hydroxydecanoic Acid

1,10-Decanediol

Tocophenyl Acetate

Tocophenyl

Polyquartenium-10

Công dụng của Fixderma FCL Alpha-Beta Acne Gel

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel giúp làm hạn chế sự phát triển mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da mặt​​​​​.

Cách dùng Fixderma FCL Alpha-Beta Acne Gel

Cách dùng

Sử dụng 2 lần mỗi ngày.

Sau khi rửa mặt và lau khô da thật kỹ, thoa trực tiếp lên vùng bị ảnh hưởng.

Loại da thích hợp

Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel thích hợp sử dụng cho da nhờn, da mụn, da dễ bị mụn đầu đen.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Ngưng sử dụng và báo cho bác sĩ hoặc nhân viên y tế khi có xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp và nước vào.

Tránh làm đông lạnh.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có lưu ý đặc biệt nào khi sử dụng sản phẩm Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel không?

    • Sau khi làm sạch da, hãy lấy một lượng kem vừa đủ (như hạt đậu) bôi trực tiếp lên chỗ da bị mụn, xoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay sao cho kem thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị mụn.
    • Tuyệt đối không nên nặn mụn, vì như vậy sẽ gây tổn thương da một cách sâu sắc mà mắt thường bạn sẽ không nhìn thấy được, bởi vì nó nằm sâu phía trong da (chỉ khi soi da bạn mới thấy việc nặn mụn tổn thương nghiêm trọng cho da đến mức nào).
    • Chỉ dùng trên da với diện tích nhỏ (bôi trực tiếp lên những vùng da bị mụn) để tránh những kích thích không đáng có trên da.
    • Nếu bạn dùng Fixderma FCL Alpha Beta Acne Gel trước khi trang điểm, nên sử dụng thêm với serum hoặc kem dưỡng da để cung cấp thêm độ ẩm cho da.
  • Dùng gel dưỡng Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel có bí tắc lỗ chân lông không?

    Kết cấu gel dưỡng giảm mụn Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel không gây bí tắc trên da do có hoạt chất Axit Salicylic. Hoạt chất này thâm nhập vào nang lông để phá vỡ sự tích tụ dầu, giảm và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Gel dưỡng Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel hỗ trợ da mụn tốt không?

    • Công thức chuyên biệt cho làn da mụn nên có tác động hiệu quả.
    • Hỗ trợ làm dịu, cải thiện và làm tiêu nhân của các nốt mụn trứng cá, mụn viêm nặng nói chung.
    • Hỗ trợ giảm sưng, tấy đỏ, kích ứng trên da do mụn.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng da đổ nhiều dầu, kiểm soát dầu nhờn và bảo vệ da.
    • Gel mỏng nhẹ, tạo cảm giác dịu, dễ chịu trên da.
    • Gel dưỡng được chứng minh giúp tăng cường khả năng dung nạp của các phương pháp trị mụn.
  • Những nguyên tắc vàng khi chăm sóc da nói chung và chăm sóc da mụn nói riêng là gì?

    • Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    • Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    • Tẩy tế bào chết với tần suất hợp lý 1 - 2 lần/tuần.
    • Uống nhiều nước.
    • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    • Thường xuyên luyện tập thể thao.
    • Hạn chế trang điểm.
    • Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Sử dụng nhiều sản phẩm trị mụn cùng một lúc có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sản phẩm trị mụn sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • Q

    Quyên

    Dạ sản phẩm này lọ nhựa hay thủy tinh vậy ạ. Giá của sản phẩm là bao nhiêu ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Bạn Quyên,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Oxy5 Rohto điều trị mụn trứng cá vừa và nhẹ (10g), sản phẩm có giá 46,000 ₫/ tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EQ

    E QUYNH

    Long Châu cho mình hỏi giá của sản phẩm nha?
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Bạn Quỳnh,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Oxy5 Rohto điều trị mụn trứng cá vừa và nhẹ (10g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Nhan

    Nếu dùng dưỡng da mặt ngừa mụn thoa lên hết vùng da mặt được không Hay chỉ bôi vào vùng da đang bị mụn
    22/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Nhan,
      Dạ sản phẩm Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Gel 30Ml chỉ nên dùng tại vùng da bị mụn ạ. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      22/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TK

    Trâm kha

    Khi em sức gel lên mặt thì ban đầu có cảm giác nóng và hơi rát khoảng 1 phút thì hết và da em đang có tình trạng hơi bong da ở những chỗ dị ứng bị thâm đỏ và lên còi mụn đó có phải tác dụng của thuốc k ạ
    22/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuyTN12Quản trị viên

      Chào bạn Trâm Kha,
      Bạn vui lòng đem sản phẩm ra quầy thuốc để dược sĩ chuyên môn tư vấn thêm cho mình loại phù hợp với da

      Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng ạ.

      Thân mến!

       

      22/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • AN

    Lê Ánh Nguyệt

    Da em bị dị ứng sưng đỏ khắp mặt em có đi khám da liễu ng ta có đưa gel này cho sử dụng thấy giảm hẳn nhưng cho em hỏi những nốt mụn khô lại và hơi bong da là có phải đang tái tạo lại da không ạ
    21/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DungHTN2Quản trị viên

      Chào bạn Nguyệt,
      Dạ sẽ có dược sĩ chuyên môn liên hệ tư vấn ạ
      Thân mến!

      21/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời