Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè

Ngày 20/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mùa hè đến là lúc làn da body trở nên yếu hơn hết do phải chịu tác động của thời tiết cũng như ánh nắng mặt trời. Việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè là vấn đề cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Dưỡng ẩm body là vấn đề các nàng thường “lơ là” khi hè về. Đa số chúng ta chỉ dành thời gian chăm sóc cho da mặt và quên đi da body cũng cần được quan tâm. Khi hè về, là lúc ánh nắng gay gắt hơn cả. Khi da body như cổ, da tay, da chân... không được chăm sóc trong khoảng thời gian dài sẽ là điểm yếu lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác đặc biệt khi phải chịu sự ảnh hưởng của tia UV mùa hè.

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho body được đưa ra thị trường rất nhiều nhằm cung ứng cho vấn đề làm đẹp. Dưới đây là top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè bạn đọc có thể tham khảo nhằm chọn lựa cho riêng mình sản phẩm phù hợp, giúp da trắng hơn, ẩm mịn hơn.

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè

Khác với da mặt, da body cần lượng ẩm cao hơn. Do đó, các sản phẩm dành cho body cũng cần độ ẩm nhiều hơn nhằm giúp cho da đủ ẩm hoạt động cả ngày dài. Dưới đây là 7 sản phẩm dưỡng ẩm mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nhé!

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè1 Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream 566g

Cetaphil là hãng mỹ phẩm với độ lành tính cũng như dưỡng ẩm cao bạn đọc có thể an tâm lựa chọn. Với công thức vượt trội giúp cấp ẩm tuyệt vời, duy trì da mịn màng suốt ngày hè. Sữa dưỡng ẩm lành tính, an toàn cả với làn da nhạy cảm nhất, hoàn toàn không gây kích ứng hay gây viêm da. Cetaphil được hầu hết các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Cetaphil chinh phục tất các loại da như: Da khô đến rất khô, da nhạy cảm, da bị mụn, da bị chàm, viêm da cơ địa eczema, rôm sảy, da bị vẩy nến, da bị bỏng nắng, đồi mồi và lão hóa da. Khi kiên trì sử dụng sản phẩm một thời gian, bạn sẽ bất ngờ với những gì sản phẩm mang lại.

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè2 Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Sữa dưỡng thể Eucerin pH5 Lotion 250ml

Sữa dưỡng thể Eucerin pH5 Lotion với công thức pH5 Enzyme Protection độc đáo, thành phần Citrat Buffer giúp duy trì độ pH lý tưởng, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả suốt 24 giờ. Sản phẩm tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế bảo vệ tự nhiên nhất.

Khi sử dụng sản phẩm đều đặn, da sẽ khỏe dần từ bên trong, kích thích cơ chế tự bảo vệ của làn da nhằm ngăn ngừa sự xâm nhập của các chất gây kích ứng. Cùng với hoạt chất Dexpanthenol, sản phẩm góp phần tái tạo da hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển các tế bào khỏe mạnh và giải quyết nhanh chóng các triệu chứng da khô, bong tróc và nổi mẩn đỏ khi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng thể trắng da thảo dược Sukin Hydrating Body Lotion 500ml

Kem dưỡng thể bổ sung ẩm và làm trắng da Sukin Hydrating Body Lotion có mùi thơm tinh khiết và dễ chịu, được thiết kế giúp làm tăng cường độ ẩm cho làn da, da sẽ được bao bọc và nuôi dưỡng với độ ẩm cho phép. Với công dụng phục hồi da cũng như cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng sâu và làm dịu làn da khô và nhạy cảm với các thành phần tự nhiên phong phú như: Nha đam, cây tầm ma, cỏ đuôi ngựa – Horsetail, cây ngưu bàng – Burdock, dầu quả bơ, dầu quả hồng và dầu Jojoba giúp tăng cường độ ẩm tối ưa cho làn da giúp cải thiện độ đàn hồi rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, phù hợp với mọi thời tiết đặc biệt là mùa hè.

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè3 Kem dưỡng thể trắng da thảo dược Sukin Hydrating Body Lotion

Sữa dưỡng ẩm Hatomugi UV Care and Moisturizing SPF31 PA+++ 250ml

Hatomugi thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kumano đến từ Nhật Bản. Sữa dưỡng thể chống nắng dưỡng da 2 trong 1 đã và đang chinh phục hàng triệu khách hàng được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới và cả Việt Nam.

Với thành phần chính là hạt ý dĩ chứa hàm lượng lớn các acid béo, vitamin giúp nuôi dưỡng làn da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả, thúc đẩy quá trình sản sinh chất giữ ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, mịn màng. Sữa dưỡng thể Hatomugi còn chứa thành phần chống nắng SPF 31, PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF24 PA++ 350ml

Vaseline với công thức cải tiến tạo màng chắn vô hình bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời mùa hè. Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, dễ thấm mang lại cảm giác tươi mắt và dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, tinh chất Niacinamide kết hợp vitamin C và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cũng như chống nắng hiệu quả, rất phù hợp khi sử dụng vào những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa dưỡng da và chống nắng.

Top 7 sản phẩm dưỡng ẩm body mùa hè4 Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF24 PA++

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Revealing Body Lotion With 10% AHA 210ml

Skin Revealing Body Lotion With 10% AHA kết hợp dưỡng ẩm và loại bỏ các tế bào chết hóa học với 10% AHA, có tác dụng nuôi dưỡng làn da body mềm mại, mịn màng cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông, làm sáng da hiệu quả trông thấy sau một thời gian sử dụng. Hơn thế nữa, với kết cấu kem lỏng, dễ sử dụng và thấm nhanh, phù hợp cho những ngày hè nắng nóng mà không gây bết dính khó chịu.

Kem dưỡng ẩm Victoria's Secret Amber Romance Fragrance Body Lotion 236ml

Với hương thơm nước hoa nồng nàn và quyến rũ, sữa dưỡng ẩm Vitoria’s Secret mang đến làn da sự dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Victoria Secret Amber Romance chứa các thành phần như: Vani, dâu đen, bơ, hạnh nhân, tinh dầu... giúp cho làn da body luôn trong trạng thái mềm mại, hương thơm quyến rũ. Kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn rít, kể cả trong mùa hè nóng nực. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.

Hoàng Yến

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm