Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 son dưỡng môi có màu xứng đáng "đồng tiền bát gạo"

Ngày 17/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng ẩm cho môi? Cùng tham khảo 5 cây son dưỡng môi có màu trong bài có gì HOT mà lại được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Son dưỡng môi có màu là một sản phẩm dường như được "sinh ra" để dành cho những cô nàng thích làm đẹp nhưng... lười. Không cần phải thoa một lớp son dưỡng rồi lại phải đánh thêm một lần son môi, chỉ cần một bước thoa son dưỡng ẩm có màu là bạn đôi môi đã trở nên hồng hào và căng mịn hơn. Dưới đây là top 5 son dưỡng môi đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Son dưỡng môi Innisfree Eco Flower Tint Balm

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này chính là dòng sản phẩm son dưỡng môi Innisfree Eco Flower Tint Balm. Đây là một thỏi son được nhận xét là đáp ứng tốt cho nhu cầu đi học, đi làm hoặc dạo phố của các bạn gái. Sản phẩm này là một trong những dòng son dưỡng ẩm được chuyên gia Pony sử dụng. Son Innisfree Eco Flower Tint Balm có thiết kế dạng thỏi, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình.

Sản phẩm có thành phần gồm Rose Water giúp cấp ẩm cho môi, Rosehip Oil giảm nếp nhăn và nứt nẻ trên môi, Acacia Collagen giúp môi mịn màng và săn chắc hơn. Thỏi son dưỡng này có mùi thơm dịu nhẹ hương trái cây, khi thoa lên môi không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.

Son dưỡng ẩm Nivea Peach Shine

Nếu là tín đồ yêu thích những dòng son màu cam thì bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này. Son dưỡng ẩm Nivea Peach Shine khi thoa lên môi sẽ lên tông màu can đào vô cùng ngọt ngào, mang đến sự nữ tính và tươi trẻ cho các cô gái. Sản phẩm có giá "hạt dẻ" chưa đến 100K, phù hợp sử dụng cho học sinh, sinh viên.

Top 5 son dưỡng môi có màu xứng đáng "đồng tiền bát gạo" 1 Son dưỡng ẩm Nivea Peach Shine khi thoa lên môi sẽ có màu cam nhẹ nhàng, nữ tính.

Son dưỡng môi Nivea Peach Shine có thành phần từ hoa quả thiên nhiên như nước ép đào, chiết xuất bơ hạt mỡ,... Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tốt cho môi, giúp môi căng mọng và mịn màng hơn. Các thành phần khoáng chất, vitamin khác chứa trong sản phẩm còn giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa ở môi. Đặc biệt, Nivea Peach Shine không chứa chì và Paraben, vì thế tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, nhất là da nhạy cảm.

Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip

Ngay từ khi vừa được ra mắt trên thị trường vào năm 2017, son dưỡng ẩm 3CE Heart Pot Lip đã tạo nên một cơn sốt nhẹ bởi sở hữu vẻ ngoài có hình trái tim khá ngọt ngào và lãng mạng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị kèm theo một chiếc gương nhỏ, hỗ trợ bạn nữ có thể điệu đà tô điểm thêm chút son cho đôi môi ở mọi lúc mọi nơi.

Top 5 son dưỡng môi có màu xứng đáng "đồng tiền bát gạo" 2 Son dưỡng ẩm 3CE Heart Pot Lip gây ấn tượng bởi thiết kế có hình trái tim đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Thành phần chính của son dưỡng môi 3CE Heart Pot Lip gồm tinh dầu Hippophae Rhamnoides, vitamin E, vitamin C, chiết xuất trái cây,... Trong đó, Hippophae Rhamnoides có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của da môi, vitamin E và vitamin C giúp môi săn chắc và đầy đặn hơn, chiết xuất trái cây có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, hạn chế da môi bị khô, nứt nẻ.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Thỏi son dưỡng có màu nổi đình đám không thể thiếu trong danh sách này đó chính là Burt’s Bees Tinted Lip Balm. Đây là cây son dưỡng môi luôn thuộc top sản phẩm có doanh số bán chạy nhất tại Mỹ. Sản phẩm đến từ nhà Burt’s Bees - Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên cao cấp. Son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm có kết cấu mỏng, chất son mịn, khi dùng không gây cảm giác nặng nề hoặc bết dính. Son lên môi có màu hồng tự nhiên.

Top 5 son dưỡng môi có màu xứng đáng "đồng tiền bát gạo" 3 Son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm có kết cấu mỏng, chất son mịn.

Thành phần của sản phẩm bao gồm sáp ong giúp làm mềm môi hiệu quả, dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt, tinh dầu hoa hướng dương và dầu thực vật giúp đôi môi căng mướt, mềm mại hơn. Sản phẩm không chứa hóa chất, hoàn toàn lành tính nên cực kỳ an toàn cho mọi loại da.

Dior Addict Lip Glow

Mặc dù đã được ra mắt lâu nhưng Dior Addict Lip Glow vẫn là một trong những thỏi son dưỡng môi có màu được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm sở hữu chất son mềm mượt, khi thoa lên môi không tạo cảm giác nhờn rít hoặc bết dính khó chịu. Đặc điểm nổi bật nhất của Dior Addict Lip Glow chính là được áp dụng công nghệ Revier. Khi thoa lên môi, son sẽ nhanh chóng phản ứng với độ ẩm trên môi và sản sinh ra các chất tạo màu tự nhiên. Đôi môi sẽ trở nên hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, trong thành phần của son dưỡng Dior Addict Lip Glow còn chứa nhiều Luffa Cylindrica và Wild Mango. Hai hoạt chất này có khả năng bảo vệ môi tránh khỏi những tác động gây hại từ bên ngoài, đồng thời cấp ẩm giúp môi căng mịn suốt cả ngày dài. Bạn có thể sử dụng son ngay cả khi để mặt mộc hoặc lúc trang điểm nhẹ.

Một đôi môi nứt nẻ, bong tróc sẽ khiến cho gương mặt kém xinh hơn dù bạn đã trang điểm kỹ lưỡng. Vì thế, dưỡng ẩm cho môi là bước vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng một số thông tin về 5 son dưỡng ẩm có màu trên sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng hơn khi đi tìm "chân ái" của mình. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một cây son dưỡng phù hợp nhất.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Dưỡng môi