Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 8 kem che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn

Ngày 20/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Với những nàng thường xuyên trang điểm chắc hẳn không ít khi gặp phải hiện tượng son lên màu không chuẩn, không đều do môi thâm sạm, khô nứt, bong tróc. Không chỉ gây khó khăn cho quá trình đánh son, tình trạng này còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên của bạn. Để che đi các đặc điểm xấu trên đôi môi, giúp đánh son dễ dàng hơn thì kem che khuyết điểm là sản phẩm bạn tuyệt đối không được bỏ qua.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem che khuyết điểm khác nhau gây ra không ít bối rối, băn khoăn cho các chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 8 loại kem che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay cho các nàng tham khảo. Cùng theo dõi nhé!

Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn không cần nghi ngờ về chất lượng của loại kem che khuyết điểm này. Innisfree Tapping Lip Concealer tương đối phổ biến tại Việt Nam với khả năng che tốt các vết nhăn, vết thâm sạm tối màu trên môi. Trong thành phần của dòng kem che khuyết điểm này có chứa dầu hoa trà, bơ hạt nên có công dụng dưỡng ẩm, cung cấp các tinh chất cho đôi môi giúp môi trở nên mềm mại,  hồng hào từ sâu bên trong. Đồng thời, bạn có thể tận dụng Tapping Lip Concealer để che khuyết điểm trên mặt như mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to hoặc trung hòa màu son khi muốn đánh son lòng môi.

Top 8 kem che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn tốt nhất hiện nay 1

Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Kem che khuyết điểm môi Canmake Lip Concealer Moist In

Kem che khuyết điểm Canmake Lip Concealer Moist In đến từ Nhật Bản được thiết kế dưới dạng thỏi son màu hồng sữa vô cùng dễ thương. Ngoài khả năng che lấp hoàn hảo các khuyết điểm trên môi, thỏi son này cũng đem lại đôi môi căng hồng, quyến rũ bằng cách cung cấp các tinh chất dưỡng ẩm, làm dịu vết bong tróc, từ đó cải thiện màu sắc tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng khô nứt của môi hiệu quả. Không những thế, bạn cũng có thể sử dụng Canmake Lip Concealer Moist In như một thỏi son nude hay dùng nó để phối hợp với các màu son khác để tạo nên sắc son đặc biệt của riêng mình nữa đấy.

Kem che khuyết điểm môi Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Tương tự như dòng son ở trên, Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer cũng được thiết kế dưới dạng thỏi vô cùng tiện lợi, bạn có thể dùng trực tiếp trên môi mà không cần dùng đến cọ hay tay để tán đều. Kem che giúp bạn che đi hiệu quả các mẩn đỏ, vết nứt nẻ, thâm sạm trên đôi môi, trả lại bề mặt láng mịn và son lên màu chuẩn hơn. Trong sản phẩm có chứa 2 thành phần có chức năng dưỡng ẩm môi căng mọng là vitamin E và mango butter nên các bạn hoàn toàn có thể dùng mà không cần lo khô môi.

Top 8 kem che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn tốt nhất hiện nay 2

Kem che khuyết điểm môi Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Kem che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier

Đối với các nàng không may sở hữu làn môi thâm xỉn, tối màu dẫn đến khi đánh son không lên màu chuẩn thì Pudaier Lip Erase là sản phẩm dành cho bạn. Dạng kem che khuyết điểm này làm trung hòa màu môi, che các vết nhăn nứt, giúp son lên màu đúng chuẩn và mịn màng. Với các dưỡng chất được chiết xuất trực tiếp từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà và bơ hạt mỡ nên sản phẩm đem lại khả năng dưỡng ẩm, cấp nước hiệu quả, giúp duy trì vẻ ngoài mướt mịn, tránh xa tình trạng khô môi bong tróc, tăng cường độ bám dính của son trên môi.

Kem che khuyết điểm môi NYX Lip Primer 2 in 1

Kem che khuyết điểm môi NYX Lip Primer 2 in 1 là vật dụng trang điểm không thể thiếu cho các nàng thường xuyên trang điểm. Với kích thước nhỏ gọn, đáng yêu như cây bút màu, loại kem che khuyết điểm này có thể dễ dàng nằm gọn trong túi. Chất son mỏng nhẹ, mùi kẹo ngọt nhào không gây nặng môi. Sản phẩm giúp các đường lăn môi thiếu sức sống tạm thời biến mất, có thể xem như một lớp bảo vệ môi hoàn hảo khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, giúp son lên màu chuẩn hơn.

Top 8 kem che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn tốt nhất hiện nay 3

Kem che khuyết điểm môi NYX Lip Primer 2 in 1

Kem che khuyết điểm môi MAC Paint Pot 

MAC Paint Pot là một dòng sản phẩm dùng để che khuyết điểm với tone màu đa dạng nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Độ che phủ cực tốt, hoàn toàn che lấp các khuyết điểm của đôi môi, đồng thời còn có thể sử dụng như một loại phấn mắt dạng kem nên MAC Paint Pot đã nhận không ít lời ca ngợi đến từ các beauty blogger. Hãy rước ngay em nó về nhà và nói tạm biệt với đôi môi thâm sạm hay quầng thâm mắt xấu xí đi nào.

Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil

Kem che khuyết điểm môi Concealer Dual Veil với thiết kế hai đầu đặc biệt đến từ The Face Shop đã chinh phục rất nhiều chị em mê trang điểm. Một đầu dạng thỏi như đầu son thông thường, một đầu nhọn giúp che các khuyết điểm ẩn khuất ở những vị trí như góc môi, khóe môi. Độ che phủ của kem rất tốt, tuy nhiên chất kem khá đặc nên bạn cần tán thật kỹ trước khi tiến hành son môi.

Top 8 kem che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn tốt nhất hiện nay 4

Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil

Kem che khuyết điểm môi MINIMELI

Kem che khuyết điểm MINIMELI là loại kem lót giúp làm mờ các khuyết điểm trên môi, làm màu son lên chuẩn hơn. Chất kem mịn, bám chắc, lâu trôi kể cả khi gặp nước nên đây sẽ là lớp nền hoàn hảo cho đôi môi của bạn trước khi trang điểm đó. Đặc biệt, các dưỡng chất chứa trong sản phẩm cũng đem lại khả năng cải thiện các vấn đề thâm sạm, khô tróc môi từ từ, hiệu quả.

Kem che khuyết điểm môi giúp làm mờ hoặc che lấp hoàn toàn các nhược điểm xấu xí trên môi, tạo lớp nền giúp son lên màu chuẩn đồng thời bổ sung một số tinh chất giúp chăm sóc môi từ sâu bên trong nên các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm