Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 sản phẩm son dưỡng môi chống nắng tốt nhất hiện nay

Ngày 01/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Không chỉ có da mặt mới cần chống nắng mà vùng môi cũng rất cần. Son dưỡng môi chống nắng không chỉ bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường mà còn giúp môi mềm mại, tươi tắn và hấp dẫn hơn. 

Không chỉ có da mặt, da tay chân mới cần chống nắng mà một vùng da khác nhỏ bé nhưng rất quan trọng cũng cần được chăm chút chống nắng. Đó chính là vùng da môi nhạy cảm. Vậy son dưỡng môi chống nắng nào tốt? Hãy cùng tham khảo 7 sản phẩm son dưỡng môi chống nắng đang được hội chị em review nhiệt tình sau đây nhé! 

Top 7 sản phẩm son dưỡng môi chống nắng ưa chuộng nhất hiện nay

Paula’s Choice Lipscreen Broad Spectrum SPF 50 

Sản phẩm son dưỡng môi chống nắng đầu tiên được tin dùng chính là Paula’s Choice Lipscreen. Một siêu phẩm chống nắng đến từ nước Mỹ có thiết kế tối giản mà tinh tế dễ mang theo bên người. Sản phẩm không có mùi vị khó chịu, kết cấu dạng sáp rất mỏng và nhẹ. Nhờ đó không gây nặng môi và độ bóng cũng không quá lớn. 

Ngoài khả năng chống nắng, dưỡng ẩm môi thì sản phẩm này còn bảo vệ da rất tốt. Từ đó bạn có thể yên tâm hoạt động dưới nắng mà không lo hại da môi. Sản phẩm này chỉ có một điểm đáng tiếc nuối chính là giá thành hơi cao so với mặt bằng chung nên không phải bạn nào cũng có thể sở hữu. 

Top 7 sản phẩm son dưỡng môi chống nắng ưa chuộng nhất hiện nay

Son dưỡng môi chống nắng Paula’s Choice Lipscreen Broad Spectrum SPF 50 

Son dưỡng môi chống nắng Forever Sun Lips 

Khi đôi môi bị ánh nắng, thời tiết lạnh khô và gió tấn công sẽ gây ra tình trạng nứt nẻ và kích ứng. Vì vậy việc bảo vệ đôi môi là rất cần thiết. Sử dụng son Forever Sun Lips đem đến sự bảo vệ hoàn diện giúp cấp ẩm, làm dịu da và tạo nên hàng rào bảo vệ đôi môi khỏi các tác động xấu. Với sản phẩm son dưỡng này bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào nhưng những khi đi nắng thì càng cần thiết. 

Son dưỡng ngăn nắng Bơ Cacao

Chắc hẳn son dưỡng Vaseline vô cùng quen thuộc đối với bạn. Sản phẩm son dưỡng tinh chất bơ và cacao chính là một sản phẩm mới cùng thương hiệu với son dưỡng Vaseline. Chất son ở dạng sáp quen thuộc nhưng không màu và không hoá chất.

Do đó rất thích hợp để dưỡng môi khi ra trời nắng. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này chính là được làm từ 100% vitamin và mật ong. Vì vậy khả năng dưỡng ẩm chống nắng có phần nhỉnh hơn các sản phẩm cùng dòng khác. 

Son dưỡng môi chống nắng Vaseline

Son dưỡng bơ & cacao có tác dụng dưỡng ấm, chống nắng rất tốt

Baby Lips Bloom Maybelline New York dưỡng môi chống nắng

Mặc dù có thiết kế hơi màu màu nhưng rất nhiều chị em vẫn yêu thích sản phẩm son dưỡng môi chống nắng này vì chất lượng và sự tiện lợi. Thành phần chính trong son gồm pro vitamin và tinh dầu jojoba tăng cấp ẩm và bảo vệ trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có hương thơm trái cây rất lôi cuốn, tính chất ít bóng và màu hơi ửng hồng tự nhiên. Hiện tại son dưỡng Baby Lips Bloom Maybelline đang được nhiều bạn gái tuổi teen yêu thích. 

Son Lipice Water Lip hương chanh thảo mộc

Đây là dòng son dưỡng có nguồn gốc từ Nhật Bản với dung tích be bé dễ mang theo bên mình. Đây là sản phẩm gắn liền với các bạn gái trong độ tuổi teen. Son dưỡng này không có mùi khi tán lên môi hơi bóng nhẹ và rất mịn. Son rất giàu độ ẩm và có khả năng cấp ẩm cao hơn nhiều sản phẩm cùng chức năng khác. Có được điều này là nhờ thành phần Aloe Vera Extract, vitamin E, Squalane và Super Hyaluronic,… 

Ngoài ra son có chỉ số chống nắng SPF lên đến 20 và PA++ nên bảo vệ da môi dưới ánh nắng mặt trời rất tốt. Một nhược điểm duy nhất của sản phẩm là phần vỏ nắp khả lỏng lẻo nên mỗi lần sử dụng cần nhẹ nhàng và cẩn thận. 

Son dưỡng môi chống nắng nhau thai cừu Rebirth 3.7G

Sản phẩm này được nhập khẩu 100% từ Úc và rất được yêu thích ở thị trường Việt Nam. Son Rebirth có tính chất mỏng nhẹ không chứa thành phần kích ứng giúp giảm nứt nẻ khô môi. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ chống nắng, bảo vệ môi khỏi tác hại từ môi trường.

Với hướng đào thoang thoảng đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái. Chị em có thể dùng sản phẩm này mỗi ngày để bảo vệ đôi môi của mình. Khi bạn dùng một thời gian dài chắc chắn sẽ khiến môi có sự thay đổi về màu sắc và độ bóng mượt. 

Xem thêm: Son dưỡng môi nhau thai cừu Rebirth có tốt không

son dưỡng môi chống nắng nào tốt

Son dưỡng nhau thai cừu Rebirth 3.7G hô trợ chống nắng, chống viêm da

Son dưỡng môi chống nắng Canmake Stay - On Balm Rouge 

Lại tiếp tục là một sản phẩm làm đẹp đến từ nước Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm son dưỡng duy nhất có màu trong danh sách các son dưỡng do nước này sản xuất. Son không có mùi, tính chất mềm mịn và độ bám lên môi thì chỉ ở mức trung bình. Thành phần chính của son gồm sữa ong chúa, bơ hạt mỡ, mật ong, sữa ong, dầu jojoba và dầu ô liu,…

Ngoài ra còn có các hoạt chất nhiều độ ẩm khác. Khi sử dụng môi bạn không những được chống nắng nhờ chỉ số SPF11 PA+ giúp môi luôn căng mọng, tươi tắn và đẹp rạng rỡ. Nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng để tránh tác dụng phụ. 

Một số lưu ý khi chọn son dưỡng môi chống nắng

Để chọn được sản phẩm son dưỡng môi chống nắng tốt hãy nhớ tuân thủ 3 lưu ý dưới đây: 

Chú ý chỉ số SPF 

Chúng ta đều biết chỉ số SPF này chính là nhân tố quan trọng quyết định khả năng chống nắng khỏi các tia UVB. Đây là loại tia độc hại khiến môi bị bắt nắng dẫn đến cháy nắng và đau rát. Khi tình trạng kéo dài còn dẫn đến thâm môi và khô môi. 

Chỉ số SPF sẽ cho chúng ta biết thời gian tối đa mà môi được bảo vệ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn lại chọn loại son có chỉ số SPF quá cao. Hãy chọn các son dưỡng có chỉ số chống nắng từ 15 đến 30 phút là hợp lý nhất. 

Quan tâm chỉ số PA

Đây cũng là một chỉ số quan trọng không nên bỏ qua. Chúng cho bạn biết khả năng bảo vệ da chống lại tác hại của tia UVA. Loại tia này khi xâm nhập và da sẽ phá huỷ đi các collagen, elastin và DNA. Đặc biệt nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến lão hoá da, ung thư biểu mô tế bào và có vảy. Bạn nên chọn son dưỡng có chỉ số PA++ hay PA+++ là phù hợp nhất cho đôi môi.

Thành phần dưỡng chất

Son dưỡng bôi trực tiếp lên môi và có thể bị bạn liếm vào đường ruột. Do đó hãy chọn các loại son có thành phần tự nhiên lành tính để bảo vệ sức khoẻ. 

Trên đây chính là 7 loại son dưỡng môi chống nắng tốt nhất đang được tin dùng hiện nay. Bên cạnh 7 sản phẩm này còn rất nhiều loại son dưỡng khác cũng tốt không kém. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và điều kiện của bản thân. Hãy kiên trì dưỡng môi chống nắng để môi luôn đẹp và rạng ngời. Từ đó giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian trang điểm hay tốn kém đi xăm môi. 

Tham khảo thêm các bài viết: 

Nguyễn Khuyên 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm