Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 9 đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất

Ngày 05/11/2019
Kích thước chữ

Đai lưng cột sống, một trong những thiết bị y tế dùng trong việc hỗ trợ bệnh nhân đang điều trị và hậu điều trị các chứng bệnh Về cột sống. Thắt lưng được bác sĩ chỉ định. Cùng tìm hiểu những đai bảo vệ cột sống thắt lưng đang được tin dùng hiện nay.

Chúng ta cùng tìm hiểu những đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt đang được nhiều người tin dùng.

1. Đai lưng cột sống Nhật Bản Pro Hard Slim Bonbone

Nếu bạn chưa biết loại đai bảo vệ cột sống thắt lưng nào tốt thì có thể sử dụng đai lưng Bonbone - thương hiệu Bonbone số 1 của Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, dạng lưới, vừa với lưng luôn mang lại cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm đai lưng cột sống Nhật Bản, công cụ chuyên hỗ trợ đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp được người dùng đánh giá cao. Đai bảo vệ cột sống thắt lưng được thiết kế với 4 kích cỡ phù hợp với các kích thước lưng khác nhau của từng đối tượng sử dụng.

Top 8 đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất 1Đai lưng cột sống Nhật Bản Pro Hard Slim Bonbone hỗ trợ rất tốt đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp.

2. Đai bảo vệ cột sống thắt lưng Osaka

Đối với những người mắc các bệnh về cột sống thì lựa chọn sản phẩm đai lưng cột sống cao cấp Osaka đến từ Nhật Bản chính là giải pháp lý tưởng nhất. Đai được sản xuất với những nguyên liệu ngoại nhập, kiểu dáng đẹp cùng độ bền cao và hiệu quả tốt nên được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm được dệt bởi sợi poly kết hợp với những sợi cước tạo thành loại đai thun đặc biệt. Bên cạnh đó cùng với hệ thống kim loại đàn hồi theo chiều dọc cột sống mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

3. Đai cố định thắt lưng cột sống Dyna thoáng khí D11

Đai cố định thắt lưng cột sống Dyna D11 chính là dụng cụ và thiết bị y tế hỗ trợ cao cấp, rất tốt đối với những bệnh nhân mắc các bệnh căng cơ lưng, đau do loãng xương, đĩa đệm cột sống… Sản phẩm được làm từ chất liệu thun thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đây là đai nẹp sống lưng Dyna thiết kế thông minh với hai thanh nhựa ở phía sau hai bên hỗ trợ cột sống và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cột sống. Hai dây đan chéo phía sau lưng giúp việc cố định thắt lưng thuận tiện hơn. Hai thanh nhôm ở phía sau có thể điều chỉnh tùy kích cỡ cột sống của từng người.

4. Đai lưng cột sống của Đức Lumbamed Basic

Một trong những sản phẩm đai lưng cột sống của Đức mà bài viết muốn giới thiệu đó là sản phẩm đai lưng Lumbamed Basic- chuyên dùng cho những ai mắc các bệnh về cột sống lưng vùng thắt lưng và thắt lưng cùng.

Sản phẩm với thiết kế dệt 2 lớp, thông thoáng, thoát mồ hôi ra ngoài, không gây nóng hoặc hấp hơi cho người sử dụng. Thiết kế phù hợp với vùng chậu hông, có khả năng chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt.

Top 8 đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất 2Đai lưng cột sống của Đức Lumbamed Basic thiết kế phù hợp với vùng chậu hông, có khả năng chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt.

5. Đai bảo vệ cột sống thắt lưng Disk Dr WG-50

Đối với những bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống như hẹp cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng thấp, viêm đốt sống, gai đốt sống… thì sử dụng đai bảo vệ cột sống thắt lưng Disk Dr WG-50 mang lại hiệu quả cao là lựa chọn phù hợp.

Khi bệnh nhân sử dụng đai lưng Disk Dr WG-50 cột sống sẽ được giữ ở vị thẳng và kéo giãn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Việc này sẽ giúp cho việc định hình lại tổ chức kết cấu cột sống giúp cho người sử dụng vẫn tham gia các hoạt động cũng như vận động bình thường.

6. Đai lưng Duomed Đai Lưng Lumbamed Women Size Ii

Đai lưng Lumbamed là sản phẩm thiết kế chuyên dùng cho cột sống lưng vùng thắt lưng. Với kỹ thuật dệt 2 lớp đặc biệt, Lumbamed thông thoáng và chủ động thoát mồ hôi ra ngoài và đặc biệt không gây nóng hoặc hấp hơi như các sản phẩm thông thường khác.

Không chỉ thể, thiết kế đai lưng tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông, nên các thanh đai ôm sát, chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt.

 Khi cột sống hết đau thì bệnh nhân sẽ vận động nhiều hơn, các khối cơ dọc lưng khỏe mạnh hơn. Từ đó, sẽ giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn.

7. Đai cố định cột sống Flamingo Lumbar Sacro Belt

Đối với những người bị các chấn thương vùng lưng và cột sống, đau lưng mãn tính, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống… Một trong những sản phẩm đai lưng tốt hiện nay được nhiều người tin dùng phải nhắc đến sản phẩm đai cố định cột sống Flamingo Lumbar Sacro Belt.

Đai được sản xuất với những chất liệu tổng hợp, có độ bền cao đồng thời thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đối với những người thường xuyên phải làm việc trong một tư thế thì đai nẹp Flamingo Ấn Độ này cũng là lựa chọn tốt.

Top 8 đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất 3Đai  Flamingo Lumbar Sacro Belt có độ bền cao đồng thời thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

8. Đai cố định thắt lưng cột sống Dyna Elnova D10

Đai cố định thắt lưng cột sống Dyna Elnova D10 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả, hỗ trợ rất tốt đối với các trường hợp căng cơ lưng, đau lưng mãn tính, bệnh liên quan đến đĩa đệm cột sống.

Đai Dyna Elnova D10 thiết kế khớp với đường cong cột sống và vẫn có thể mặc bên trong quần áo. Sản phẩm có 4 thanh nhôm phía sau giúp quá trình điều chỉnh phù hợp với độ cong của cột sống cùng 2 dây đai dán tăng khả năng bó sát và cố định nơi thắt lưng.

9. Đai bảo vệ cột sống thắt lưng Orbe Olumba

Các loại đai nẹp điều trị và chỉnh hình Orbe này được thiết kế may bằng vải thun có độ bền và tính đàn hồi cao. Sản phẩm luôn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Đai bảo vệ cột sống thắt lưng này được sử dụng cho các trường hợp bị tổn thương cột sống thắt lưng, người làm việc trong các tư thể đứng hoặc ngồi lâu, đau nhức cột sống, dây thần kinh tọa.

Một số thông tin chia sẻ về đai bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất mà bạn nên biết. Bạn có thể mua đai lưng tại các cửa hàng bán thiết bị y tế. Tuy nhiên nên lựa chọn những cửa hàng lớn, hàng hóa đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá thành hợp lý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Thanh Hoa

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm