Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 8 loại túi chườm đa năng bán chạy nhất năm 2022

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Người già, trẻ em, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh,… rất cần được ủ ấm, đặc biệt vào các thời điểm về đêm và sáng sớm. Những vị trí quan trọng cần lưu ý để làm ấm là bàn chân, bàn tay, khớp xương. 

Trước đây chúng ta thường thấy cách để hạ sốt đó là mọi người dùng khăn lạnh để chườm hoặc các bạn nữ khi đến ngày đèn đỏ luôn chuẩn bị cho mình một chai nước nóng để giảm cơn đau bụng. Tuy vậy, khăn lạnh lại bị dính nước nên gây ra nhiều cảm giác khó chịu đối với người bệnh. Hiện nay, túi chườm đa năng được tạo ra nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị.

Bài viết dưới đây, hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu xem có những loại túi chườm nóng đa năng nào được sử dụng trên thị trường và làm sao bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Công dụng của túi chườm đa năng

Túi chườm đa năng có nhiều công dụng đặc biệt đối với con người, sản phẩm có công dụng sưởi ấm trong những ngày đông giá lạnh, hạn chế các bệnh lý dễ mắc phải khi vào các thời điểm giao mùa ở cả trẻ nhỏ và người già. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau lưng, đau nhức vùng xương chậu, đùi do ngồi lâu ở một vị trí. Đặc biệt, sản phẩm rất hữu dụng với phụ nữ sau sinh.

Túi chườm đa năng giúp điều trị bệnh lý đau lưng ở người già

Túi chườm đa năng giúp điều trị bệnh lý đau lưng ở người già

Hiện nay, túi chườm còn được ứng dụng vào các ngành thẩm mỹ như giảm béo, giảm mỡ thừa hiệu quả. Công dụng của túi chườm nóng là giúp hạ sốt, ủ ấm bàn chân để ngủ ngon hơn. Túi chườm lạnh hỗ trợ trong điều trị chấn thương do vận động mạnh.

Top 8 dòng túi chườm đa năng đáng mua nhất hiện nay

Túi chườm nóng được biết đến là một trong những sản phẩm khá thông dụng nên ngày càng được sản xuất nhiều hơn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tìm mua một chiếc túi chườm đa năng ở bất kỳ điểm bán thuốc tây nào.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là chất lượng và độ uy tín của sản phẩm có được đảm bảo không? Để khách hàng có thêm những lựa chọn tối ưu nhất, cùng điểm danh 8 dòng túi chườm đa năng đáng mua nhất hiện nay.

Túi chườm nóng lạnh bằng vỏ nhựa

Túi chườm nóng lạnh bằng vỏ nhựa được làm từ nhựa PVC không mùi. Bề mặt đúc thành một khối, dày dặn đảm bảo độ an toàn, nút được thắt chặt không bị rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp chườm nóng lên các vùng đau trên cơ thể như đau dây thần kinh, đau vai, đau bụng. Ngoài ra sản phẩm cũng là sự lựa chọn lý tưởng để hạ sốt cho trẻ em và người lớn để sưởi ấm trong mùa đông.

Túi chườm nóng lạnh từ nhựa PVC

Túi chườm nóng lạnh từ nhựa PVC

Túi chườm đa năng Thiên Thanh

Đây cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Thiết kế màu sắc phong phú và nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm điện và chi phí hơn so với các loại máy sưởi mà còn là quà tặng rất quý giá cho bạn bè và người thân của bạn.

Túi chườm nóng bằng điện - túi sưởi

Túi làm bằng cao su, bên trong có điện cực làm nóng dung dịch nước muối loãng, có rơle khống chế nhiệt độ ở mức 60 - 70 độ C. Khi thiết kế, thường có bộ phận an toàn cách điện và không cách nhiệt, giúp nhiệt tỏa ra sưởi ấm. Sản phẩm có mức giá khá rẻ với nhiều mẫu mã và màu sắc được in trên túi nhựa.

Túi chườm lạnh Greetmed

Sản phẩm túi chườm đá đa năng giúp bạn điều trị được các vết thương một cách hiệu quả mà không gây ra tình trạng khó chịu đối với cơ thể. Túi có lớp lót bằng nhựa TPU công nghệ cao giúp sản phẩm không nhỏ giọt hoặc bị rò rỉ nước ra ngoài miếng vải gây ra cảm giác ướt, khó chịu khi chườm. Túi chườm có không gian chứa rộng rãi có thể đựng được nhiều đá.

Túi chườm lạnh Greetmed

Túi chườm lạnh Greetmed

Đây là một sự lựa chọn đúng đắn để điều trị các vết bầm tím, sốt cao, đau đầu, vết trầy nhẹ. Lớp vải bên ngoài mềm mại, êm nhẹ khi sử dụng trên da. Công dụng của túi chườm lạnh Greetmed: Chúng ta có thể bỏ đá vào chườm rất dễ dàng và đơn giản, chăm sóc chấn thương hiệu quả, chăm sóc hạ nhiệt tốt. Giúp giảm đau, tan máu bầm, giảm đau bụng, chườm lạnh khi bị bong gân, chấn thương,...

Túi chườm Hướng Dương

Được người dùng Việt Nam cực kỳ ưa chuộng nhờ chất lượng bền bỉ, không rò rỉ nước khi sử dụng. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu vào mùa đông vì khả năng làm nóng vô cùng nhanh mà hiệu quả giữ ấm lâu. Tuy vậy, sản phẩm có một số hạn chế về mẫu mã và chủng loại nên người dùng có ít sự lựa chọn hơn.

Túi chườm nóng lạnh Fashy

Túi chườm nóng lạnh Fashy được thiết kế với kiểu dáng thời trang, tiện dụng và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng là sẵn sàng đồng hành với bạn gái trong những ngày “ấy” giúp xoa dịu đau bụng, đau lưng dữ dội. Sản phẩm còn an toàn cho phụ nữ, thư giãn cơ, giảm đau tự nhiên,… trong quá trình mang thai hãy giữ ấm cơ thể trong ngày đông, hỗ trợ chứng mất ngủ, giảm đau đầu, đau vai gáy, nhức mỏi cơ

Túi chườm nóng lạnh đa năng Fashy

Túi chườm nóng lạnh đa năng Fashy

Túi chườm điện nóng Bremed BD 7800

Sản phẩm không chỉ có tính năng sưởi ấm nà có thể dùng chườm lạnh làm giảm đau khi bị bầm tím, chấn thương, cảm sốt. Bạn chỉ cần cho vào ngăn lạnh của tủ lạnh từ 2- 3 tiếng sau đó mang ra là có thể chườm. Túi chườm có thể sử dụng được trong cả 4 mùa. Đây là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu. Túi chườm với thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Túi chườm đa năng Mimosa

Túi chườm ấm Mimosa có hình dáng ngộ nghĩnh với nhiều công dụng hữu ích. Được thiết kế với gam màu trẻ trung và hình thú xinh xắn. Dung dịch chất lỏng bên trong là loại dung dịch kích thích tăng nhiệt và không gây độc hại cho người dùng. Túi sưởi đa năng được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp sản phẩm bền hơn, giữ nhiệt lâu hơn.

Trên đây là những chia sẻ về top 8 túi chườm đa năng, hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được loại túi đa năng phù hợp với nhu cầu với túi tiền của mình.

Cẩm Thơ

Nguồn tham Khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin